Đặt banner 324 x 100

Cải tạo căn hộ Khi tổ ấm là nơi ghé chơi cuối tuần


Cải tạo căn hộ Khi tổ ấm là nơi "ghé chơi" cuối tuần

Căn hộ không chỉ đơn thuần là nơi để ở mà còn là nơi để ta thư giãn, trở về sau một ngày làm việc căng thẳng. Với xu hướng hiện nay, việc cải tạo căn hộ để tạo ra không gian sống đa năng, tiện nghi và thuận tiện cho gia đình đã trở thành một xu thế. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá một căn hộ được cải tạo theo phong cách riêng biệt mang lại sự thoải mái, thư giãn cho gia đình và bạn bè.

Thông tin dự án

  • Địa điểm: Hà Nội

  • Diện tích: 73,14m2

  • Thiết kế: Chủ nhà - Kiến trúc sư Nguyễn Trường Tuân

  • Năm hoàn thành: 2021

Hiện trạng trước khi cải tạo căn hộ

Khi tổ ấm là nơi “ghé chơi” cuối tuần

Trước khi cải tạo căn hộ

Trước khi được cải tạo, căn hộ có tone màu chủ đạo là cam cháy và xanh rêu, màu sắc kỷ niệm của hai vợ chồng. Qua khu vực tiền phòng là một mảng tường được decor dẫn đến cửa vòm màu cam đất có họa tiết Minimalist line, bắt đầu cho một không gian tách biệt so với hành lang chung bên ngoài. Vật liệu được sử dụng đem lại cảm giác gần gũi thân thiện như mây tre, đất nung, gỗ thịt.

Khi tổ ấm là nơi “ghé chơi” cuối tuần

Sau khi cải tạo căn hộ

Phòng khách

Khi tổ ấm là nơi “ghé chơi” cuối tuần

Phòng khách là nơi để gia đình và bạn bè cùng nhau quây quần, trò chuyện và thư giãn sau một ngày dài. Căn hộ này có phòng khách được thiết kế với chiếc sofa vintage đệm da trên bức nền đá xanh rêu bắt mắt. Những màu sắc bổ trợ theo tone nâu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác gần gũi thân thiện. Căn phòng được hưởng trọn ánh sáng tự nhiên nhờ logia bên cạnh - không gian mà chủ nhà đã lưu tâm khi chọn mua, dùng để trồng cây và thư giãn.

Khi tổ ấm là nơi “ghé chơi” cuối tuần

Nếu phòng khách mang lại cảm giác như đang ở trong tiệm cà phê thì không gian ăn uống lại giống như một nhà hàng nhỏ. Bởi ý tưởng của KTS - chủ nhân căn hộ là tạo ra một nơi không chỉ là tổ ấm để trở về sau những ngày làm việc căng thẳng, mà còn là nơi mà hai vợ chồng có thể "đi chơi", mời bạn bè "đi cà phê", "đi ăn" ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Khoang bếp

Khi tổ ấm là nơi “ghé chơi” cuối tuần

Khoang bếp sử dụng một màu xanh rêu cùng những mảng sáng của gỗ và đá, có tác dụng cân bằng lại gam màu ấm nóng từ không gian bên ngoài, đem lại sự tươi mới cho người nội trợ.

Phòng ngủ

Khi tổ ấm là nơi “ghé chơi” cuối tuần

Phòng ngủ được thiết kế với tone màu ấm cúng và nhẹ nhàng hơn trong các đề mục sau đây:

  • Sử dụng sơn màu trắng làm chủ đạo cho tường, giường và tủ quần áo giúp phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn.

  • Không gian cũng được bố trí với các chi tiết như đầu giường được làm từ gỗ tự nhiên, rèm cửa màu xanh lá cây và những tấm ảnh kỷ niệm treo trên tường.

Khi tổ ấm là nơi “ghé chơi” cuối tuần

Kết luận

Với sự kết hợp giữa nghệ thuật và khả năng sáng tạo, căn hộ này đã trở thành một không gian sống đa năng và hấp dẫn. Bạn có thể dùng căn hộ này để thư giãn, làm việc hay mời bạn bè ghé chơi. Những ý tưởng và thiết kế trong căn hộ này sẽ là nguồn cảm hứng và động lực cho việc cải tạo căn hộ của bạn, biến nó thành một không gian sống đẹp và tiện nghi hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu cải tạo căn hộ, hãy tham khảo và áp dụng những ý tưởng mới lạ và sáng tạo này để tạo ra một không gian sống hoàn hảo cho bạn và gia đình. 

Bạn đang tìm người thiết kế nhà hay thi công công trình nhưng chưa biết tìm ai và tham khảo ở đâu hãy liên hệ cho chúng tôi.

Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp. TP.HCM
Điện thoại: 0587878388
Email: akitek.vn@gmail.com
Website: akitek.vn
Akitek.vn là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu MEP và thi công nội thất, thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn….

Thông tin liên hệ


: akitek
:
:
:
: