Đặt banner 324 x 100

3 bộ ly thủy tinh quà tặng đẹp


Dưới đây là 3 bộ ly thủy tinh quà tặng đẹp:

Bộ ly thủy tinh cao cấp

Bộ ly thủy tinh cao cấp là lựa chọn phù hợp cho những dịp quan trọng như tặng đối tác, khách hàng,... Bộ ly thủy tinh này thường được làm từ chất liệu thủy tinh pha lê cao cấp, có độ trong suốt và độ bóng cao. Kiểu dáng của bộ ly thủy tinh này thường sang trọng và tinh tế, phù hợp với những dịp trang trọng.

Một số mẫu bộ ly thủy tinh cao cấp đẹp:

Bộ ly thủy tinh pha lê Bohemia: Bộ ly thủy tinh này được làm từ chất liệu thủy tinh pha lê Bohemia cao cấp, có độ trong suốt và độ bóng cao. Kiểu dáng của bộ ly thủy tinh này thường sang trọng và tinh tế, phù hợp với những dịp trang trọng.
Bộ ly thủy tinh pha lê Waterford: Bộ ly thủy tinh này được làm từ chất liệu thủy tinh pha lê Waterford cao cấp, có độ trong suốt và độ bóng cao. Kiểu dáng của bộ ly thủy tinh này thường sang trọng và tinh tế, phù hợp với những dịp trang trọng.

Bộ ly thủy tinh pha lê Baccarat: Bộ ly thủy tinh này được làm từ chất liệu thủy tinh pha lê Baccarat cao cấp, có độ trong suốt và độ bóng cao. Kiểu dáng của bộ ly thủy tinh này thường sang trọng và tinh tế, phù hợp với những dịp trang trọng.
Bộ ly thủy tinh in logo

Bộ ly thủy tinh in logo là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu. Logo của doanh nghiệp được in trên ly thủy tinh sẽ giúp khách hàng, đối tác dễ dàng nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp.

Một số mẫu bộ ly thủy tinh in logo đẹp:

Bộ ly thủy tinh in logo doanh nghiệp: Bộ ly thủy tinh này được in logo của doanh nghiệp trên ly thủy tinh. Kiểu dáng của bộ ly thủy tinh này thường đơn giản và tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Bộ ly thủy tinh in logo hình ảnh: Bộ ly thủy tinh này được in logo của doanh nghiệp trên ly thủy tinh cùng với hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Kiểu dáng của bộ ly thủy tinh này thường bắt mắt và ấn tượng, phù hợp với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
Bộ ly thủy tinh in logo slogan: Bộ ly thủy tinh này được in logo của doanh nghiệp trên ly thủy tinh cùng với slogan của doanh nghiệp. Kiểu dáng của bộ ly thủy tinh này thường đơn giản và tinh tế, phù hợp với các doanh nghiệp muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng.
Bộ ly thủy tinh quà lưu niệm

Bộ ly thủy tinh quà lưu niệm là lựa chọn phù hợp cho những dịp kỷ niệm, du lịch,... Bộ ly thủy tinh này thường có kiểu dáng độc đáo và bắt mắt, phù hợp để làm quà lưu niệm cho bạn bè, người thân.

Một số mẫu bộ ly thủy tinh quà lưu niệm đẹp:

Bộ ly thủy tinh hình ảnh địa danh: Bộ ly thủy tinh này được in hình ảnh địa danh nổi tiếng trên ly thủy tinh. Kiểu dáng của bộ ly thủy tinh này thường độc đáo và bắt mắt, phù hợp để làm quà lưu niệm cho những người yêu thích du lịch.
Bộ ly thủy tinh hình ảnh động vật: Bộ ly thủy tinh này được in hình ảnh động vật đáng yêu trên ly thủy tinh. Kiểu dáng của bộ ly thủy tinh này thường dễ thương và ngộ nghĩnh, phù hợp để làm quà lưu niệm cho trẻ em.
Bộ ly thủy tinh hình ảnh hoạt hình: Bộ ly thủy tinh này được in hình ảnh hoạt hình nổi tiếng trên ly thủy tinh. Kiểu dáng của bộ ly thủy tinh này thường vui nhộn và đáng yêu, phù hợp để làm quà lưu niệm cho những người yêu thích hoạt hình.

Thông tin liên hệ


: Mylinh2k1
: Dương Mỹ Linh
: 0783210545
: TP Hồ Chí Minh