Đặt banner 324 x 100

Cập nhật bảng giá đèn pha led tại HN


Chi phí chung của những phân khúc đèn pha led chính ở trên thị trường hiện giờ


1. Đèn pha led hàng đủ công năng

Đèn pha hàng đủ công năng là những mẫu đèn led pha  có chất lượng tốt, thời gian Bảo Hành dài thường là 2 năm. dòng sản phẩm đc trang bị khả năng chống bụi và chống nước lên IP65 hoặc IP66, tuổi thọ cao nhất 60.000 giờ, thời gian sáng thường xuyên khoảng 5 năm.





Dường như, các dòng sản phẩm đều được trang bị chip LED COB, chất lượng ánh sáng tốt nhất. Chính các ưu điểm trên mà giá của các mẫu đèn này thường ở mức không hề nhỏ, hoàn toàn có thể lên đến hàng triệu đồng. mức giá thành sẽ dao động theo công suất.


Xem thêm : đèn đường led


2. Đèn pha led hàng không đủ công năng

Đèn pha led hàng không đủ công năng là các sản phẩm chỉ đạt một nửa công năng, thời gian bảo hành thường chỉ là 1 năm và thường có độ bền thấp hơn hàng đủ công suất. Đối có loại đèn này thì chắc chắn giá sẽ khá rẻ, mức chi phí sẽ dao động vào khoảng vài trăm ngàn đ đối với những dòng đèn led 100w, đèn pha led 200w, đèn pha led 150w sẽ sở hữu các mức giá thành khác nhau. tuy nhiên, nếu nhu yếu sử dụng không thực sự cao thì đây vẫn là chọn lựa chấp nhận đc.





Bảng Giá đèn pha led mới nhất

Để biết đúng đắn đc đèn pha Led có giá bao nhiêu? thì rất là khó để tìm được lời giải đáp đúng chuẩn. Bởi số lượng hàng hóa vô cùng nhiều số lượng cũng như xuất phát xuất xứ. đối có những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài, giá của chúng sẽ khá cao.


Ngoài ra còn có một các sản phẩm đc nghiên cứu và phân tích và sản xuất trong nước. Đặc điểm của chúng là giá cả phải chăng, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập, hợp với điều kiện sử dụng của ĐK thời tiết tại việt nam.


Đèn pha led hàng không đủ công suất là những dòng sản phẩm chỉ đạt 1/2 công năng, thời gian Bảo Hành thường chỉ là 1 năm và thường sở hữu độ bền thấp hơn hàng đủ công năng. Đối với loại đèn này thì chắc chắn giá sẽ rất rẻ, mức giá thành sẽ dao động vào khoảng vài trăm ngàn VNĐ đối với những dòng đèn led 100w, đèn pha led 200w, đèn pha led 150w sẽ có được các mức chi phí khác nhau. mặc dù thế, nếu nhu yếu sử dụng không thực sự cao thì đây vẫn chính là chọn lựa đồng ý được.


ở trên đây chỉ là Bảng Giá của một số dòng sản phẩm khá nổi bật. Thêm vào đây, Bảng Giá đèn pha led này sẽ sở hữu sự thay đổi theo từng thời điểm khuyến mãi ngay. chính vì như thế để luôn update được giá những dòng sản phẩm của công ty chúng tôi quý khách hãy contact có chúng tôi!

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh99
:
:
:
: