Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Hóc Môn - Chống Mối Mọt 100% 2023


Từ ngày xưa, người ta thường so sánh đôi mắt với cửa sổ của tâm hồn, tương tự như vậy. Cửa của một thiết kế cũng thể hiện sự tinh tế và hoàn thiện sang trọng cho ngôi nhà. Dựa vao một số kinh nghiệm trong quá trình sản xuất và thi công chúng tôi tích lũy được. Chúng tôi chia sẻ để mọi người tham khảo cửa nhựa Abs Hàn Quốc Tại Hóc Môn phù hợp nhất cho căn nhà của mình.

Thông Số Cấu Tạo Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc

Nhựa ABS viết tắt của acrylonitrile-butadiene styrene, có công thức hóa học (C8H8·C4H6·C3H3N) là loại nhựa có độ bền cao. Nó có khả năng cách điện và không thấm nước, đồng thời cứng và chắc. Không dễ bị gãy, đồng thời đạt được sự cân bằng tốt giữa độ bền kéo. Khả năng chống va đập và độ cứng bề mặt. Ngoài ra, một số chất phụ gia khác đã được thêm vào để cải thiện khả năng không cháy. Và bảo vệ môi trường mà không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

 

Cánh cửa ABS có cấu trúc bao gồm lớp bề mặt chức năng làm đẹp và tạo các vân giả gỗ. Được làm từ hai lớp nhựa ABS độc quyền nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng để đảm bảo chống xước và duy trì độ bền của cửa theo thời gian. Phần lõi cửa là lớp giấy tổ ong. Phần khuôn và nẹp của cửa được làm bằng vật liệu nhựa PVC Foam. Và khuôn còn được gia cố thêm bằng lớp vật liệu LVL để tăng độ cứng. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có hai hệ khuôn để lựa chọn. Bao gồm hệ khuôn 100mm và hệ khuôn 135mm, không chỉ dành riêng cho TPHCM mà còn có sẵn tại mọi tỉnh thành.

 Đặc Điểm Cấu Tạo Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc

  • Độ dày cánh cửa chủ yếu là 38mm (+-2 mm) để cửa cứng cáp nhưng không nặng, tránh xệ cánh sau thời gian sử dụng.
  • Khung cửa nhựa ABS Hàn Quốc sử dụng vật liệu nhựa tổng hợp cao cấp với lõi thép bên trong, tạo độ cứng và khả năng chịu lực.
  • Kích thước cơ bản của khung cửa là 45×110 (+-2).
  • Bề mặt cửa ABS có lớp phủ vân gỗ tự nhiên, tạo tính thẩm mỹ và sự giống với cửa gỗ thật.
  • Bề mặt của cửa sử dụng loại nhựa deco-sheet hút ẩm cao, đảm bảo chống ẩm mốc và mối mọt.
  • Các phụ kiện cửa như bản lề, khóa nắm tay, nẹp được lựa chọn riêng biệt để nâng cao tính thẩm mỹ. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc thích hợp cho nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau như nhà riêng, văn phòng, căn hộ chung cư và có thể làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, và nhà tắm.

Báo Giá Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Hóc Môn

Ưu đãi cửa nhựa ABS Hàn Quốc  không tăng giá, giá chỉ từ 2.950.000đ,

Cửa nhựa ABS đa dạng màu sắc, khách hàng có thể lựa chọn tối đa 9 màu mà không thay đổi giá: W0901, K5300, MT104, FZ805, MT104, U6405, K0201, K1129, M8707.

Dưới đây là bảng giá mới nhất cho các mẫu cửa nhựa ABS KOS tại thời điểm hiện tại. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có sẵn trong hai kích thước tiêu chuẩn:

Kích thước 800 x 2.100 mm có giá là 2.850.000 đồng/bộ, bao gồm cánh cửa, khung bao, và phủ vân giả gỗ hoàn thiện.

Kích thước 900 x 2.200 mm có giá là 2.950.000 đồng/bộ, bao gồm cánh cửa, khung bao, và phủ vân giả gỗ hoàn thiện.

Nếu bạn cần nẹp chỉ 1 mặt, chúng tôi cung cấp với giá 200.000 đồng và nếu bạn muốn nẹp 2 mặt, giá là 400.000 đồng. Bản lề có giá 20.000 đồng/cái và được bán theo bộ gồm 3 cái.

Chi phí lắp đặt trong nội thành TP Hồ Chí Minh là 300.000 đồng/bộ và bao gồm cả keo và form. Về khóa, giá dao động từ 150.000 đến 450.000 đồng tuỳ thuộc vào loại, và nếu bạn cần khoét khóa gạt, sẽ phải thêm 100.000 đồng/bộ.

Các mẫu cửa có ô kính và lam gió sẽ phụ thuộc vào kích thước và yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp vận chuyển miễn phí cho đơn hàng từ 4 bộ trong nội thành TP Hồ Chí Minh. Và đối với đơn hàng trên 5 bộ, giảm giá 100.000 đồng/bộ.

Đặc biệt, chúng tôi cũng có khả năng sản xuất cửa theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: 

Báo giá cửa nhựa Abs Hàn Quốc 

Báo giá cửa nhựa composite 

Cửa thép vân gỗ giá bao nhiêu?

Sản phẩm cửa nhựa abs hàn quốc

Hướng Dẫn Phân Biệt Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Chính Hãng Và Không Chính Hãng

Để tránh những tình huống khó xử khi lựa chọn sản phẩm CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC và đảm bảo bạn chọn mua sản phẩm đúng chuẩn. Quan trọng hơn hết là tập trung vào CHẤT LƯỢNG thay vì chỉ quan tâm đến GIÁ CẢ. Một số gợi ý quan trọng sau đây giúp bạn nhận biết và tránh sản phẩm không chính hãng:

???? SẢN PHẨM KHÔNG CHÍNH HÃNG thường có những đặc điểm sau:

1️⃣ Không có nhãn mác rõ ràng trên sản phẩm hoặc bao bì.

2️⃣ Bao bì bảo vệ cửa được thiết kế một cách sơ sài, không giống với sản phẩm chính hãng.

3️⃣ Sản phẩm dễ bị lỗi, hư hỏng, bong tróc ngay tại các góc cạnh của cửa.

4️⃣ Tuổi thọ của sản phẩm này thường không cao.

???? Để MUA ĐÚNG HÀNG CHUẨN CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC THƯƠNG HIỆU KOS, bạn cần chú ý các điểm sau:

1️⃣ Kiểm tra tem KOS luôn được gắn trên mép cửa.

2️⃣ Lớp màng PE phải có in logo KOS chạy dọc hết cánh cửa.

3️⃣ Xem kỹ bao bì carton luôn có in logo KOS của nhà sản xuất chính hãng.

???? Hãy nhớ rằng việc đầu tư vào sản phẩm chất lượng hôm nay sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể trong việc sửa chữa trong tương lai. Đừng để những lựa chọn sai lầm khi mua hàng gây ra những tình huống không mong muốn.

Hình Ảnh Thực Tế Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Hóc Môn

[caption id="attachment_2492" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Hóc Môn Phù hợp với mọi phong cách kiến trúc[/caption][caption id="attachment_2493" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Hóc Môn Giúp tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà mà còn đem lại sự thư thả, thoải mái cho gia chủ[/caption][caption id="attachment_2494" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Hóc Môn Kết hợp với tường mẫu trầm, tạo nên sự hiện đại phóng khoán, làm tôn lên những nội thất tối màu.[/caption][caption id="attachment_2495" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Hóc Môn Phong cách kiến trúc đầy tinh tế, sang trọng nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển, truyền thống[/caption]

Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Hóc Môn

KingDoor – Đại lý Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc tại Hóc Môn. Cam kết đảm bảo quyền lợi của cả người mua. Và người bán thông qua việc thiết lập các chính sách giao hàng và bảo hành chặt chẽ. Các sản phẩm Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc tại Hóc Môn sẽ được đóng gói. Và vận chuyển sau khi đã có xác nhận trực tiếp từ phía khách hàng. Chúng tôi cũng áp dụng chính sách giảm giá cước vận chuyển dựa trên số lượng sản phẩm được bán ra. Bao gồm phí khu vực, giảm phí và thậm chí có thể miễn phí vận chuyển trong trung tâm thành phố.

Nếu quý khách hàng đặt hàng từ tỉnh ngoại. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về chi phí vận chuyển tốt nhất. Về chính sách bảo hành, KingDoor cam kết đảm bảo rằng sản phẩm sẽ đáp ứng đúng yêu cầu ban đầu của khách hàng. Thời gian bảo hành cụ thể sẽ được thông báo cho khách hàng trong quá trình đặt hàng. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn một sự an toàn. Và đáng tin cậy khi mua cửa nhựa Abs Hàn Quốc tại Hóc Môn. Hãy chọn KingDoor làm đối tác đáng tin cậy để trang trí nơi ở của bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KINGDOOR

 

Xem thêm: 

Mẫu Cửa Nhựa Composite Đẹp

Mẫu Cửa Nhựa Đài Loan Đẹp

https://maucuavomgo.com/cua-nhua-abs-han-quoc-tai-hoc-mon-chong-moi-mot-100/