Đặt banner 324 x 100

Khám phá sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh chống lão hóa BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam


Chiết xuất trà xanh là loại chiết xuất có rất nhiều công dụng tuyệt vời, vì thế mà rất nhiều hãng mỹ phẩm đã sử dụng chiết xuất trà xanh là thành phần chính trong sản phẩm của mình.
 
Sữa rửa mặt trà xanh có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa và điều trị mụn. Với sữa rửa mặt có chiết xuất trà xanh sẽ giúp làm sạch da dễ dàng hơn.Cùng tìm hiểu sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam.
 
Công dụng của chiết xuất trà xanh trong mỹ phẩm
Chiết xuất trà xanh giúp kháng khuẩn mạnh mẽ
 
Trong y học phương Đông, trà xanh được dùng như một loại dược liệu chữa bệnh thần kỳ. Nó trở thành chất kháng khuẩn mạnh mẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, giảm tiết bã nhờn và sưng viêm hữu hiệu.
 
Nếu da bạn đổ dầu nhờn, nổi mụn nhiều thì hãy chọn các loại sữa rửa mặt và kem trị mụn có thành phần chiết xuất từ trà xanh sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng da và hạn chế bóng dầu trên bề mặt rất tốt.
 
Ngoài ra, khả năng kháng khuẩn từ chiết xuất trà xanh được nghiên cứu có tác dụng điều trị các bệnh về da như chàm, vảy nến, viêm da cơ địa. Sử dụng kem trà xanh thoa lên da sẽ khắc phục được những loại bệnh này hiệu quả.
 
Chiết xuất trà xanh chống lão hóa cho da
 
Thành phần EGCG trong chiết xuất trà xanh có chức năng chính là chống oxy hóa, điều trị các chứng viêm, giảm cholesterol, ức chế hoạt động của lipoxygenase, metalloproteinase, hyaluronidase và collagenase - 3 loại enzyme tác động phá hủy lipid tế bào chẳng hạn như collagen và elastin. Nhờ đó bổ sung chiết xuất trà xanh làm chậm đáng kể các dấu hiệu lão hóa da.
 
Hợp chất polyphenol khi vào lớp hạ bì sẽ cải thiện tuần màu máu, giúp oxy tuần hoàn tốt hơn. Polyphenol cũng ngăn ngừa tình trạng oxy hóa của vitamin C, giúp quá trình tổng hợp collagen nhanh hơn và hiệu quả hơn. Từ đó sẽ giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa.
 
Một số nghiên cứu tiết lộ rằng sử dụng kem dưỡng da chiết xuất trà xanh liên tục trong 60 ngày mang lại kết quả cải thiện rõ rệt. Cụ thể là những dấu hiệu lão hóa dần biến mất, làn da sáng khỏe và mượt mà hơn.
 
Kiểm soát dầu nhờn và độ ẩm trên da
 
Chiết xuất trà xanh trong mỹ phẩm có nồng độ từ 3% - 7% có thể cải thiện hiệu quả tình trạng da mặt nhờn, bã nhờn giảm sản xuất đáng kể sau 14 - 28 ngày thử nghiệm, đặc biệt là cải thiện được độ ẩm và vi mô của da, giảm độ thô ráp của da và tăng cường độ mịn của da.
 
Bởi vì chiết xuất trà xanh có khả năng kiểm soát nội tiết tố sản sinh bã nhờn, vì thế đây là một thành phần thường thấy trong các loại mỹ phẩm cho da dầu.
 
Mô tả sản phẩm
BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam là sữa rửa mặt tạo bọt có chiết xuất từ trà xanh, phù hợp với mọi loại da. Thêm vào đó, có các thành phần cấp nước và dưỡng chất mang đến một làn da sạch sẽ và không gây tình trạng khô da.
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương hiệu: BENTON
 
Trọng lượng: 120g
 
Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp
 
Loại da phù hợp
Da dầu, bã nhờn nhiều
 
Da nhạy cảm, da mụn
 
Da bị khô, căng rát sau khi rửa mặt
 
Bao bì, thiết kế
BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam có dạng tuýp nhựa 120g dùng khá lâu. Sản phẩm được làm bằng nhựa mềm dễ dàng sử dụng. Với thiết kế dạng tuýp thì đây là dạng thiết kế khá phổ biến trong thị trường sản phẩm làm đẹp đặc biệt là dòng sữa rửa mặt.
 
Kết cấu
Sữa rửa mặt BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam có kết cấu dạng kem màu trắng sữa, không quá đặc và mịn, không có hạt. Khi massage với nước sẽ tạo thành dạng bọt mịn để làm sạch da hiệu quả. Mùi hương trà xanh nhẹ dễ chịu.
 
Thành phần sản phẩm BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam
Bảng thành phần: Aqua (Nước), Axit Myristic, Glycerin, Nước lá Camellia Sinensis, Axit Lauric, Axit Palmitic, Axit Stearic, Kali Hydroxide, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Sorbitan Olivate, 1,2-Hexanediol, Polyqu Parentium-10, Dầu hạt Camellia Japonica , Natri Lauroyl Glutamate, Chiết xuất Centella Asiatica, Chiết xuất vỏ cây Salix Alba (Liễu), Chiết xuất vỏ cây Salix Nigra (Liễu), Panthenol, Caprylic/Capric Triglyceride, Chiết xuất Houttuynia Cordata, Chiết xuất trái cây Punica Granatum, Chiết xuất lá Camellia Sinensis, Chiết xuất hạt Camellia Sinensis , Chiết xuất rễ cây Camellia Sinensis, Caprylyl Glycol, Dầu hạt Helianthus Annuus (Hướng dương), Axit Capric, Dầu lá Rosmarinus Officinalis (Rosemary), Allantoin.
 
Trong đó:
 
  • Chứa trà xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, các loại enzyme cũng như các axit amin có lợi giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mịn màng và săn chắc hơn
     
  • Chứa chiết xuất vỏ cây liễu giúp cân bằng lượng dầu trên da, thu nhỏ lỗ chân lông.
     
  • Các thành phần Glycerin đây được xem là thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa rất tốt cho da, giúp cân bằng và duy trì độ ẩm cho da, đặc biệt là da khô ráp và thiếu nước do lão hóa và do thời tiết. Mang lại sức sống mới cho da làn da trở nên mềm mại, tươi trẻ..
     
  • Axit stearic có tác dụng làm mềm mịn da, có khả năng phục hồi làn da.
Công dụng sản phẩm
Giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và tạp chất trong lỗ chân lông để những dưỡng chất tiếp theo được thẩm thấu tốt.
 
Hỗ trợ làm tăng và duy trì lượng collagen trong da giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da.
 
Giàu hoạt chất chống oxy hóa, làm giảm tổn thương do tia cực tím gây ra giúp làn da đều màu và khỏe mạnh.
 
Kiềm dầu và điều tiết lượng dầu thừa cho da.
 
Tăng khả năng giữ ẩm, tạo màn khóa ẩm chặt chẽ chống mất nước, hỗ trợ chống lão hóa, ngăn chặn nếp nhăn.
 
Mẹo dưỡng da với bộ sản phẩm green tea nhà BENTON
Để mang lại hiệu quả nhanh nhất bạn nên kết hợp các sản phẩm cùng dòng để sử dụng trong quy trình chăm sóc da. Các sản phẩm trong dòng green tea như sau:
 
  • 1. Deep Green Tea Cleansing Foam 120g
     
  • 2. Deep Green Tea Toner 150ml
     
  • 3. Deep Green Tea Serum 30ml
     
  • 4. Deep Green Tea Lotion 120ml
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sau khi tẩy trang, làm ướt mặt và lấy một lượng sản phẩm vừa đủ tạo bọt sau đó xoa nhẹ lên mặt và rửa lại bằng nước.
 
BẢO QUẢN
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
 
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #BENTON #DeepGreenTeaCleansingFoam #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Cuongday
:
:
:
: