Đặt banner 324 x 100

Top 8 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Uy Tín Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay


Với vị trí địa lý thuận lợi và là nơi tập trung của rất nhiều trung tâm thương mại lớn của cả nước, Hoàn Kiếm đồng thời cũng là một trong những quận tại Hà Nội phát triển mạnh về lĩnh vực nha khoa. Tại đây, có vô số phòng khám nha khoa được trải rộng toàn quận, khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và tin cậy. Hiểu được nỗi băn khoăn đấy thì qua bài viết dưới đây, sẽ gợi ý cho bạn top 8 nha khoa quận Hoàn Kiếm tốt nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong thời gian qua.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Nha khoa quận Hoàn Kiếm
Với định hướng xây dựng hệ thống nha khoa tiêu chuẩn 5* tại Việt Nam, nha khoa Quốc tế Việt Đức từ lâu đã trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm. Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, nha khoa Quốc tế Việt Đức đã luôn không ngừng cải tiến và nâng cao hệ thống trang thiết bị theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tại đây được trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại như hệ thống siêu vô trùng Extra AS, ghế nha khoa Anthos L9 , công nghệ chẩn đoán hình ảnh 3D- Cone Beam CT hay công nghệ thiết kế nụ cười Digital Smile Design.
Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 84A Hai Bà Trưng, số 2 Phủ Doãn và số 29 Phủ Doãn.
Điện thoại liên hệ: 0243 9369 777 – 1900 6465.
Nha khoa quận Hoàn Kiếm – Nha khoa Quốc tế Á Châu
Là một trong những địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm nổi tiếng nhất hiện nay, nha khoa Quốc tế Á Châu luôn mang lại cho khách hàng những phương pháp tối ưu và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tại đây, hội tụ nhiều gương mặt y bác sĩ đầu ngành và dày dặn kinh nghiệm của các bệnh viện lớn tại Hà Nội như Bệnh viện Việt Nam Cuba, Bệnh viện RHM Trung Ương,…. Với sự tận tâm tận lực của đội ngũ y bác sĩ, nha khoa Quốc tế Á Châu luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
Số điện thoại: 0243 9940951 – 0987 302 621.
Xem thêm: nha khoa jun dental
Nha khoa Nguyễn Du – Nha khoa quận Hoàn Kiếm tốt nhất
Nha khoa Nguyễn Du là một trong những phòng khám nha khoa quận Hoàn Kiếm được thành lập từ lâu đời – Đây trở thành địa chỉ nha khoa quen thuộc của người dân sống tại Hà Nội. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm và đặc biệt còn có sự cố vấn chuyên môn cao cấp từ các y bác sĩ nha khoa Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại nha khoa Nguyễn Du cũng luôn không ngừng cải thiện và nâng cao với nhiều trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài như Anh, Pháp, Mỹ, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2 – 4 Nguyễn Du, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: 04 39432715 – 0912 595 554.
Nha khoa Quốc tế Liên Thanh
Nha khoa Quốc tế Liên Thanh được sáng lập bởi bác sĩ chuyên khoa Đoàn Thanh Giang – Người từng có kinh nghiệm công tác lâu năm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Bạch Mai. Đây cũng là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín được rất nhiều người dân tại khu vực quận Hoàn Kiếm tin tưởng lựa chọn.

Tại đây có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm. Họ đã thực hiện thành công nhiều ca điều trị khó và được bệnh nhân tin tưởng, giới thiệu lại cho người nhiều người thân, bạn bè đến.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 30A, phố Hạ Hồi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 0243 942 155.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris là chuỗi nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Hệ thống chuỗi các chi nhánh nha khoa trải dài trên khắp toàn quốc từ Bắc vô Nam bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng và TP HCM. Với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao thì đây được xem là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn để giải quyết các vấn đề về răng miệng.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm Pháp – Việt. Họ sẽ là những người trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện các biện pháp điều trị. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây để thực hiện các phương pháp nha khoa hiện đại và tân tiến nhất bởi đội ngũ y bác sĩ tại đây đều đã được cấp các chứng chỉ quốc tế.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 39 phố Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 0943 776 699 – 1900 6900.
Xem thêm: nha khoa phạm dương

Nha khoa Navii
Nha khoa Navii là phòng nha khoa quận Hoàn Kiếm đầu tiên tiên phong trong việc kết hợp với các Công ty Bảo hiểm để bảo lãnh viện phí cho các dịch vụ nha khoa. Với tiêu chí đặt sự an toàn của Khách hàng là trên hết, Nha khoa Navii còn trang bị hệ thống vô trùng y tế vô trùng hiện đại, đến từ những hãng nổi tiếng trên thế giới như Anh, Pháp, Đức. Ngoài ra, Navii Dental Care cũng là cơ sở nha khoa đầu tiên tại Việt Nam sở hữu máy CT Cone Beam và phòng chụp X – quang riêng biệt hiện đại bậc nhất với chi phí đầu tư lên đến hơn 3 tỷ đồng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 42 Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 024 3633 1897.
Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế WinSmile – Nha khoa quận Hoàn Kiếm uy tín
Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế WinSmile ra đời với sứ mệnh là giúp khách hàng có một cuộc sống mới thông qua nụ cười mới. Tại đây luôn chú trọng quan tâm đến vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng trước khi hướng tới các dịch vụ. WinSmile luôn tự hào là điểm đến của những người nổi tiếng hay các doanh nhân. Với kỹ thuật và công nghệ tiên tiến bậc nhất, cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa, đảm bảo sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu thẩm mỹ khắt khe nhất của khách hàng.
Nha khoa thẩm mỹ Quốc Tế WinSmile luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến và phương pháp điều trị hiện đại nhất cùng môi trường phòng khám sạch sẽ, chuyên nghiệp, chu đáo sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Các dịch vụ nha khoa nổi bật tại đây có thể kể đến như: Trồng răng giả, bọc răng sứ, điều trị hở lợi,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tại số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 6465 – 04 3936 9777 – 04 3936 9779.
Nha khoa Phạm Dương – Nha khoa quận Hoàn Kiếm
Tự hào là một trong những phòng khám nha khoa đời đầu tại Hà Nội, trong suốt 30 năm qua, nha khoa Phạm Dương đã và đang chăm sóc nụ cho hàng triệu khách hàng. Phòng khám được sáng lập từ năm 1990 bởi PGS.TS Bác sĩ Phạm Dương Châu – Tổng thư ký Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam. Ngay từ khi được thành lập, nha khoa Phạm Dương đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng.

Tại đây, bạn sẽ được thăm khám bằng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất về răng hàm mặt, đặc biệt là chỉnh nha và niềng răng. Nha khoa Phạm Dương tự hào là một trong những phòng khám nha khoa đầu tiên áp dụng chụp film kĩ thuật số 3D trong chẩn đoán, giúp việc chẩn đoán được chính xác hơn.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 0929 55 2655.
Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn đã tìm được một địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm uy tín và chất lượng cho việc thực hiện các vấn đề thẩm mỹ liên quan đến răng miệng. Đặc biệt, bạn cũng đừng quên nên đi khám răng định kỳ 6 tháng/lần để được hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến vấn đề răng miệng nếu có.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa9
:
:
:
: