Đặt banner 324 x 100

WAKEMAKE Defining Cover Concealer sẽ cho bạn thấy độ che phủ tốt và không thấm nước là như thế nào?



Sử dụng kem che khuyết điểm làm mờ mụn, các vết thâm mụn, nám, tàn nhang hiệu quả. Đồng thời đây là bước vô cùng quan trọng tạo độ mềm mại và mịn màng cho làn da trước khi trang điểm. Bên cạnh đó việc lựa chọn loại kem khuyết điểm phù hợp dành cho da mụn và thâm, cho da dầu,  cho da thường cũng không kém phần quan trọng.
 
Chỉ cần chấm nhẹ và thoa đều, chờ trong 3 ~ 5 giây da của bạn sẽ không còn đọng lại tý ti khuyết điểm, hồi sinh gương mặt rạng rỡ tự nhiên. Đặc biệt, sự xinh đẹp này sẽ kéo dài bởi công thức bám dính, lâu trôi, không thấm nước của WAKEMAKE Defining Cover Concealer.
 
Kem che khuyết điểm là gì? 
[IMG] 
Kem che khuyết điểm (tên tiếng anh: Concealer) thường là loại kem có khả năng che phủ vượt trội và hoàn hảo các khuyết điểm như mụn, thâm nám, tàn nhang và làm đều màu da.
 
Ngoài công dụng chính là che mờ khuyết điểm thì kem che khuyết điểm còn có khả năng khác như: tạo lớp base cho màu son, màu mắt lên màu chuẩn và lâu trôi...
 
Hiện nay, kem che khuyết điểm có 3 dạng cơ bản: 
 
Kem che khuyết điểm dạng thỏi: hiết kế tiện lợi, dễ thoa lên đúng vị trí mong muốn và dễ mang theo. Đây là dòng kem che khuyết điểm có kết cấu dày nhất nên độ che phủ tốt, phù hợp với quầng thâm mắt và sẹo
 
Kem che khuyết điểm dạng lỏng: Chất kem lỏng, kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thấm vào da, khá bền màu và lâu trôi và cho phép bạn điều chỉnh lượng kem lấy ra dễ dàng. Sản phẩm có độ che phủ vừa phải thích hợp để che các nốt thâm mụn.
 
Kem che khuyết điểm dạng kem: Kết cấu dạng kem vừa phải, khả năng che phủ tốt. Sản phẩm có nhiều tông màu khác nhau thích hợp cho những bạn muốn che vết thâm quầng mắt và làm đều màu da.
 
Tiêu chí chọn kem 
 
Chú ý thành phần
 
Bạn nên chọn kem che khuyết điểm có thành phần lành tính và ưu tiên sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm và chống nắng để bảo vệ da. Nếu có vấn đề về mụn, bạn nên lựa chọn sản phẩm che khuyết điểm có thành phần trị mụn, kiềm dầu, chống viêm và kháng khuẩn.
 
Tiêu chí chọn kem che khuyết điểm phù hợp
[IMG] 
Chú ý thành phần
 
Bạn nên chọn kem che khuyết điểm có thành phần lành tính và ưu tiên sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm và chống nắng để bảo vệ da. Nếu có vấn đề về mụn, bạn nên lựa chọn sản phẩm che khuyết điểm có thành phần trị mụn, kiềm dầu, chống viêm và kháng khuẩn.
 
 
 
Lựa chọn theo vấn đề da
 
Mỗi làn da thường sẽ gặp nhiều vấn đề khác nhau dẫn đến các khuyết điểm khác nhau. Với mỗi loại khuyết điểm trên da, bạn phải lựa chọn tông kem che phủ phù hợp để da trông tự nhiên
 
Tình trạng thâm nám và sẹo: Bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm có chất kem đặc, tông vàng hoặc cam sẽ che phủ tốt nhất.
 
Quầng thâm dưới mắt: Bạn ưu tiên chọn màu kem tương đồng với màu da của bạn. Với quầng thâm ngả xanh, bạn nên dùng tông vàng. Nếu quầng thâm của bạn có màu nâu, vàng thì bạn có thể chọn tông hồng đào. 
 
Da có khuyết điểm về mụn: Nên dùng kem che khuyết điểm có tông thiên về xanh lá
 
Vùng da có mạch máu nổi: Chọn kem có tông hồng để che đi những mạch máu một cách tự nhiên
 
Lựa chọn theo loại da
 
Đối với da thường, ít khuyết điểm: Nên ưu tiên kem dạng lỏng hay dạng kem có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh lên da và làm mịn da.
 
Đối với da khô: Không nên dùng chất kem lỏng không có độ bóng
 
Đối với da mụn: Chọn kem che khuyết điểm có độ che phủ cao và lưu ý thành phần kem thay vì kem dạng thỏi hay dạng kem vì chất kem dày có thể gây bít tắc lỗ chân lông
 
Đối với da dầu: Nên dùng các sản phẩm có thành phần kiềm dầu, chất kem mỏng nhẹ để da được thông thoáng
 
 
 
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
WAKEMAKE là một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền của Olive Young - chuỗi cửa hàng về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc hướng đến việc tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính mà chất lượng chất cho làn da của bạn. WAKEMAKE với slogan “Wake your color. Make your scene” luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra những sản phẩm trang điểm với các mẫu mã đa dạng, bảng màu thời thượng, giúp bạn dễ dàng định hình phong cách của bản thân.
 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
[IMG] 
Kem che khuyết điểm WAKEMAKE Defining Cover Concealer 9g với độ che phủ cao, lâu trôi không chỉ là cứu tinh giúp bạn che đi nám, những nốt mụn đỏ, nốt ruồi,... mà còn có chứa thành phần chống nắng, có khả năng tạo thành lớp màng mỏng bảo vệ da bạn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
 
Kem che khuyết điểm WAKEMAKE Defining Cover Concealer 9g có 3 tone màu cho bạn lựa chọn:
 
#No. 20 Ivory
 
#No. 21 Warm Ivory
 
#No. 23 Natural Beige
 
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương Hiệu: Wakemake
 
Khối lượng:  6g
 
HSD: 2 năm kể từ NSX
 
CÔNG DỤNG
[IMG] 
Kết cấu mịn, thấm nhanh giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt như xung quanh mắt, khóe môi, hay những vết nám, mụn đỏ,...
 
Nhiều thành phần thiên nhiên như nha đam, bột yến mạch,… giúp cấp ẩm, hạn chế tình trạng khô rát và giúp lớp make up không bị xỉn màu.
 
Chứa các thành phần chống nắng lên đến SPF30 PA++ bảo vệ da khỏi tia UV, tia cực tím.
 
Khả năng bám chặt, không bị thấm nước, không trôi hay bị lộ khuyết điểm dù là trên da đổ dầu hay da đổ nhiều mồ hôi.
 
THÀNH PHẦN
[IMG] 
Titanium Dioxide hoạt động như màn lọc chống tia cực tím, bảo vệ da khỏi tia UV của mặt trời.
 
Chiết xuất lá trà cung cấp độ ẩm, làm dịu giảm thiểu tình trạng kích ứng cho da.
 
Nhiều thành phần giàu độ ẩm đến từ thiên nhiên như nha đam, bột yến mạch,… giúp cấp ẩm, hạn chế tình trạng khô rát, giúp lớp make up không bị xỉn màu.
 
Thành phần chi tiết
 
Nước, Titanium Dioxide, Cyclopentasiloxane, Phenyl Trimethicone, Butylene Glycol, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Oxit sắt màu vàng, Boron Nitride, Trimethylsiloxysilicate, PEG-10 Dimethicone, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, 1,2-Hexanediol, Natri clorua, Oxit sắt đỏ, Triethoxycaprylylsilane, Hydroxide nhôm, Disteardimonium Hectorite, Quaternium-18 Bentonite, Caprylyl Glycol, Oxit sắt đen, Tocopheryl Acetate, Chiết xuất lá tràm Alternifolia (Cây trà)
 
Sử dụng kem che khuyết điểm hiệu chỉnh màu sao cho đúng?
[IMG] 
Ưu tiên chọn những loại kem khuyết điểm có thành phần tự nhiên, lành tính, tránh chọn những kem có thành phần hóa học vì như vậy sẽ càng gây kích ứng cho làn da, nhất là đối với làn da mụn.
 
Kem chứa thành phần BHA – Salicylic Acid (đây là một loại axit đặc trị thường có trong hầu hết các mỹ phẩm ngừa mụn, thành phần này giúp điều trị cũng như ngăn ngừa mụn trở lại).
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Trước/Sau khi trang điểm nền, nhẹ nhàng tán đều một lượng thích hợp lên vùng bạn muốn để có thêm độ che phủ.
 
Đối với vùng da có vấn đề, hãy thoa kem che khuyết điểm và đợi vài giây để kem bám vào da và tăng độ che phủ.
 
Khi lấy sản phẩm nên gạt bớt để có được một lớp che phủ tự nhiên và hạn chế cakey.
 
BẢO QUẢN
Không dùng lên vết thương hở hoặc vùng da đang gặp kích ứng.
 
Để xa tầm tay trẻ em.
 
Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k
 
Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
 
#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #WAKEMAKE   #DefiningCoverConcealer #makeup #kemchekhuyetdiem #minmang  #myphamhanquoc #sale #shopee

Thông tin liên hệ


: Cuongday
:
:
:
: