Đặt banner 324 x 100

Cùng khám phá tinh chất TONYMOLY Inkey Library Niacinamide Ampoule



Niacinamide là hoạt chất dưỡng và chăm sóc da được rất nhiều người dùng yêu thích. Chúng được nghiên cứu và bổ sung vào trong bảng thành phần của rất nhiều sản phẩm từ serum, sữa rửa mặt, kem dưỡng,... đến kem chống nắng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ Niacinamide là gì cũng như Niacinamide tác dụng gì trong mỹ phẩm và cách sử dụng hiệu quả tinh chất này.
 
Hãy cùng   khám phá thêm chi tiết trong bài viết dưới đây với sản phẩm TONYMOLY Inkey Library Niacinamide Ampoule.
 
Niacinamide trong mỹ phẩm là gì?
[IMG] 
Niacinamide, một thành viên thuộc nhóm Vitamin B và là một biến thể của Vitamin B3, có khả năng tan trong nước. Trong một số sản phẩm, nó có thể được gọi bằng tên Nicotinamide. Trong lĩnh vực thực phẩm, Niacinamide xuất hiện tự nhiên trong các nguồn thực phẩm như ngũ cốc, thịt và sản phẩm từ sữa, cung cấp cả năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể.
 
Niacinamide đã trải qua nhiều nghiên cứu và hiện nay được sử dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da, trở thành một "ngọc quý" trong làng mỹ phẩm. Hoạt chất này có tác dụng đáng kể trong việc trị mụn, ngăn ngừa quá trình lão hóa, và hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Niacinamide cũng đóng vai trò trong việc cung cấp độ ẩm cho da, hỗ trợ điều trị các vấn đề da như chàm, nám, và đồi mồi.
 
Tại sao nên chọn Niacinamide trong quy trình chăm sóc da
[IMG]  
Niacinamide có nhiều tác dụng đối với làn da. Đầu tiên, nó tham gia vào việc củng cố và tái tạo hàng rào lipid bảo vệ da, làm cho nó mạnh mẽ hơn và đảm bảo da giữ được độ ẩm và cân bằng độ ẩm. Điều này giúp bảo vệ da khỏi khói bụi, ô nhiễm môi trường gây kích ứng và hại cho da.
 
Niacinamide cũng có khả năng làm mờ các vết nám, tàn nhang và tình trạng da mẩn đỏ. Đây là nhờ tác dụng của nó trong việc cải thiện sự đổi màu của da, liên quan đến sắc tố da và quá trình oxy hóa. Ngoài ra, Niacinamide còn giúp kiểm soát vi khuẩn, giảm mụn và ngăn ngừa tình trạng mụn viêm và mụn mủ.
 
Trong việc chống lão hóa, Niacinamide kích thích sản xuất Collagen và Protein K1, giúp giảm thiểu dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và mất đàn hồi. Điều đặc biệt, Niacinamide an toàn và không gây kích ứng, phù hợp cho da nhạy cảm.
 
Niacinamide cũng tham gia vào việc tăng quá trình tổng hợp lipid tự nhiên ở da, từ đó tăng khả năng miễn dịch và bảo vệ da khỏi tác nhân từ môi trường. Ngoài ra, nó ổn định quá trình sừng hóa, tạo ra Keratin, giúp làn da trở nên săn chắc và khỏe mạnh.
 
Tác dụng phụ có thể xảy ra khi dùng Niacinamide là gì?
[IMG] 
Tác dụng phụ của Niacinamide là gì? Các vấn đề về tác dụng phụ luôn được các bạn quan tâm mỗi khi bắt đầu tìm hiểu về các hoạt chất làm đẹp và chăm sóc da. Hợp chất này thường được đánh giá là khá nhẹ nhàng và an toàn khi dùng trên da. Bởi vì Vitamin B3 có thể làm cho cơ thể của bạn giải phóng chất Histamin gây kích ứng như ngứa ngáy, phù nề, viêm, nổi mẩn đỏ,... Cho nên những bạn đã có tiền sử hoặc bệnh nền dị ứng sẽ có thể gặp tình trạng dị ứng Niacinamide sau khi sử dụng.
 
 
Chính vì thế, để an toàn cho bản thân, các bạn cần thử nghiệm một lượng nhỏ sản phẩm có chứa Niacinamide ra vùng da nhỏ nhất định trước khi áp dụng cho các vùng da khác.
 
Giới thiệu sản phẩm TONYMOLY Inkey Library Niacinamide Ampoule
[IMG] 
Serum làm sáng mặt nạ giúp da sáng với niacinamide lên men và kẽm. Thành phần niacinamide còn giúp giảm mụn và giải quyết các vấn đề về lỗ chân lông giúp làm lành tổn thương do mụn nhanh chóng .Cơ chế hoạt động tăng cường giữ nước, độ ẩm để giảm tiết dầu nhờn thừa trên da và se khít lỗ chân lông – thu nhỏ lỗ chân lông để giảm bụi bẩn có cơ hội bám víu, những nguy cơ gây mụn được hạn chế đáng kể
 
Loại da Dầu, khô, bình thường
 
Lợi ích sản phẩm: Làm sáng, nuôi dưỡng
 
Hương thơm: Dịu nhẹ
 
Thương hiệu: TONYMOLY
 
Dung tích: 30ml
 
HSD: 3 năm kể từ NSX in trên bao bì sản phẩm
 
Thiết kế: Lọ thủy tinh chắc chắn màu nâu
 
Thành phần sản phẩm
[IMG]  
Bảng thành phần chung: Nước, Glycerin, Xanthan Gum, Glycereth-26, Chiết xuất sữa ong chúa, Pentylene Glycol, Biosaccharide Gum-1, Gellan Gum, Dầu trái cây Olea Europaea (Olive), Natri Citrate, Dipotassium Glycyrrhizate, Prunus Amygdalus Dulcis (Dầu hạnh nhân ngọt), Natri Hyaluronate(1ppb), Cetyl Ethylhexanoate, Propanediol, Styrene/VP Copolymer, Axit Citric, Kẽm PCA, Chiết xuất Vitex Agnus-Castus, Glyceryl Stearate, Diethoxyethyl Succinate, Chiết xuất Centella Asiatica, Chiết xuất keo ong (79%), 1, Acrylates/C10- 30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Collagen hòa tan (10ppm), Methyl Gluceth-20, Natri Hyaluronate,...
 
Công dụng của sản phẩm
Serum làm sáng mặt nạ giúp da sáng với niacinamide lên men và kẽm. Thành phần niacinamide còn giúp giảm mụn và giải quyết các vấn đề về lỗ chân lông giúp làm lành tổn thương do mụn nhanh chóng .Cơ chế hoạt động tăng cường giữ nước, độ ẩm để giảm tiết dầu nhờn thừa trên da và se khít lỗ chân lông – thu nhỏ lỗ chân lông để giảm bụi bẩn có cơ hội bám víu, những nguy cơ gây mụn được hạn chế đáng kể
 
Serum phục hồi độ ẩm và giúp da luôn đủ nước, tươi trẻ và trẻ hóa
 
Huyết thanh giúp làm mịn và săn chắc da và nuôi dưỡng khuôn mặt vì nó chống lão hóa
 
Một loại serum giàu dưỡng chất duy trì độ ẩm
 
Tạo thành hàng rào bảo vệ da và mang lại sự mịn màng cho làn da
 
Một loại serum làm từ dầu tự nhiên và hạt hoa hồng
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k
 
Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k
 
Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k
 
Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #TONYMOLY #InkeyLibraryNiacinamideAmpoule #myphamhanquoc #duongda #niacinamide #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Cuongne
:
:
:
: