Đặt banner 324 x 100

Máy triệt lông cá nhân của Nhật có tốt không?


Nhật Bản được biết tới là một trong những quốc gia nổi tiếng có nền khoa học với kỹ thuật hiện đại và tiên tiến hàng đầu khu vực châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Đã từ rất lâu, các sản phẩm của Nhật Bản luôn được đón nhận mạnh mẽ và đặc biệt uy tín trên thị trường khắp thế giới, trong số đó không thể không nhắc tới Việt Nam.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn


Máy triệt lông cá nhân của Nhật cũng vậy, chúng được thiết kế và vận dụng hàng loạt các công nghệ, máy móc và thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất giúp người dùng giải quyết được vấn đề của mình một cách hiệu quả nhất, không gây ra bất cứ sự đau đớn nào như trong quá trình triệt lông truyền thống.
Xem thêm: 
https://s-life.vn/may-triet-long-tai-nha-tot-nhat/

Một điểm cộng lớn nhất được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sản phẩm máy triệt lông của Nhật chính là phần thiết kế. Lấy cảm hứng từ lối sống tối giản nổi tiếng của những người dân đất nước mặt trời mọc, các thiết kế của máy triệt lông đều hướng tới sự đơn giản, dễ dùng, không màu mè, nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã và hữu ích trong cuộc sống.

 
Máy triệt lông cá nhân của Nhật


Hơn nữa, lựa chọn máy triệt lông của Nhật bạn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí do tuổi thọ của các sản phẩm này rất dài. Với việc áp dụng các loại máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu khiến những sản phẩm của Nhật Bản nói chung và máy triệt lông nói riêng thường có độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm mà ít thấy dấu hiệu của việc hỏng hóc.

Chính vì những lý do nêu trên có thể thấy rằng máy triệt lông của Nhật cực kỳ tốt cho nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều đối tượng người dùng.
Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông cá nhân của Nhật
Xem thêm: https://s-life.vn/thiet-bi-tham-my-spa/

Để biết cách sử dụng an toàn và hiệu quả máy triệt lông cá nhân của Nhật tại nhà, bạn có thể tham khảo ngay các những hướng dẫn dưới đây:
Trước khi triệt


Để hiệu quả và an toàn, bạn cần phải làm sạch vùng da muốn triệt trước tiên. Điều này giúp bạn tránh khỏi những vi khuẩn gây hại cho da, tránh da bị tổn thương, rát đỏ hoặc bong tróc. Có thể sử dụng kem dưỡng ẩm trước đó khoảng 15 phút. Tháo bỏ hết các trang sức hoặc vật dụng bằng kim loại trên vùng da muốn triệt.

Việc cần làm trước khi triệt lông bằng máy

Sử dụng dao cạo và kem cạo để cạo sạch phần lông trên da. Lưu ý không wax lông hoặc nhổ lông bằng nhíp khi dùng máy triệt lông cá nhân.

Không được sử dụng các sản phẩm làm nhám da, hoặc tắm nắng trước khi triệt lông ít nhất trong vòng 4 tuần trước khi sử dụng máy triệt. Lưu ý trước khi sử dụng máy triệt, bạn nên test thử tại một vùng da nhỏ cần triệt, theo dõi trong vòng 24h nếu không bị kích ứng mới nên dùng tiếp.
Các bước sử dụng máy triệt lông của Nhật hiệu quả
 
  • Bước 1: Mở nguồn máy, lau khô khu vực lông cần triệt
  • Bước 2: Lựa chọn mức chứng năng được thiết kế ngay trên máy sao cho phù hợp với làn da, màu da của mình. Tuỳ từng hãng sẽ có những bảng màu da khác nhau, bạn có thể tham khảo trực tiếp trong hướng dẫn. Ngoài ra, nếu bạn không có hướng dẫn, hoàn toàn có thể tăng dần theo từng mức cho tới khi da bạn có thể chịu được.

Tham khảo biểu đồ về các loại da có thể sử dụng trong từng nấc của một số loại máy triệt lông của Nhật phổ biến sau:

[caption id="attachment_29397" align="aligncenter" width="800"] Biểu đồ tông màu da phù hợp với từng nấc trong máy triệt lông[/caption]
  • Bước 3: Đưa máy đến vùng da muốn triệt lông, nhấn “Khởi động", máy sẽ phát xa xung ánh sáng. Lưu ý, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, vì mỗi hãng máy của Nhật sẽ sở hữu những thiết kế và tính năng khác nhau. Có máy yêu cầu máy phải tiếp xúc trực tiếp với da, nhưng có máy lại yêu cầu cách xa da 1 khoảng nhất định.
  • Bước 4: Tiếp tục di chuyển dần tới những vùng da khác muốn triệt, lưu ý tránh xa vùng không có lông và không sử dụng máy trên một vùng da quá 1 lần triệt.
  • Bước 5: Hoàn thành xong, nhấn nút tắt nguồn, rút điện nếu máy sử dụng điện mà không dùng pin.
Sau khi triệt


Triệt lông với máy cá nhân không chỉ dừng lại ở bước trên, mà sau khi triệt bạn cần biết cách chăm sóc và bảo vệ mới có thể giúp da được an toàn, phát huy tác dụng hiệu quả. Hơn nữa, còn phụ thuộc vào từng môi trường cũng như cơ địa da của mỗi người khác nhau.

Việc cần làm sau khi triệt lông để bảo vệ da tốt là:
  • Tuyệt đối tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu có việc cần đi ra ngoài nên che chắn thật kỹ toàn bộ vùng da vừa triệt bằng áo chống nắng dày. Sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF cao 50+ trở lên, để bảo vệ da.
  • Không tắm nắng, tắm bể bơi, xông hơi, tắm nước nóng khoảng 24 giờ đầu sau khi mới triệt lông với máy xong.
  • Không dùng các loại tẩy da chết, nước tẩy trang, nước hoa hồng, kem sáng da hay những chất chứa mùi thơm trên vùng da mới triệt.
  • Tuyệt đối không nhổ, không wax nếu thấy lông tơ mọc ra, sẽ gây nên tình trạng lông mọc ngược hoặc mất nang lông và không còn tác dụng.

Sử dụng kem chống nắng sau khi triệt lông[/caption]

Thông tin liên hệ


: thietbithammyslifevn
: Thiết bị thẩm mỹ S-life
: 0909154245
: 375 Nguyen Thuong Hien, Phuong 11, Quan 10, Thanh pho Ho Chi Minh