Đặt banner 324 x 100

5 Phòng khám bệnh tuyến tiền liệt xuất sắc tại TP.HCM


Khám tuyến tiền liệt là 1 trong điều quan trọng ở phái nam. Tuyến tiền liệt là một cơ quan ở cơ quan tiết niệu phái mạnh, có chức năng phối hợp với những cơ quan khác để tạo ra ra tinh trùng. Khi tuyến tiền liệt gặp vấn đề sẽ kéo theo thịnh hành biến đổi rất lớn với tình trạng sức khỏe của cánh mày râu. Do đấy, Hoàn cầu xin đưa ra tới chúng ta đọc những Địa Chỉ phòng khám, trung tâm bệnh viện xuất sắc & uy tín giúp thăm khám, quan sát và theo dõi và điều trị tốt các căn bệnh về tuyến tiền liệt.

Top 5 phòng khám bệnh tuyến tiền liệt uy tín

1. Trung tâm khám bệnh chuyên nghành Mai Tâm Vĩnh Hiền

phòng khám bệnh chuyên nghành Mai Tâm Vĩnh Hiền là 1 trong những của nhà khám chuyên nghành tiết niệu đc sở hữu và cai quản bởi BS Trang Võ Anh Vinh, Một trong những bác sĩ có tài của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện dân gian.

đôi điều về BS Trang Võ Anh Vinh, đây là một BS tiết niệu tinh nhuệ ở TP HCM. BS chiếm hữu gần 15 năm kinh nghiệm khám và chữa những bệnh liên quan tới tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,… mặt khác, bác sỹ còn mà thậm chí tiến hành thăm khám các bệnh lý nam khoa khác như xuất tinh nhanh, tinh dịch yếu.

bác sĩ đã với lâu đời tu nghiệp tại những nước sở hữu nền y khoa phát triển như Ấn Độ, Hàn Quốc. Ở bên cạnh số giờ học tập, BS cũng dành ít nhiều thời gian cho việc nghiên cứu kỹ thuật. Công dụng là dự án nghiên cứu và phân tích khoa học của bác ấy sĩ Vinh về “Phẫu thuật nội soi cắt 1 phần thận trong điều trị bướu thận nhỏ” đã dành được phần thưởng Kova về hạng mục xây cất.

Xem thêm: khám chữa không ổn định CƯƠNG DƯƠNG BẰNG SÓNG XUNG KÍCH

2. Trung tâm khám bệnh chuyên khoa Tiết niệu – trung tâm y tế quốc tế C.ty

Một ADD bình yên để khám tuyến tiền liệt cho tất cả những người bệnh ở khu vực quận Bình Tân đó là phòng khám bệnh chuyên nghành Tiết niệu của trung tâm bệnh viện nước ngoài C.ty.

trung tâm y tế quốc tế C.ty tự hào là 1 trong những bệnh viện đa khoa nước ngoài có quy mô số 1 ở TP.Hồ Chí Minh sở hữu trang dòng thiết bị, cơ sở vật chất tiến bộ cộng đội ngu nhân lực y bác sỹ nổi tiếng và lẫy lừng.

3. Trung tâm tình trạng sức khỏe phái nam Men’s Health

trung tâm tình hình sức khỏe cánh mày râu Men’s Health, hay có cách gọi khác tắt là trung tâm khám bệnh Nam khoa Men’s Health là một vị trí hết sức thân thuộc & an toàn và đáng tin cậy để phái nam thậm chí thăm khám tuyến tiền liệt.

phòng khám được cai quản & điều hành bởi bác sĩ Trà Anh Duy, một bác sĩ nam khoa giỏi của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện dân dã. Bác Sỹ Trà Anh Duy chiếm dụng hơn 15 năm kinh nghiệm khám và khám chữa liên qua đến tuyến tiền liệt, bộ phận tiết niệu, cơ quan sinh dục & những bệnh nam khoa khác.

ở vị trí chính giữa tình trạng sức khỏe đấng mày râu Men’s Health, chủ yếu đa số quy trình khám & điều trị đều tuân dùng đúng mức và công đoạn chặt chẽ, đạt quý hiếm không thua kém gì đối với các trung tâm khám bệnh khác bên trên quả đât.

4. Trung tâm khám bệnh nam khoa bác sỹ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng chính là một bác sỹ nam xuất sắc ở trung tâm bệnh viện bình dân, BS đã có hơn 10 năm khám & điều trị nam khoa tương tự như tư vấn kiểm tra sức khỏe tuyến tiền liệt cho rất nhiều người bệnh.

phòng khám bệnh nam khoa bác sỹ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước được rất đông người bệnh tật tin tưởng & lựa chọn để khám tuyến tiền liệt cũng như những tình trạng bệnh khác. BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước nổi tiếng sở hữu sự bài bản cũng giống như thái độ ân phải, gần gũi và tử tế chiếm dụng người bệnh.

lân cận việc kiểm tra sức khỏe tại phòng mạch riêng, bác sỹ còn nhập cuộc rộng thoải mái chương trình tư vấn tình hình sức khỏe ở bên trên sóng truyền Dường như HTV, đài Radio FM 99.9Hz,…

5. Phòng khám bệnh Đa khoa Hoàn Mỹ thành phố sài gòn

phòng khám bệnh Đa khoa Hoàn Mỹ thành phố sài thành cũng chính là một chọn lựa giỏi để người bị bệnh đến thăm kiểm tra sức khỏe tuyến tiền liệt. Phòng khám bệnh Đa khoa Hoàn Mỹ TP sài thành là một trong thành viên của đại mái ấm gia đình “Bệnh viện – trung tâm khám bệnh Hoàn Mỹ Sài Gòn” thuộc tập đoàn lớn y khoa tư nhân Hoàn Mỹ, một C.ty nhiều năm trong lĩnh vực y khoa tại TP HCM từ những thập niên 90.

ưu điểm của phòng khám bệnh là nơi phía trên sử dụng quá trang thiết bị tiến bộ cùng đội ngũ BS cực kỳ hết lòng và sở hữu trình độ lành nghề. Ngoài các việc khám tuyến tiền liệt, phòng khám còn nhận khám rất nhiều chuyên khoa khác như nội tiết, sản phụ khoa,…

Nguồn: phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu