Đặt banner 324 x 100

TOP 6 cách làm tăng kích cỡ dương vật bằng tay thủ công đơn giản, hiệu quả


kích cỡ “cậu nhỏ” là điểm đc không ít nam giới âu yếm. Rất đông người cảm thấy mặc cảm, thiếu mạnh mẽ và tự tin vì thế cảm thấy cơ quan này tương đối “nhỏ”. Tiếp sau đây là chỉ dẫn bí quyết làm tăng form size dương vật thủ công bằng tay & một số trong những để ý khi áp dụng.

 

1. TẲNG size DƯƠNG VẬT thủ công công hiệu KHÔNG?

“Cậu nhỏ” là bộ phận quan trọng của bộ phận sinh dục nam giới. Bộ phận này bắt đầu khởi phát từ lúc các chàng trai 10 tuổi & ngưng “lớn” ở độ tuổi 16 đến 21. Size của “cậu nhỏ” phần lớn phụ thuộc vào gen & chế độ dinh dưỡng của phái mạnh từ khi nhỏ tuổi đến giai đoạn dậy thì.

dẫu thế, bí quyết làm tăng trưởng kích cỡ dương vật thủ công bằng tay, có nghĩa là áp dụng những bài tập để tác động đến bộ phận sinh dục cũng có thể mang về một số tác dụng nhất định. Việc khiến này giúp cải thiện chu vi & độ dài của dương vật một cách tự nhiên mà không tác động đến chức năng cương cứng khi làm chuyện người lớn.

chưa xuất hiện nghiên cứu nào chứng tỏ kích thước dương vật lớn hơn giúp gia tăng chất lượng cuộc “yêu”. Tuy vậy sự hài lòng về size của cơ quan sinh dục giúp nam giới thêm thoải mái tự tin để biểu thị khả năng của mình trước người bạn đời tri kỷ.

2. TOP 6 phương pháp TẲNG kích cỡ DƯƠNG VẬT thủ công hiệu quả tối ưu nhất

nam giới tự ti về form size “cậu nhỏ” & mong muốn cải thiện kích cỡ dương vật Chưa hẳn dùng thuốc thậm chí tìm hiểu thêm ít cách thức đơn giản bằng tay thủ công như sau:

 

# cách 1

Tự kích động để dương vật cương cứng. Khum bàn tay, cầm lấy thân dương vật tại điểm bí quyết đầu dương vật khoảng 2,5cm. Sử dụng một áp lực vừa buộc phải kéo nhẹ dịu đầu cậu bé dại ra vùng bên ngoài. Không thay đổi cử chỉ trong vòng nửa phút. Tiến hành lặp đi lặp lại từ 15 tới 20 lần để đạt công dụng tốt nhất.

# phương pháp 2

cũng như bí quyết làm gia tăng kích thước dương vật bằng tay thủ công thứ nhất, chúng ta cũng cần được tự kích động để “cậu nhỏ” cương cứng. Sau đó, đặt 2 bàn tay, bên cạnh ngón chiếc lên thân dương vật. Dùng lực của ngón tay cái kéo đầu dương vật vào phía thân người. Giữ nguyên trong tầm 20 tới 25 giây. Lặp lại khoảng 10 lần. Ghi chú làm nhẹ nhàng, không làm cho quá thời gian nhanh hoặc quá mạnh.

# bí quyết 3

triển khai khi bộ phận sinh dục đang ở trạng thái thông thường. Sử dụng 1 cánh tay kéo “cậu nhỏ” thẳng ra, xoay quanh vị thế thắt chặt và cố định chạy dọc theo một hướng. Sau khoảng 30 giây thì đổi theo chiều trái lại. Hàng ngày thực hiện khoảng 5 lần, mỗi đợt 5 phút.

# phương pháp 4

đây là cách làm gia tăng size dương vật được tiến hành ở phong thái đứng. Sau khi dương vật cương cứng khoảng 40%, lạm dụng ngón trỏ ấn & giữ phần gốc, kéo nhẹ dịu cơ quan sinh dục ra phía ngoài. Lặp đi lặp lại trong khoảng 5 phút.

# bí quyết 5

Kéo dương vật theo hướng ra ngoài sở hữu một áp lực vừa đủ. Rút bao quy đầu rồi nắm nhẹ nhàng tại một điểm cách đầu dương vật khoảng 2,5cm. Chụm ngón tay loại và ngón tay trỏ thành 1 vòng tròn rồi siết dương vật tại chính điểm bên trên. Giữ nguyên trong vòng 15-20 giây.

Tiếp đó, cầm dương vật ở hai điểm rồi kéo đến hai hướng khác nhau để “cậu nhỏ” giãn ra.

# phương pháp 6

sau khi tự để cho dương vật cương cứng, chúng ta dùng một lượng dầu sứt trơn đầy đủ, trét lên thân “cậu nhỏ”. Đặt ngón tay cái và ngón tay trỏ thành một vòng tròn, sau đó đặt vào gốc dương vật. Ngã vòng tròn từ gốc đến đầu dương vật nhẹ nhàng, lừ đừ. Lặp lại khoảng 20 lần, hằng ngày triển khai 3 lần là nổi trội.

bên cạnh các bài tập dai dẳng & làm gia tăng chu vi dương vật bằng tay, phái mạnh có thể triển khai bài tập kegel để cải thiện kích thước và các chức năng của cơ quan sinh dục.

mua hiểu: bí quyết khiến cho lớn DƯƠNG VẬT tại nhà dễ chơi công dụng

3. Chú ý lúc tiến hành TẲNG kích thước DƯƠNG VẬT thủ công bằng tay

niềm tin kích thước “cậu nhỏ” càng lớn thì phong độ “giường chiếu” của phái nam càng được nâng cao khiến nhiều người biết đến các phương pháp nhằm mục tiêu gia tăng độ to của bộ phận sinh dục. Theo lời khuyên của các chuyên gia, khi áp dụng cách làm tăng kích cỡ dương vật thủ công bằng tay, cần để ý một trong những luận điểm sau:

  • nên lau chùi và vệ sinh thật sạch tay & vùng kín trước lúc thực hiện bài tập để ngăn cản vi trùng, vi khuẩn lây lan, xâm nhập chéo cánh. Móng tay cần phải cắt ngắn để khỏi khiến xước da “cậu nhỏ”.
  • lạm dụng quá một áp lực đầy đủ, tránh ảnh hưởng quá manh khiến cho dương vật bị tổn hại.
  • nhẫn nại tiến hành trong time dài mới mà thậm chí phát huy tác dụng.
  • hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, đừng nên quá kỳ vọng vào phương pháp này vì như thế kích cỡ cậu nhỏ nhiều phần bám vào gen di truyền.

trên đây là hướng dẫn cách làm tăng form size dương vật bằng tay thủ công & một số trong những để ý lúc áp dụng. Dẫu thế, nam giới cũng đừng nên quá mặc cảm về dáng vẻ và độ to của “cậu nhỏ”. Trường hợp tình hình sức khỏe tâm sinh lý thông thường cộng mang tư tưởng mạnh mẽ và tự tin thì nhưng cuộc “yêu” của doanh nghiệp chắc khỏe sẽ có chất lượng tốt.

>>> XEM THÊM:

trung tâm khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám bệnh dành riêng cho bệnh nhân TP HCM

Nguồn: Bệnh Viên Nam Khoa Hoàn Cầu