Đặt banner 324 x 100

Những điều cần biết đèn led pha giá rẻ


Đèn ngoài trời chống nước và những vấn đề bạn cần biết


lựa chọn những dòng sản phẩm đèn ngoài trời có độ chống nước

điện nước là hai nhân tố không hòa hợp và có thể “phá hủy” nhau. điều ấy đưa ra vấn đề rằng liệu các dòng sản phẩm đèn thắp sáng lắp đặt ngoài trời có đảm bảo độ bền hay chất lượng chiếu sáng hay không? Và dòng sản phẩm đèn led pha ngoài trời chống nước có mặt như là lời đáp tuyệt nhất cho vấn đề này.





tác dụng chống nước cho đèn chiếu sáng ngoài trời

không phải loại đèn chiếu sáng nào thì cũng thiết kế theo phong cách có những tác dụng chống nước. Và đương nhiên chức năng chống nước cũng có thể bảo đảm đèn hoạt động thông thường khi bị ngấm nước để quá lâu. Như việc bạn sử dụng 1 chiếc điện thoại cảm ứng có khả năng chống nước vậy. Mọi việc chỉ đc dừng ở mức kha khá.


Chống nước được lắp đặt ở đèn chỉ là một trong những phần bổ trợ để bảo đảm tăng thêm 1 phần tuổi thọ của đèn nếu phải ở môi trường xung quanh ngoài trời quá lâu. đương nhiên điều đó cũng trở nên bảo đảm cho khả năng và công dụng buổi giao lưu của đèn trong môi trường xung quanh ẩm ướt có thể bảo trì ở mức ổn định.


Xem thêm : đèn đường led


Tùy vào việc đèn trong quá trình chế tạo được sử dụng tác dụng chống nước nào mà khả năng chống nước của chúng sẽ sở hữu được sự khác hoàn toàn. bản lĩnh chống nước của tất cả những loại đèn đều được đánh giá nhờ vào chỉ số IP XY. chi tiết ý nghĩa của chỉ số này sẽ được chia sẻ ở phần thông tin dưới đây.





xem về ý nghĩa chỉ số chống nước của đèn ngoài trời chống nước

Như đã đề cập, khả năng chống nước ở những dòng sản phẩm đèn ngoài trời chống nước là khác nhau. Thay vào đó, khả năng này sẽ được đánh giá qua một chỉ số đặc trưng riêng là IP XY. Trong đó:


IP là ký hiệu chung

X chỉ mức độ chống bụi

Y chỉ mức độ chống nước.

Dựa ở trên chỉ số này chúng ta có thể thuận tiện nhận biết, nếu dòng sản phẩm nào sở hữu phần chỉ số Y càng lớn thì mức độ chống nước càng cao.


trên Thị trường hiện giờ, số đông những dòng sản phẩm khi đc setup bản lĩnh chống nước thì đều phải sở hữu chỉ số nằm trong tầm từ 4 đến 8 với từng mức độ cá biệt. Cụ thể:


4: ngăn chặn được các vòi phun từ tất cả những hướng không giống nhau

5: chặn đứng sự xâm nhập của nước vòi phun áp lực lớn ở toàn bộ các hướng.

6: ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập của những con sóng lớn.

7: thiết bị hoạt động trong nước một cách bình thường trong 1 khoảng không quá lâu ( Lưu ý: áp lực nước không quá lớn )

8: Chịu được khoảng thời gian dài dưới độ sâu ở trên 1m với áp lực nước nhất định.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh99
:
:
:
: