Đặt banner 324 x 100

Gia công mỹ phẩm homi


Bạn là người trẻ muốn startup với lĩnh vực mỹ phẩm đầy tiềm năng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn đang kinh doanh mỹ phẩm nhưng vẫn chưa có sản phẩm độc quyền để thu hút khách hàng? Bạn đã tìm đến một số đơn vị gia công mỹ phẩm nhưng vẫn chưa ưng ý?

Dược mỹ phẩm HOMI là một nhà máy gia công mỹ phẩm uy tín, trọn gói, nguyên liệu mỹ phẩm organic lành tính, “bỏ túi” hàng loạt công thức độc quyền hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hoàn toàn có đủ năng lực để cùng doanh nghiệp của bạn phát triển thương hiệu mỹ phẩm lớn mạnh trên thị trường.

Gia công mỹ phẩm là gì?

Tổng quan về ngành gia công mỹ phẩm

Gia công mỹ phẩm là dịch vụ sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu từ đơn vị kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Nhà máy gia công mỹ phẩm trọn gói phải đảm nhận mọi khâu từ chọn nguyên liệu, nghiên cứu công thức, điều chế và gia công mỹ phẩm,… cho đến đóng gói bao bì. Bên cạnh đó, bên nhận gia công mỹ phẩm có thể hỗ trợ đơn vị kinh doanh mỹ phẩm về vấn đề pháp lý, đưa ra chiến lược truyền thông để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng.

Gia công mỹ phẩm organic dần được nhiều người quan tâm
Gia công mỹ phẩm organic dần được nhiều người quan tâm

Những ai cần gia công mỹ phẩm là điều mà không ít người quan tâm. Dịch vụ này thực sự hữu ích với những đối tượng sau:

  • Bạn là người muốn đầu tư kinh doanh để tạo ra nguồn thu nhập cao.
  • Bạn là người muốn xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm độc quyền trên thị trường làm đẹp.
  • Bạn là người muốn mang những sản phẩm thiên nhiên an toàn có công dụng vượt trội đến tay người tiêu dùng với công thức độc quyền.
  • Bạn là một đơn vị kinh doanh nhỏ muốn hợp tác sản xuất trọn gói mỹ phẩm.

Phân loại các hình thức gia công

Có hai hình thức gia công mỹ phẩm chính:

  • OEM (Original Equipment Manufacturer): Đây là hình thức gia công chỉ sản xuất ra sản phẩm và không thực hiện việc thiết kế mẫu mã hay hình dáng sản phẩm. Sau khi công bố mỹ phẩm ra thị trường, sản phẩm sẽ mang thương hiệu và xuất xứ từ đơn vị yêu cầu sản xuất.
  • ODM (Original Designed Manufacturer): Đây là hình thức gia công mỹ phẩm giá rẻ, trọn gói từ A đến Z cho khách hàng. Bên đơn vị gia công sẽ đảm nhận việc lên ý tưởng, điều chế, thiết kế bao bì, quảng cáo sản phẩm và hỗ trợ các thủ tục pháp lý,…

Để tối ưu chi phí và công sức cho chủ đầu tư, gia công mỹ phẩm theo hình thức ODM là điều mà HOMI đang hướng đến. Dựa vào yêu cầu của khách hàng, HOMI sẽ thực hiện tất tần tật các công đoạn từ khâu lên ý tưởng, nghiên cứu công thức, gia công, thiết kế, in ấn, thủ tục pháp lý,… cho đến hỗ trợ quảng cáo sản phẩm.

Một số thuật ngữ mở rộng thường dùng về gia công mỹ phẩm

  • Gia công mỹ phẩm độc quyền: là dịch vụ được công ty chuyên gia công mỹ phẩm cung cấp. Các đơn vị gia công này sở hữu nhà máy mỹ phẩm, hệ thống máy móc, dây chuyền hiện đại, công thức sản xuất mỹ phẩm độc quyền. Cùng với đó là nguồn nguyên liệu đảm bảo cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các doanh nghiệp/ cá nhân đang có ý định xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình sẽ tìm và hợp tác với những đơn vị gia công nói trên để tạo ra sản phẩm mà họ mong muốn.
  • Gia công mỹ phẩm theo yêu cầu: Là dịch vụ sản xuất mỹ phẩm theo đúng yêu cầu của đối tác. Lúc này các công ty gia công mỹ phẩm sẽ trao đổi cụ thể từng vấn đề với đối tác nhằm đảm bảo mỗi khâu sản xuất đều đáp ứng đúng mong muốn của doanh nghiệp/ cá nhân. Từ việc lên ý tưởng, công thức, thiết kế bao bì,…. công ty gia công mỹ phẩm đều sẽ thông qua ý kiến của đối tác. Đồng thời, họ cũng sẽ hỗ trợ giải đáp và giải quyết các vấn đề mà đối tác còn băn khoăn.
  • Gia công mỹ phẩm thiên nhiên: Là quá trình sản xuất và tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính, ít hoặc không chứa các nguyên liệu hóa học. Nguồn nguyên liệu được các đơn vị gia công mỹ phẩm chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng từ các nông trang xanh – sạch, đảm bảo an toàn và được cấp chứng chỉ từ Bộ Y tế. Nguồn nguyên liệu này sẽ được thu hoạch, kiểm nghiệm qua nhiều bước nhằm đảm bảo mức an toàn tối đa trước khi đưa vào sản xuất mỹ phẩm.
  • Gia công mỹ phẩm số lượng ít: là quá trình sản xuất mỹ phẩm như kem dưỡng da, sữa tắm, serum,… với số lượng sản phẩm được sản xuất chỉ trong khoảng từ vài trăm đến vài ngàn sản phẩm. Điều này có nghĩa là quá trình sản xuất sẽ không được thực hiện trên quy mô lớn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất có thể. Thường thì, gia công mỹ phẩm số lượng ít được thực hiện bởi các công ty chuyên về dịch vụ gia công mỹ phẩm hoặc các nhà sản xuất mỹ phẩm có quy mô nhỏ hơn

Hiểu rõ khái niệm gia công mỹ phẩm trọn gói là gì?

Gia công mỹ phẩm trọn gói là quá trình sản xuất mỹ phẩm bao gồm tất cả các giai đoạn từ thiết kế, phát triển công thức, mua nguyên liệu, sản xuất, đóng gói, kiểm định chất lượng đến vận chuyển sản phẩm hoàn chỉnh đến tay khách hàng.

Nói cách khác, gia công mỹ phẩm trọn gói là dịch vụ cung cấp đầy đủ các giải pháp sản xuất và quản lý chuỗi cung ứng cho các nhãn hàng mỹ phẩm, từ khâu nghiên cứu và phát triển đến sản xuất và vận chuyển sản phẩm, nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả sản xuất mỹ phẩm.

Và, Homi cũng chính là một trong số ít những đơn vị gia công mỹ phẩm đang áp dụng quy trình trọn gói hiện nay và hàng trăm khách hàng ưu tiện lựa chọn.

Gia công mỹ phẩm organic có gì khác biệt so với gia công mỹ phẩm thông thường?

Gia công mỹ phẩm organic là quá trình sản xuất mỹ phẩm từ các nguyên liệu hữu cơ tự nhiên và không sử dụng các hóa chất độc hại hoặc các chất phụ gia nhân tạo. Quá trình này bao gồm các công đoạn từ chọn lựa nguyên liệu, xử lý, trộn, sản xuất, đóng gói và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Mỹ phẩm organic được sản xuất từ các nguyên liệu như thực vật, trái cây, hạt, dầu thực vật và các thành phần tự nhiên khác. Các thành phần này thường được sản xuất bằng phương pháp trồng trọt hữu cơ và không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, hoặc các chất phụ gia độc hại khác.

Gia công mỹ phẩm organic đang trở thành xu hướng phổ biến vì các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn tốt cho môi trường. Tuy nhiên, quá trình sản xuất mỹ phẩm organic thường đòi hỏi chi phí cao hơn so với các sản phẩm mỹ phẩm thông thường được sản xuất bằng các nguyên liệu hóa học và phụ gia, do đó giá thành của sản phẩm organic thường cao hơn.

Lý do tại sao lựa chọn dịch vụ gia công mỹ phẩm?

Nhận định được quy mô thị trường mỹ phẩm

Theo khảo sát của Q&Me được thực hiện vào giữa năm 2022, 93% phụ nữ từ 25 – 32 tuổi thường xuyên sử dụng các sản phẩm skincare. Đây là con số khá lớn cho thấy lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam ngày càng trở nên sôi động. Do nhu cầu sử dụng sản phẩm làm đẹp ở cả nam giới và nữ giới đều tăng cao nên việc kinh doanh mỹ phẩm là “miếng bánh màu mỡ” trên thị trường hiện nay.

Đây là cơ hội tốt để các chủ đầu tư phát triển thương hiệu mỹ phẩm của mình. Tuy nhiên, trên thị trường làm đẹp hiện nay có vô vàn nhãn hiệu mỹ phẩm, nếu sản phẩm của bạn không có gì đặc biệt sẽ khó có thể cạnh tranh trên thị trường. Do đó, gia công mỹ phẩm với công thức độc quyền là hướng đi đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm “sinh sau đẻ muộn”.

Bắt kịp xu hướng gia công mỹ phẩm nhanh nhất

Thị trường gia công mỹ phẩm trên thế giới có sự tăng trưởng mạnh mẽ từ năm 2015 đến nay. Trong giai đoạn gần đây, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng những sản phẩm skincare đến từ các nguyên liệu thiên nhiên. Những loại mỹ phẩm lành tính và an toàn này điều chế bởi thành phần hữu cơ nên được nhiều chị em ưu tiên hơn.

Gia công mỹ phẩm organic đang là xu hướng
Gia công mỹ phẩm organic đang là xu hướng

Thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay cũng mong muốn được trải nghiệm những mỹ phẩm xanh – sạch. Do đó, dựa vào nhu cầu và sở thích của khách hàng, việc gia công mỹ phẩm thiên nhiên hay gia công mỹ phẩm organic phù hợp với làn da Việt là điều mà các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm nên nhắm đến ở thời điểm hiện tại. Nếu đi theo hướng này, chắc chắn thương hiệu mỹ phẩm của bạn sẽ chiếm thế thượng phong đánh bật các đối thủ khác.

Giúp khách hàng tối ưu được chi phí đầu tư

Để xây dựng nhà máy gia công mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn thì tốn rất nhiều chi phí. Chẳng hạn như thuê nguồn nhân lực có chuyên môn cao, trang bị máy móc hiện đại,… Nếu bạn tự thiết lập xưởng gia công mỹ phẩm với công nghệ hiện đại thì chi phí đội lên rất cao. Còn nếu xây dựng nhà máy sản xuất sơ sài, thiết bị thiếu thốn thì sản phẩm sẽ kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng.

Chính vì thế, bạn nên lựa chọn công ty gia công mỹ phẩm uy tín trên thị trường để giúp bạn tạo ra những sản phẩm an toàn nhằm tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng. Đây cũng là cách để bạn tiết kiệm được khoản chi phí ban đầu, tập trung vào những việc khác khi xây dựng thương hiệu mỹ phẩm. HOMI là công ty sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu có thể giúp bạn tối ưu chi phí đầu tư.

Đảm bảo công thức độc quyền

Mỹ phẩm được gia công với công thức độc quyền sẽ giúp thương hiệu của bạn tạo được điểm nhấn riêng trên thị trường. Từ đó, sản phẩm của bạn sẽ thu hút người tiêu dùng thay vì các sản phẩm đại trà của những nhãn hiệu khác.

Cam kết chất lượng sản phẩm đưa ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Người tiêu dùng thông minh hiện nay luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Để mỹ phẩm được tung ra thị trường đòi hỏi sản phẩm phải đảm bảo các quy trình nghiêm ngặt trong sản xuất. Do đó, nếu lựa chọn đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của mỹ phẩm.

Dòng mỹ phẩm được gia công sản xuất nhiều nhất tại Homi

Các dòng mỹ phẩm được chọn gia công nhiều nhất tại HOMI
Các dòng mỹ phẩm được chọn gia công nhiều nhất tại HOMI

Dưới đây là 6 dòng sản phẩm mỹ phẩm được gia công phổ biến hiện nay:

✅ Gia công kem ⭐ Bao gồm các loại kem như kem dưỡng trắng da, kem trị nám, kem trị mụn, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,…
✅ Sản phẩm chăm sóc tóc ⭐ Dầu gội kích thích mọc tóc, xịt chống rụng tóc, dầu xả mềm mượt tóc, serum dưỡng tóc,…
✅ Gia công nước hoa ⭐ Bao gồm nước hoa hương gỗ, xạ hương, hoa nhài, hoa hồng, hương trái cây,… ở cả dạng xịt và nước hoa khô.
✅ Gia công serum ⭐ Gồm serum chống lão hóa, serum peel da, serum niacinamide, serum vitamin C…
✅ Gia công mặt nạ ⭐ Gồm mặt nạ đất sét, mặt nạ than hoạt tính, mặt nạ ngừa mụn,…
✅ Gia công sữa rửa mặt ⭐ Gồm sữa rửa mặt trị mụn, sữa rửa mặt tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt trắng da,…

Để các dòng mỹ phẩm phát huy tối đa tác dụng và thực sự hữu ích với người tiêu dùng, các doanh nghiệp nên tìm kiếm đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín. Họ sẽ đồng hành cùng bạn trên công cuộc thuyết phục người tiêu dùng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm. HOMI chính là một đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền, giá rẻ, trọn gói với nhiều ý tưởng mới lạ mà bạn không nên bỏ qua.

Dự báo xu hướng 7 loại mỹ phẩm sẽ là xu hướng sử dụng và gia công sản xuất trong tương lai

Dưới đây là một số sản phẩm đang được nhiều người quan tâm đến. Hãy tận dụng điều này để phát triển thương hiệu của mình. 

Kem chống nắng

Xu hướng sử dụng kem chống nắng trong thời gian sắp tới sẽ hướng đến những sản phẩm có khả năng chống ánh sáng xanh – ánh sáng phát ra từ các thiết bị điện tử.

Ngoài ra, các sản phẩm chống nắng còn mang khả năng giúp da tránh khỏi tình trạng lão hóa, cấp ẩm và kiềm dầu tốt, không gây bết dính da khi sử dụng.

Người tiêu dùng thường ưa chuộng những sản phẩm chứa nhiều công dụng khác nhau. Vì thế, sự cải tiến kem chống nắng mang nhiều công dụng khác nhau là một yếu tố độc đáo.

Chính vì điều này, gia công kem chống nắng khả năng cao sẽ là xu hướng phát triển mạnh nhất sắp tới.

Sữa rửa mặt

Đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao được ưa chuộng rộng rãi. Ngày nay, người tiêu dùng thường ưa chuộng những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên mang mức độ lành tính cao và không chứa các hóa chất độc hại, có khả năng làm sạch sâu lớp trang điểm và không gây kích ứng cho da, mang đến sự tiện lợi cao khi sử dụng.

Tuy không phải là sản phẩm mới mẻ trên thị trường, nhưng với tình trạng môi trường như hiện nay thì đây sẽ là một trong những sản phẩm có xu hướng tăng trưởng mạnh và gia công sữa rửa mặt sẽ là từ khoá tìm kiếm tăng mạnh đối với các doanh nghiệp B2B sắp tới đây.

Kem trắng da body

Kem trắng da body là dòng mỹ phẩm chăm sóc cơ thể được nhiều người tin dùng với mức độ làm trắng da vượt trội.

Xu hướng sử dụng và gia công kem trắng da body được dự đoán sẽ bùng nổ với những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, dưỡng trắng da an toàn mà không làm mỏng, yếu da. Đặc biệt, những sản phẩm mang đến khả năng chống nắng luôn được ưu tiên sử dụng. 

Nước hoa nam – nữ

Nước hoa được xem như “loại vũ khí bí mật” của mỗi người giúp tạo dấu ấn riêng mỗi khi xuất hiện. Chính vì thế nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng nâng cao.

Kéo theo đó, các đơn vị gia công nước hoa cũng không ngừng sáng tạo, cải tiến nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Bởi thế, các loại nước hoa đang dần có xu hướng sử dụng thành phần an toàn, lành tính, hạn chế gây kích ứng da, hương thơm độc đáo, lưu hương dài lâu. Đặc biệt, thị trường đang ngày càng ưa chuộng những mùi unisex mang tính ứng dụng cao. 

Serum dưỡng da

Serum dưỡng da là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của chị em ngày nay. Chúng mang đến nhiều công dụng khác nhau giúp cải thiện làn da sáng khỏe vượt trội.

Chính sự tiện lợi cùng khả năng tái tạo da cao mà serum dưỡng da đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường làm đẹp. Người tiêu dùng thường ưu tiên những sản phẩm lành tính, dịu nhẹ và không khiến da tiết dầu nhiều. Những sản phẩm có kết cấu thẩm thấu nhanh, mang khả năng tái tạo da chuyên sâu hiệu quả.

Đây cũng là lợi thế và thời điểm phù hợp để Quý khách có thể lên kế hoạch gia công serum dưỡng da nhầm phát triển công việc kinh doanh của mình.

Dầu gội phủ bạc

Với khả năng làm đen tóc an toàn hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến da đầu. Dầu gội phủ bạc trở thành sản phẩm làm đẹp cho tóc được tin dùng rộng rãi ngày nay. Sản phẩm chứa thành phần lành tính, mang đến công dụng giữ màu tóc lâu, không làm tóc khô xơ và gãy rụng.

Gia công dầu gội phủ bạc chỉ mới tăng trưởng từ tháng 6/2022 theo thống kê về số lượng tìm kiếm của nền tảng Google. Chính vì vậy, thời điểm này cũng rất thích hợp để các công ty bắt đầu đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm này ra thị trường.

Sản phẩm trị nám – mụn

Các sản phẩm trị nám – mụn thường mang đến hiệu quả nhanh chóng, tiện lợi cho người tiêu dùng. Với đa dạng các sản phẩm khác nhau về kết cấu cũng như công dụng thích hợp cho từng loại da.

Hiện nay, sản phẩm trị nám – mụn thường tập trung vào việc tăng cường sự tiện lợi cho người tiêu dùng mà chưa tập trung vào yếu tố cốt lõi là trị nám và mụn cho da.

Nhận thấy điều này, nhiều đơn vị sản xuất mỹ phẩm đã bắt đầu cải tiến bằng cách thay đổi thành phần hóa học thành thành phần tự nhiên và tập trung cao vào giá trị cốt lõi cho khách hàng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm còn được bổ sung khả năng hỗ trợ tái tạo da, tăng độ đàn hồi và se khít lỗ chân lông hiệu quả nhằm thu hút người tiêu dùng hơn.

Lý do tại sao nên chọn HOMI là đối tác gia công sản xuất mỹ phẩm?

Những lý do mà nhiều đơn vị chọn Homi là đối tác gia công mỹ phẩm
Những lý do mà nhiều đơn vị chọn Homi là đối tác gia công mỹ phẩm

Nguyên vật liệu

HOMI khắt khe ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu làm mỹ phẩm ban đầu. Chúng tôi ưu tiên những thành phần đến từ thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguyên liệu để bào chế mỹ phẩm được HOMI nhập từ các nông trại hữu cơ uy tín nên chất lượng luôn được đảm bảo.

Cơ sở vật chất (nhà máy, trang thiết bị,..)

Nhà máy gia công mỹ phẩm của HOMI được đầu tư với quy mô lớn, trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc hiện đại đạt chuẩn C-GMP. Chúng tôi không ngừng lĩnh hội công nghệ tiên tiến ở các nước phát triển về ngành làm đẹp như Hàn Quốc, Mỹ,… để ứng dụng vào trong gia công mỹ phẩm.

Homi sở hữu những thiết bị máy móc tiên tiến
Homi sở hữu những thiết bị máy móc tiên tiến

Nguồn nhân lực

Nguồn nhân lực tại HOMI hội tụ những chuyên gia đứng đầu trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Chúng tôi có đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm để bào chế ra những sản phẩm có công dụng vượt trội và đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia của HOMI luôn không ngừng trau dồi kiến thức và cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất để nghiên cứu ra những sản phẩm thực sự chất lượng và hot trend trên thị trường.

TƯ VẤN GIA CÔNG MỸ PHẨM

Rõ ràng về chính sách giá

Dược mỹ phẩm Homi xây dựng niềm tin với khách hàng bằng cách đáp ứng chất lượng sản phẩm tốt nhất theo yêu cầu. Bên cạnh đó, chính sách giá tại Homi cam kết sẽ ưu đãi hơn rất nhiều so với thị trường.

Khách hàng có thể xem bảng giá gia công mỹ phẩm của Homi và so sánh với các đơn vị khác để hiểu rõ hơn về mức chi phí để sản xuất mỹ phẩm.

Đội ngũ của Homi luôn ưu tiên song song vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa hỗ trợ chi phí cho khách hàng ở mức tốt nhất có thể.

Quy trình gia công mỹ phẩm chuẩn theo cGMP

Quy trình gia công mỹ phẩm tại HOMI đảm bảo tính khoa học và nghiêm ngặt. Trước khi tung sản phẩm ra thị trường, mỹ phẩm sẽ được trải qua các bước kiểm tra gắt gao của đơn vị có thẩm quyền. Đồng thời, mỹ phẩm sẽ được bảo quản trong hệ thống khép kín để sản phẩm đạt hiệu suất cao về chất lượng.

Dịch vụ đi kèm

Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp mới bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm, HOMI cung cấp các dịch vụ đi kèm sau:

Quy trình gia công mỹ phẩm organic tại HOMI ra sao?

Quy trình gia công tại dược mỹ phẩm HOMI
Quy trình gia công tại dược mỹ phẩm HOMI

Quy trình gia công mỹ phẩm tại HOMI thực hiện theo các bước sau:

  • Tiếp cận nhu cầu của khách hàng: HOMI sẽ nắm bắt nhu cầu gia công mỹ phẩm của khách hàng để có thể đưa ra những phương án phù hợp.
  • Miễn phí mẫu thử: Dựa vào nhu cầu của khách hàng, đội ngũ chuyên gia của HOMI sẽ điều chế ra sản phẩm thử. Khách hàng sẽ trải nghiệm và đưa ra ý kiến về mẫu thử này.
  • Tư vấn bao bì: Sau khi chốt công thức mỹ phẩm, chúng tôi sẽ tư vấn mẫu bao bì cho khách hàng. HOMI sẽ gợi ý cho khách hàng những mẫu bao bì mới lạ và có thiết kế đẹp mắt để tạo điểm nhấn thu hút người tiêu dùng.
  • Hoàn thiện pháp lý: Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng về các thủ tục pháp lý. Chẳng hạn như giấy công bố sản phẩm, đăng ký mã vạch,… để sản phẩm của bạn sớm ra mắt trên thị trường.
  • Thiết kế và in ấn: Sau khi chốt ý tưởng thiết kế, HOMI sẽ thực hiện in ấn các mẫu bao bì, đóng gói,… cho mỹ phẩm.
  • Ký hợp đồng: HOMI tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng để thực hiện những công đoạn cuối cùng của quy trình gia công mỹ phẩm.
  • Sản xuất kiểm tra chất lượng: Chúng tôi tiến hành gia công mỹ phẩm để kịp tiến độ đã đề ra. Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất HOMI liên tục kiểm tra chất lượng để thành phẩm vẫn được đảm bảo như ban đầu.
  • Giao hàng: Sau khi sản phẩm được đóng gói và niêm yết kỹ càng, HOMI sẽ giao hàng tận nơi đến địa chỉ của khách hàng.

Thông tin liên hệ


: Hanghomi
:
:
:
: