Đặt banner 324 x 100

IPhone 15 và 15 Plus được bổ sung tính năng Dynamic Island.


Nếu bạn mong đợi một thiết kế hoàn toàn mới cho iPhone 15 thì bạn sẽ phải thất vọng trong năm nay. iPhone năm nay có vẻ khá giống với phiên bản iPhone 14 ra mắt năm trước, với màn hình 6,1 inch và sẽ có sẵn trong các biến thể màu hồng, vàng, xanh lá cây, xanh dương và đen.

Tất cả các phiên bản iPhone 15 sẽ có Dynamic Island, tính năng cắt hình viên thuốc được giới thiệu lần đầu trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max, cho phép bạn xem thông báo và tương tác với ứng dụng một cách mới. Màn hình OLED Super Retina của iPhone 15 cũng hỗ trợ nội dung Dolby Vision với độ sáng 1.600 nits và đạt tối đa 2.000 nits dưới ánh sáng mặt trời, gấp đôi so với iPhone 14.

Ngoài sự thay đổi ở Dynamic Island, nâng cấp lớn nhất trên iPhone 15 so với phiên bản tiền nhiệm là hệ thống camera được cải thiện. Cảm biến camera chính trên iPhone 15 đã được nâng lên 48 MP, tăng từ 12 MP trên iPhone 14. Bên cạnh đó, có một ống kính tele 12 MP và nhiều cải tiến về chế độ chân dung để giúp bạn chụp ảnh tốt hơn mà không cần phải chuyển đổi thủ công.

Apple cũng đã cải thiện chế độ ban đêm, Live Photos và chế độ chụp ảnh hành động trên camera của iPhone 15. Nếu bạn là người thích chụp ảnh tự sướng, camera trước của nó cũng được trang bị tính năng tự động lấy nét và chiếu sáng chân dung. Cả hai mẫu này đều được trang bị chip A16 Bionic, giống như trên các phiên bản iPhone 14 Pro năm trước, và Apple hứa hẹn "thời lượng pin cả ngày" cho iPhone 15 nhờ dung lượng pin lớn hơn.

iPhone 15 cũng đi kèm với chip Ultrawide thế hệ thứ hai, cải thiện khả năng kết nối với các thiết bị từ xa hơn và cho phép tìm kiếm chính xác hơn trong ứng dụng Find My để bạn có thể dễ dàng tìm thấy bạn bè sở hữu iPhone 15 mới nhất.

Đặc biệt, cả hai phiên bản iPhone 15 và 15 Plus sử dụng cổng USB-C thay vì cổng Lightning độc quyền. Điều này là một tin vui được người dùng Apple đang đợi từ lâu.

iPhone 15 có giá khởi điểm từ 799 USD cho phiên bản 128 GB, trong khi iPhone 15 Plus có giá khởi điểm từ 899 USD cho phiên bản 128 GB.

Thông tin liên hệ


: saiyeue
:
:
:
: