Đặt banner 324 x 100

Danh Sách 7 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Và Nổi Tiếng Ở TPHCM


Việc lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM có thể quyết định hiệu quả chỉnh nha trong tương lai. Niềng răng là kỹ thuật điều chỉnh hàm mặt phức tạp, cần nhiều thời gian và kinh nghiệm. Tuy nhiên với bác sĩ chuyên khoa giỏi, quy trình diễn ra thuận lợi, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.
1. Tiến sĩ – Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm
TS. BS Đàm Ngọc Trâm (Laurent Trâm) là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi nhất ở TPHCM. Bác sĩ hiện đang là Giám đốc chuyên môn chuỗi hệ thống Nha khoa Paris – Địa chỉ niềng răng ở TPHCM hiện đại và uy tín.
Với quan niệm “mỗi bệnh nhân như chính bản thân mình”, Bác sĩ Trâm luôn nổ lực để mang đến dịch vụ tốt, cam kết hiệu quả và an toàn nhất.
Laurent Trâm tốt nghiệp cử nhân xuất sắc tại Đại học Y Hà Nội – khoa Răng Hàm Mặt. Sau đại học, bác sĩ có nhiều năm tu tập tại nước ngoài. Đồng thời hoàn thành các nghiên cứu chuyên sâu về nắn chỉnh răng, Implant và phẫu thuật nha chu tại Pháp, Đại học University of Hong Kong, King’s College London và Đại học Academic Centre for Dentistry Amsterdam (Netherlands).
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Nha khoa Paris TPHCM CN Quận 1: 87 đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1
Nha khoa Paris TPHCM CN Quận 3: 84A Đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Nha khoa Paris TPHCM CN Tân Bình: 97 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình
Số điện thoại: 1900 6900
2. Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn
Không thể thiếu bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn khi nhắc đến bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM. Đây là một trong những vị bác sĩ ưu tú đang công tác tại Nha Khoa Peace Dentistry. Bác sĩ Nguyễn có chuyên môn cao về chỉnh nha niềng răng, từng tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y dược TPHCM.
Để nâng cao kiến thức chuyên môn và tay nghề, bác sĩ tham gia các khóa đào tạo và tu nghiệp chỉnh nha Progressive (California, Mỹ). Sau quá trình này, bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn về nước nhằm mang đến công nghệ mới, kiến tạo nụ cười tỏa sáng cho người dân Việt.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Nha khoa Peace Dentistry CN Quận 1: 563 – 565 Đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM
Nha khoa Peace Dentistry CN Quận 3: 147 Đường Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TPHCM
Nha khoa Peace Dentistry CN Quận : 28 Đường Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 10, TPHCM
Số điện thoại: 0283 8360 815 – 1900 2101
Xem thêm: bọc răng sứ lava esthetic giá bao nhiêu
3. Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Tấn Hùng
Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực RHM, TS. BS Lê Tấn Hùng còn có nhiều năm nghiên cứu và phát triển các công nghệ niềng răng (chỉnh nha). Đây là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng, phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ khuôn mặt cho những bệnh nhân đang có các khiếm khuyết. Chẳng hạ như hàm hô, móm…
Hiện tại TS. BS Lê Tấn Hùng là Bác sĩ điều trị, Giám đốc Viện Phẫu thuật Thẩm Mỹ Hùng Vương. Trong thời gian phục vụ cộng đồng, bác sĩ thường xuyên tham gia nghiên cứu về những công nghệ chỉnh nha, phương pháp phẫu thuật chỉnh hình xương hàm và khuôn miệng trong điều trị hô, móm, lệch khớp cắn.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 566 Đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TPHCM
Số điện thoại: 0978 045 516
4. Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến
Nếu muốn tìm bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM, bạn có thể tham khảo và đặt lịch thăm khám với bác sĩ Võ Văn Tự Hiến. Đây là một bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, y đức và tay nghề.
Năm 1981, bác sĩ Võ Văn Tự Hiến tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Y Dược TPHCM. Vào những năm 1995 -1996, bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu tại trường Đại học danh tiến ở Mỹ, bao gồm cả chỉnh nha.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Nha khoa 2000
99 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM
502 Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5, TPHCM
Số điện thoại:
Cơ sở 1: 1900 7799 20 – (028) 5409 2000
Cơ sở 2: (028) 3957 0304 – (028) 3957 0304
Xem thêm: bọc răng sứ orodent giá bao nhiêu
5. Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny
TS. BS Trần Thị Nguyên Ny là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi tại TPHCM. Bác sĩ Ny hiện đang công tác tại Nha khoa I-Dent. Đây là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM về kỹ thuật cấy ghép Implant. Bên cạnh đó, nha khoa cũng có thế mạnh về Niềng răng – Chỉnh nha.
Toàn bộ bác sĩ điều trị tại Nha khoa I-Dent là những chuyên gia đầu ngành, được đào tạo chuyên sâu và được chuyên biệt hóa chuyên ngành. Điều này giúp đảm bảo mọi dịch vụ đều được thực hiện một cách suôn sẻ, đạt hiệu quả tối ưu và mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
19U-19V Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM
193A-195 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TPHCM
Số điện thoại: (+84) 94.1818.616 – (028) 38406854
6. Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến
Đây là một trong những bác sĩ niềng răng chỉnh nha giỏi nhất ở TPHCM. Hiện tại Ths. BS Nguyễn Quang Tiến là cố vấn đào tạo cho Hệ thống Bệnh viện Chuyên khoa RHM Sài Gòn, chuyên gia đầu ngành về Niềng răng – Chỉnh nha tại Nha khoa Đăng Lưu.
Để có tay nghề và chuyên môn cao như hiện nay, Ths. BS Nguyễn Quang Tiến đã trải qua nhiều năm học tập, không ngừng nghiên cứu và trau dồi kiến thức. Đồng thời tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn sâu tại nước ngoài.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Nha khoa Đăng Lưu TPHCM – 536-540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, quận 5, TPHCM
Số điện thoại: 1800 6836
7. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng
Trên 20 năm trong nghề cùng hàng ngàn ca chỉnh nha thành công, bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng được mệnh danh là bác sĩ tài ba, bác sĩ Implant và niềng răng giỏi nhất TPHCM. Bác sĩ hiện đang công tác tại Trung tâm Nha khoa Ngọc Trai.
Bác sĩ Thưởng có nhiều năm tu nghiệp và tốt nghiệp Master Implant tại Hoa Kỳ. Với tinh thần ham học hỏi và vì cụ cười cộng đồng, bác sĩ không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp mới. Rất nhanh sau đó, bác sĩ trở thành một trong những chuyên gia, bác sĩ Implant và Răng sứ thẩm mỹ nổi tiếng.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Nha khoa Ngọc Trai, số 13 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: (028) 38334135 – 3925 4443
Những bác sĩ niềng răng giỏi tại TPHCM đảm bảo về hiệu quả và an toàn trong suốt quá trình chỉnh nha. Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao, các phương pháp thích hợp được chỉ định dựa trên tình trạng. Từ đó đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu, an toàn, rút ngắn thời gian chỉnh nha và không gây biến chứng.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu8
:
:
:
: