Đặt banner 324 x 100

Cà phê nào ngon nhất Việt Nam?


Việt Nam nổi tiếng với cà phê ngon và đa dạng loại cà phê, nên việc xác định loại cà phê "ngon nhất" có thể là một vấn đề cá nhân và phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Dưới đây là một số loại cà phê ngon và phổ biến ở Việt Nam:

  1. Cà phê phin: Cà phê phin là một trong những biểu tượng của cà phê Việt Nam. Cà phê này được pha bằng cách đặt phin lên cốc, sau đó đổ nước sôi vào và để cà phê chảy dịch qua phin ra cốc. Cà phê phin thường có hương vị đậm đà và đắng đặc trưng.

  2. Cà phê sữa đá: Đây là một loại cà phê pha từ cà phê phin, sau đó trộn với sữa đặc và đá. Cà phê sữa đá có hương vị độc đáo, hòa quyện giữa đắng của cà phê, ngọt của sữa đặc, và lạnh của đá.

  3. Cà phê cỏ: Loại cà phê này được sản xuất từ những hạt cà phê ăn cỏ (cà phê chèn) mà qua đường tiêu hóa của các loài động vật như linh trưởng, lửng và sóc. Cà phê cỏ thường có hương vị độc đáo và được cho là ngon và đắng hơn so với cà phê thông thường.

  4. Cà phê Trung Nguyên: Trung Nguyên là một trong những thương hiệu cà phê lớn và nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Họ sản xuất nhiều loại cà phê khác nhau, bao gồm cả Arabica và Robusta, với các sản phẩm độc đáo như Cà phê Sáng Tạo và Cà phê Legend.

  5. Cà phê cổ truyền Hà Nội: Hà Nội có nhiều quán cà phê cổ truyền nổi tiếng, như Giảng Café và Lâm Café, nơi bạn có thể thưởng thức cà phê trong môi trường truyền thống và thư giãn.

Nên thử nhiều loại cà phê khác nhau tại Việt Nam để tìm ra loại cà phê mà bạn thích nhất, bởi mỗi người có sở thích riêng về hương vị và phong cách pha chế. Xem thêm tại>>>

Thông tin liên hệ


: Phanhuytienyyy
:
:
:
: