Đặt banner 324 x 100

Bài trí lọ lộc bình kích hoạt tài lộc cho gia chủ


Thú chơi lộc bình ngày nay khá phổ biến ở nhiều gia đinh. Những gia đình có điều kiện hơn sẽ hiểu rõ về thú chơi lộc bình cũng như cách bài trí lọ lộc bình gốm sứ trong nhà chuẩn phong thủy đem lại tài lộc. Theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé. 

Trưng bày lọ lộc bình trong phòng khách 

Phòng khách là không gian thường tiếp đón khách quý đến nhà. Đặt lọ lộc bình tại phòng khách sẽ giúp gia chủ thu được nhiều năng lượng tốt. Nên đặt lọ lộc bình theo cặp, chọn vị trí không gian khô thoáng, có ánh sáng chiếu vào. Vì đây là vị trí đại cát đại lợi thu hút vượng khí, may mắn, tài lộc cho gia chủ. 

Trưng bày lọ lộc bình trong phòng thờ

Thông thường những lọ lộc bình có kích thước lớn sẽ được đặt ở không gian phòng thờ rộng rãi. Đặt ở hai bên bàn thờ gia tiên. Hướng mặt trước của bình ra phía ngoài để phát huy phong thủy. Trên bàn thờ với không gian nhỏ sẽ trưng bày tiểu lục bình. Nếu bàn thờ nhỏ thì bài trí 1 bình phía bên trái bàn thờ theo hướng từ ngoài vào. Bàn thờ lớn thì đặt 2 lọ đối xứng hai bên và đặt phía sau vật phẩm thờ cúng khác.


Không chỉ sắm những mẫu lộc bình tại đây mà còn nhiều vật phẩm phong thủy, đồ thờ cúng khác đáp ứng cho không gian thờ cúng linh thiêng cho nhà bạn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả sẽ được giải đáp khi liên hệ qua số 0938 309 713. Chúng tôi luôn phản hồi đến bạn ngay lập tức để việc mua hàng đảm bảo diễn ra suôn sẻ.

Thông tin liên hệ


: sangtaovietnam
:
:
:
: