Đặt banner 324 x 100

Bí quyết dưỡng da với kem mắt thuần chay HAYEJIN Blessing Of Sprout Wrinkle Away Eye Cream


Kem mắt có thể giúp ngăn ngừa và cải thiện quầng thâm, nếp nhăn quanh mắt. Những không phải chỉ cần bôi kem dưỡng lên vùng quanh mắt là có thể cải thiện được tình trạng trên mà cần một số lưu ý đặc biệt để khi sử dụng mang lại hiệu quả cao. Cùng tìm cách sử dụng kem mắt đúng cách qua bài viết sau nhé!

Tại sao nên chọn kem mắt thuần chay

Các sản phẩm mắt thuần chay thường không thử nghiệm trên động vật và không sử dụng các thành phần gây hại cho môi trường. Việc sử dụng các sản phẩm này đóng góp vào việc bảo vệ động vật và môi trường tự nhiên.

Sản phẩm mắt thuần chay không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật, giúp giảm thiểu cơn đau và cực hình cho động vật trong quá trình thử nghiệm sản phẩm.

Sản phẩm mắt thuần chay thường không chứa các hợp chất hóa học có thể gây kích ứng hoặc vấn đề về da. Điều này làm cho sản phẩm này thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng.

Sử dụng sản phẩm mắt thuần chay giúp tạo nhu cầu cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân không có thành phần động vật, đồng thời thúc đẩy sự phát triển và cải thiện của ngành công nghiệp làm đẹp thuần chay.

Đặc biệt mỹ phẩm thuần chay thương mang đến công dụng chậm và lâu dài. Mắt là vùng da cần chăm sóc đặc biệt nên khi sử dụng các sản phẩm thuần chay sẽ giúp da vùng mắt được cải thiện và duy trì trong thời gian lâu hơn. Nhìn chung mỹ phẩm thuần chay sẽ mang đến hiệu quả lâu dài.

Cách sử dụng kem mắt đúng cách, hiệu quả giảm thâm nám

Bước 1: Trước tiên, hãy rửa tay thật sạch để đảm bảo vệ sinh trước khi bắt đầu quy trình chăm sóc da.

Bước 2: Thực hiện quy trình chăm sóc da hàng ngày theo các bước đã xác định.

Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng mắt vừa đủ và đặt lên ngón áp út. Sử dụng ngón áp út để chấm từng điểm nhẹ lên vùng da quanh mắt. Hãy tán nhẹ và theo hướng từ dưới lên để tránh tạo áp lực xuống da quanh mắt. Vùng da này rất nhạy cảm và mỏng, vì vậy, hãy thao tác nhẹ nhàng.

Lưu ý không nên thoa kem quá gần vào mí mắt. Hãy để một khoảng cách khoảng 1 cm từ mí mắt. Khi bạn nằm ngủ, kem dưỡng mắt có thể trôi và gần vào vùng mí mắt. Thoa quá sát vào mí mắt có thể gây sưng và kích ứng.
Bên cạnh vùng mắt vùng cổ và ramhr cằm cũng là vùng da dễ có nếp nhăn nên khi sử dụng kem mắt có thể tận dụng kem 

Giới thiệu HAYEJIN Blessing Of Sprout Wrinkle Away Eye Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HAYEJIN 

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất / 1 năm kể từ ngày mở nắp

Thể tích: 35ml  

Thiết kế: Dạng hộp chắc chắn

Texture: Cream mỏng nhẹ dễ thoa vfa nhanh thẩm 

Thành phần và công dụng

Blessing of Sprout là một dòng sản phẩm đáng chú ý có khả năng nuôi dưỡng da để làm cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn. Dòng sản phẩm này sử dụng chiết xuất từ mầm cây, bộ phận chứa các thành phần hoạt tính cao gấp đôi so với lá hoặc thân của cây, từ 4 loại thực vật khác nhau để cung cấp sức sống cho da, bao gồm:

Mầm hạt cải dầu: Chứa nhiều acid béo Omega-3 và Omega-6, giúp cấp ẩm và cải thiện độ đàn hồi da.

Mầm lúa mì: Chứa vitamin E và có khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ, đồng thời duy trì độ ẩm cho da.

Mầm bông cải xanh: Chứa Sulforaphane giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Mầ Sophora: Cung cấp dưỡng chất và làm đều màu da.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn chứa chiết xuất hạt sen, có khả năng làm dịu và ngăn ngừa mụn, cũng như se lỗ chân lông, và tannin từ hạt sen giúp bảo vệ da.

Sản phẩm HAYEJIN Blessing of Sprout Winkle-away Eye Cream cũng thuộc dòng Blessing of Sprout và cung cấp khả năng làm giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho vùng da mắt. Đây cũng là một sản phẩm độc đáo nhờ sử dụng chiết xuất từ 4 loại mầm cây thực vật và chiết xuất hạt sen. Sản phẩm này giúp bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài và giúp làm giảm bọng mắt.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

 Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HAYEJIN #BlessingOfSproutWrinkleAwayEyeCream #myphamhanquoc #kemduong #kemduongmat #tinhchat #shopeesale #sale




 

Thông tin liên hệ


: Hoseok
:
:
:
: