Đặt banner 324 x 100

199


Tham khảo các gói tư vấn dinh dưỡng tại Viện Nghiên cứu và Tư vấn Dinh dưỡng - NRECI:

  • Khám, tư vấn dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ: Khi đề cập đến vấn đề chiều cao của các bé, yếu tố di truyền cùng với lượng hormone trong cơ thể được xem là quan trọng. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng cùng góp phần quan trọng để hỗ trợ các bé cải thiện chiều cao. Tư vấn dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ giúp cải thiện chiều cao cho bé ở tuổi dậy thì, tạo tiền đề cho sự phát triển vượt trội.
  • Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ béo phì, thừa cân: Tỷ lệ béo phì ở trẻ em ngày càng tăng và có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Do đó, đây là vấn đề đáng báo động cũng như cần kiểm soát. Nếu như không kiểm soát, ổn định mức cân nặng bình thường cho trẻ, càng về sau càng gây nên nhiều ảnh hưởng sức khỏe. Thế nên, việc khám, tư vấn dinh dưỡng cho trẻ béo phì rất cần thiết trong kiểm soát cân nặng, cải thiện dinh dưỡng và phòng chống các bệnh nguy hiểm xảy ra.
  • Khám, tư vấn dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân: Vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em luôn được quan tâm đặc biệt, nhất là khi tỷ lệ trẻ nhẹ cân, thấp còi ở nước ta luôn rất cao. Tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em cần được phát hiện sớm và có hướng điều trị tích cực. Và câu hỏi được nhiều bậc phụ huynh quan tâm là nên khám, tư vấn dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng ở đâu uy tín? Cùng tham khảo câu trả lời chi tiết qua bài viết sau đây.
  • Khám, tư vấn dinh dưỡng cho người béo phì, thừa cân: Thừa cân, béo phì là vấn đề nóng, được rất nhiều người quan tâm hiện nay khi tỷ lệ người mắc phải tình trạng này đang gia tăng với tốc độ chóng mặt. Thừa cân, béo phì cần được phát hiện sớm và xử lý kịp thời để tránh những tác động tiêu cực đối với sức khỏe. Do đó, việc khám, tư vấn dinh dưỡng cho người béo phì cần được quan tâm đặc biệt, giúp cải thiện chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp với luyện tập để nâng cao hiệu quả.
  • Khám, tư vấn dinh dưỡng cho trẻ dị ứng đạm sữa bò: Dị ứng đạm sữa bò không phải là tình trạng hiếm gặp ở trẻ nhỏ hiện nay. Tuy nhiên, nếu không nhận biết và không điều trị sớm cho trẻ sẽ khiến trẻ kém hấp thu, thiếu hụt dưỡng chất. Do đó, nếu như trong quá trình chăm sóc, cho trẻ uống sữa, các mẹ nhận thấy các dấu hiệu bất thường, có phản ứng với sữa bò nên đưa trẻ thăm khám sức khỏe sớm nhất. Các bác sĩ có thể đánh giá, tư vấn dinh dưỡng cho trẻ dị ứng đạm sữa bò và đưa ra những lời khuyên cụ thể.

Tư vẫn dinh dưỡng giúp cải thiện tình trạng bệnh, nâng cao chất lượng sống bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi phù hợp. Đội ngũ bác sĩ nhiệt huyết, tận tâm tại NRECI sẽ cùng đồng hành cùng người bệnh trên con đường xây dựng sức khỏe toàn diện.

 

Thông tin liên hệ


: nreci12345
:
:
:
: