Đặt banner 324 x 100

Cách tạo tài khoản tiktok để dễ lên xu hướng


Cách tạo tài khoản tiktok lên xu hướng nhanh chóng

Chào mừng bạn đến với bài viết này, nơi chúng tôi sẽ chia sẻ cách tạo một tài khoản TikTok lên xu hướng. Đây là một bước quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng này và tăng cơ hội kiếm tiền. Dưới đây là một số cách để bạn bắt đầu

I. Có cách tạo tài khoản tiktok lên xu hướng không?

Nếu bạn còn thắc mắc không biết có cách tạo tài khoản tiktok lên xu hướng không thì câu trả lời là CÓ nhé. 

Tất nhiên là để tạo được tài khoản tiktok lên xu hướng thì cần phải có thời gian. Sau khi tạo tài khoản tiktok, cần có một quãng thời gian nhất định để xây dựng, định hình tài khoản để lên xu hướng được. Vậy tạo tài khoản tiktok như thế nào để lên xu hướng? Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết trong nội dung tiếp theo. 

II. Cách tạo tài khoản titkok lên xu hướng đơn giản nhất

Để tạo tài khoản tiktok lên xu hướng được, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây: 

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng tiktok => Lựa chọn đăng ký. Tại đây có nhiều hình thức cho bạn lựa chọn. Bạn có thể sử dụng facebook, google, email, sđt. Ở đây chúng tôi lựa chọn số điện thoại để hướng dẫn mọi người.

cách tạo tài khoản tiktok lên xu hướng
Đăng ký tài khoản tiktok

Bước 2: Nhập số điện thoại bạn để tạo tài khoản.

Nhập số điện thoại

Bước 3: Ngay sau khi bạn nhập sđt, nhấn Send Code để hệ thống gửi mã về => Nhập mã vừa được gửi về.

Bước 4: Tiếp theo, nhập mật khẩu cho tài khoản tiktok của bạn. 

Nhập mật khẩu

Bước 5: Nhập thông tin cá nhân như họ tên, ngày tháng năm sinh, ID tiktok,… để hoàn tất quá trình. 

Nhập thông tin cá nhân

Nhiều người dùng đã ứng dụng tool reg acc tiktok để tạo một lượng lớn tài khoản tiktok. Nhưng bạn hãy lưu ý là những tài khoản đó muốn lên được xu hướng thì cần phải trải qua quá trình xây dựng và phát triển nó. Nội dung tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số tip giúp tài khoản tiktok lên xu hướng nhanh chóng hơn! 

III. Cách để tài khoản tiktok lên xu hướng

Để có được tài khoản tiktok lên xu hướng, sau khi nick tiktok được tạo thành công bạn sẽ cần phải thực hiện thêm các hành động. Một số cách để tài khoản tiktok lên xu hướng nhanh chóng ngay sau khi tạo sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. 

1. Đảm bảo chất lượng video 

Việc đảm bảo chất lượng video sẽ bao gồm cả mặt nội dung và hình thức: 

  • Về nội dung bạn cần đảm bảo sáng tạo, hấp dẫn để thu hút được nhiều người xem. Bạn cần định hướng cho tài khoản của mình sẽ làm về những yếu tố nào. Nó có thể là giải trí, du lịch, chia sẻ kiến thức,….. Sau khi đã có định hướng rõ ràng, bạn sẽ chuẩn bị kịch bản, content bên trong để tiến hành các bước tiếp theo. 
  • Về hình thức sẽ bao gồm kích thước, định dạng video tiktok, chất lượng về mặt hình ảnh, âm thanh không có lỗi hay sai sót nào trong quá trình làm ra sản phẩm cuối cùng.

2. Duet, tương tác với người dùng khác 

Duet là tính năng rất hay của tiktok giúp bạn có thể dễ dàng tương tác với người dùng khác bằng cách hát nhép, song ca, nhảy,…. Khi chỉ số tương tác càng cao, tiktok sẽ càng đánh giá độ nổi tiếng của bạn trên đây tốt hơn. Vì vậy mà tài khoản tiktok lên xu hướng nhanh hơn. Bạn có thể thực hiện thêm các cách seeding tiktok để kéo tương tác về cho tài khoản nhiều hơn. 

Duet tiktok

3. Livestream trên tiktok

Livestream là một trong những cách giúp bạn có thể tương tác trực tiếp với những người xem. Đây cũng là yếu tố giúp bạn gia tăng chỉ số tương tác của mình. Như đã nói thì chỉ số tương tác sẽ có ảnh hưởng đến việc tài khoản lên xu hướng. Vì vậy chỉ số này càng cao, bạn càng có lợi. 

4. Sử dụng hashtag thịnh hành 

Thuật toán của tiktok sẽ ưu tiên hiển thị những video có sử dụng hashtag. Khi những video đó được hiển thị và tiếp cận được nhiều người hơn, ID đăng tải cũng vì thế được biết đến nhiều hơn. Do vậy mà tài khoản titkok dễ lên xu hướng hơn. Bạn có thể tham khảo những hashtag tiktok dễ lên xu hướng và gắn nó vào các video của mình. 

Sử dụng hashtag

5. Thêm nhạc vào video 

Khác với facebook hay Zalo, người dùng thường sẽ đăng tải video trên nền tảng tiktok. Một video không có âm thanh sẽ khó thu hút được người dùng khác. Họ sẽ bỏ qua những tài khoản đăng video đó mà không ghé thăm trang. Khi đó tài khoản tiktok muốn lên xu hướng là điều vô cùng khó khăn. Do vậy, hãy thêm nhạc vào video để tăng sức hút của video cũng như tài khoản đăng tải để nhiều người ghé thăm trang và nhấn follow bạn hơn nhé! 

6. Tăng follow tiktok

Khi số lượt follower trên tiktok của bạn càng lớn, độ nổi tiếng của bạn càng cao. Khi đó, tài khoản tiktok của bạn dễ dàng lên xu hướng hơn. Để tăng follow tiktok sẽ có rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể trao đổi follow với những người dùng khác. Muốn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian thì bạn hãy sử dụng tool tăng fl tiktok để có được một lượng lớn follow chỉ trong thời gian ngắn. 

Tăng Follow titkok

7. Tham gia Hashtag Challenge

Rất nhiều người dùng sẽ tham gia Hashtag Challenge. Đây là cơ hội giúp bạn quảng bá tài khoản tiktok của mình nếu tham gia vào. Không chỉ tiếp cận được nhiều với những người tham gia thử thách mà khi challenge này lên xu hướng thì video, tài khoản của bạn sẽ được đề xuất đến nhiều người dùng trên tiktok hơn. Vậy nên, tài khoản của bạn có khả năng cao lên xu hướng trên tiktok. 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn cách tạo tài khoản tiktok lên xu hướng một cách chi tiết. Để hỗ trợ quá trình tài khoản lên xu hướng, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm tool nuôi tiktok để gia tăng seeding, quảng bá tài khoản trên đây. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn! 

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm Ninja. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0944 356 290
Zalo: 0944 356 290 ( Trịnh Nghĩa Ninja)
Fanpage: Phần Mềm Kinh Doanh Online
Telegram: https://t.me/Nghia_phan_mem
Youtube: https://www.youtube.com/@marketing0dongninja

Thông tin liên hệ


: Nghianinja
:
:
:
: