Đặt banner 324 x 100

Mẫu tranh tường đẹp mang vẻ đẹp thiên nhiên


Nhịp sống quá hối hả làm đời sống tâm hồn của chúng ta càng trở nên mệt mỏi hơn bao giờ hết. Hiện nay, ta vẫn có thể cảm nhận sự mát mẻ mỗi ngày qua các mẫu tranh treo tường đẹp.

1. Mẫu tranh treo tường đẹp cây dương xỉ hút hết bụi dơ và mệt nhọc

tranh-treo-tuong-dep-duong-xiTranh Treo Tường Những Lá Dương Xỉ – HD184
Dương xỉ từ lâu đã được coi là loài thực vật dùng để hút khí độc hại ra khỏi nhà, để bạn được tận hưởng không khí trong lành hơn. Nếu yêu thích dương xỉ, bạn có thể tô điểm nhà mình với mẫu tranh treo tường dương xỉ giản dị mà tinh tế thế này.
Sẽ vô cùng phù hợp nếu bạn treo mẫu tranh này tại phòng ngủ. Không chỉ tạo bầu không khí trong lành, mỗi khi ngắm, bạn sẽ được hút hết các phiền muộn, mỏi mệt và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

2. Sang trọng và kiêu sa với mẫu tranh Tulip trắng

tranh-treo-tuong-dep-hoa-tulipBộ 3 Tranh Treo Tường Hoa Tulip Trắng Xanh – HD486
Chắc ít ai biết rằng hoa Tulip trắng là biểu trưng của một tình yêu thuần khiết, thánh thiện. Trang trí nhà bằng mẫu tranh Tulip trắng thể hiện gia chủ thích vẻ đẹp và tâm hồn thanh khiết.
Treo tranh phòng khách sẽ tạo ấn tượng đẹp cho không gian chung của căn nhà. Ngoài ra, hoa Tulip trắng cũng chỉ sự tinh khiết cùng nét đẹp yêu kiều của các cô gái. Vì thế, tặng mẫu tranh trên cho phụ nữ cũng là cách "ghi điểm" với họ.

3. Sức hút của bộ cá chép và sen hồng tĩnh lặng thông qua mẫu tranh treo tường đẹp

tranh-treo-tuong-dep-lo-hoa
Bộ 3 Tranh Treo Tường Vẻ Đẹp Nhẹ Nhàng Của Lọ Hoa – HD441
Sự sang trọng không chỉ đến từ hình dáng bên ngoài mà nó còn xuất phát từ tâm mỗi người chúng ta. Mẫu tranh hoa sen đẹp bên bàn cờ của Viet Canvas tạo nên một cảm giác bình dị mà tao nhã. Cảnh sắc tưởng chừng như giản đơn ấy mà lại vô cùng hiếm gặp giữa cuộc sống bận rộn hiện tại.
Hỏi mấy ai còn có thời giờ vừa uống trà vừa đánh cờ tướng giữa thời thế bây giờ. Mẫu tranh treo tường đẹp lấy tông trắng đen làm chủ đạo, màu sen hồng sẽ rất thích hợp với buổi tĩnh tâm, kỳ hội quán, lớp yoga, thiền định hoặc khu nghỉ mát. Nhấn vào link http://www.google.sc/url?q=https://vietcanvas.net/ để xem thêm nhiều mẫu tranh mới.

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM