Đặt banner 324 x 100

Loa Karaoke cao cấp Agasound AE 812+ dành cho các gia đình


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM

Loa Karaoke gia đình Agasound AE 812+ xâm nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2019 và gặt hái được nhiều thành công trong việc đáp ứng được nhu cầu người dùng với âm thanh trong trẻo, chất lượng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho giọng ca của bạn. Đây là sản phẩm loa nhập khẩu từ Châu Âu với dáng vẻ màu sắc độc đáo và mang độ bền bỉ cao.

 

loa-karaoke-agasound-ae-812+

 

Loa Karaoke Agasound AE 812+ thuộc thương hiệu nổi tiếng Agasound, là sản phẩm cấp cao hơn được nâng cấp từ dòng loa Agasound AE 812 với âm thanh trong trẻo toàn dải chất lượng hơn. Sản phẩm thuộc dòng Agasound AE 800 đẳng cấp được nhập khẩu về Việt Nam 2019 và được nhiều người dùng ưu dùng. Sản phẩm thích hợp cho các hệ thống âm thanh karaoke gia đình, KTV chuyên nghiệp hiện nay tại Việt Nam

 

Chi tiết loa karaoke Agasound AE 812+


Về chất âm Agasound AE 812+ là một loa toàn dải, hai đường tiếng dạng passive (thụ động) với một Bass 12 inch – 30 cm (Made in Italy) – côn bass 3 inch (7,5 cm); Tép 1 inch (2,5 cm) dạng kèn với côn tép 1,75 inch cho âm thanh hay và đầy đặn trong khoảng âm từ 50 Hz đến 20 KHz.

Công suất của loa mạnh mẽ: với công suất trung bình là 400W, và tối đa khoảng 1600W, đặc biệt thích hợp để ghép nối với công suất Agasound HD 800 hoặc Agasound A4. Ngoài ra, loa Agasound AE 812+ còn được trang bị bộ phân tần chính hãng, độc quyền Agasound cho chất âm hoàn hảo nhất.

Vì Agasound AE 812+ là sản phẩm nâng cấp từ sản phẩm AE-812 nên có cùng thiết kế đặc trưng của dòng Agasound AE800.

Loa Agasound AE 812+ có vỏ thùng làm bằng gỗ ép với chất lượng gỗ Bạch Dương  dày dặn (dày 15mm ) nhằm bảo vệ linh kiện bên trong loa, chống trầy xước và hạn chế thấm nước, nhưng đồng thời không cản trở âm thanh, đảm bảo hiệu suất âm thanh của loa đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra thùng loa còn được sơn lớp tĩnh sơn màu xanh để bảo vệ các linh kiện bên trong một cách tốt nhất. Phần bố trí bông tiêu âm bên trong, giúp giảm thiểu tối đa khả năng cộng hưởng âm, loại bỏ toàn bộ tạp âm trong thùng loa gây méo tiếng.

Với ê căng bằng thép không rỉ, mang dáng vẻ chắc chắn, bảo vệ tối đa hệ thống củ bass bên trong. Loa có góc phủ âm rộng lên tới 100 x 70 độ, đảm bảo âm thanh truyền đến mội góc trong phòng kín. Có thể dễ dàng tháo bass và tép ra xoay được giúp loa có thể treo nằm ngang gọn gàng trong các hệ thống âm thanh karaoke cao cấp hiện nay.

Agasound AE 812+ có 20 điểm treo M8 (có thể mở dễ dàng bằng vít 6 cạnh) giúp bạn dễ dàng treo lắp trong các môi trường karaoke chuyên nghiệp. Về màu sắc loa sử dụng tông màu xanh rêu, đặc trưng của dòng chưa từng có một loa chuyên nghiệp nào sử dụng đem đến sự nhận diện dòng sản phẩm, hài hòa trong các phòng karaoke và sự độc đáo riêng.

 

Ứng dụng:

  • Sử dụng trong hệ thống tất cả các dàn âm thanh, đặc biệt là trong không gian phòng kín
  • Hệ thống âm thanh phòng karaoke KTV( karaoke-television)
  • Phòng karaoke gia đình, karaoke chuyên nghiệp
  • Hệ thống âm thanh quầy bar
  • Phòng hòa nhạc
  • Phòng hội trường đa năng
  • Phòng thính phòng
  • Phòng hội trường
  • Phòng hội nghị
  • Phòng DISCO

Thông tin liên hệ: 
ĐẠI NAM AUDIO
357 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân , Quận Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 0822958333
Email: dainam.audio2023@gmail.com
website: dainamaudio.vn
Link sản phẩm: https://dainamaudio.vn/loa-k-agasound-ae-812
Fabpage: https://www.facebook.com/dainamaudio.vn

Thông tin liên hệ


: NgocYoota
: Đại Nam Audio
: 0822958333
: 357 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
: