Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn thiết kế đèn led pha


hiện giờ tiêu chuẩn về ánh sáng đèn led pha  trong công sở lao động ngày càng được nhìn nhận trọng. Vì nó có sức ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc của nhân viên trong công sở cũng như sức khỏe cho đôi mắt của bọn họ về lâu dài hơn. Bên cạnh đó chọn đúng khối hệ thống chiếu sáng cho công sở còn góp phần tiết kiệm điện năng.





những dòng thiết bị chiếu sáng sử dùng cho văn phòng thường sở hữu ánh sáng đèn led pha trắng đặc thù là các loại đèn như đèn tuýp, đèn Downlight Led,.....


tiêu chuẩn ánh sáng đèn led pha thiết kế công sở lao động tác dụng

Theo những nhà nghiên cứu và phân tích ánh sáng đèn led pha cần cho việc đọc sách là ở mức chuẩn mức từ 300-500 lux, thế nên trong mỗi trường hợp nhất định đều cần phải có một chuẩn mức ánh sáng đèn led pha phù hợp cho quá trình đó. Để thực hiện tốt quá trình cần được bảo đảm bán khối hệ thống chiếu sáng tốt. ánh sáng đèn led pha cần cho văn phòng lao động là 400 lux, đối có phòng nghỉ là 150 lux.


Xem thêm : đèn đường led


Trong đó: Lux là 1 trong những đơn vị đo lường và thống kê trong những thiết bị điện chiếu sáng. nhiều người nghĩ răng lux và lumen đều dùng để làm chỉ về hiệu năng chiếu sáng của bóng đèn. mặc dù thế thực ra hai đơn vị này vẫn có đôi chút khác nhau. Lux có một điểm nổi bật mà ít ai để ý khi chọn mua bóng đèn Led tương xứng cho không gian của bản thân mình.Vậy nên bạn nên tham khảo những thông báo tiếp sau đây để chọn được loại bóng đèn phù hợp


- 1 Lux đc tínhdựa ở trên cường độ ánh sáng đèn led pha tạo nên từ là một ngọn nến đổ ánh sáng đèn led pha trên mặt từ góc 90 từ khoảng cách 1 mét.





- 1 LUX = 1 LUMEN/m²


Tận dụng ánh sáng đèn led pha tự nhiên trong được thiết kế ánh sáng đèn led pha công sở

Việc tận dụng nguồn ánh sáng đèn led pha tự nhiên không chỉ là giúp cho công ty tiết kiệm được năng lượng điện mà còn hỗ trợ cho bầu không gian trong văn phòng sáng chóe, thoải mái hơn giúp nâng cấp năng suất lao động của chuyên viên.


ánh sáng đèn led pha của đèn Led phải đạt tới mức chiếu sáng theo lao lý, tiêu chí đúng chuẩn như sau:


- chỗ đứng tiền sảnh, hiệu suất ánh sáng đèn led pha là 100 (lux)

- Khu Vực giá để hàng hóa, hiệu suất ánh sáng đèn led pha là 150 (lux)

- khu vực đi đến và hành lang, hiệu suất ánh sáng đèn led pha là 100 (lux)

- khu vực cầu thang máy, thang bộ, thang cuốn, hiệu suất ánh sáng đèn led pha là 150 (lux)

- khu vực bảo vệ, hiệu suất ánh sáng đèn led pha là 200 (lux)

- khu vực văn phòng làm việc, hiệu suất ánh sáng đèn led pha là 400 (lux)

- Khu Vực phòng nghỉ, hiệu suất ánh sáng đèn led pha là 150 (lux)

 

Thông tin liên hệ


: 10bepquangvinh99
:
:
:
: