Đặt banner 324 x 100

DIFFER&DEEPER My White Shot Oint-Cream kem dưỡng trắng, phục hồi da



Làn da khỏe mạnh, tươi tắn và rạng rỡ luôn là mong muốn của mọi người. Tuy nhiên, vì nhiều lý do như cơ địa, tuổi tác, môi trường hoặc chăm sóc da không đúng cách, nhiều người đang gặp phải vấn đề khó khăn trong việc phục hồi. Để phục hồi làn da, nhiều người đã chuyển sang sử dụng các loại kem dưỡng da chuyên dụng để phục hồi và tái tạo da. Vậy, đâu là những loại kem dưỡng phục hồi da an toàn và chất lượng nhất? 
 
Nguyên nhân nào dẫn đến da bị hư tổn?
[IMG] 
Da mặt là bộ phận rất dễ bị tổn thương, và có rất nhiều lý do khác nhau khiến da bị tổn thương nhưng có 2 lý do chính mà nhiều người mắc phải đó chính là:
 
Tác động của yếu tố tự nhiên như: tia UV, ánh sáng xanh, khói bụi, nhiệt độ, ô nhiễm không khí,.. những yếu tố này tác động hằng ngày đến da chúng ta và lâu dài khiến da trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương.
 
Tác động mỹ phẩm hoá học không rõ nguồn gốc như: kem trộn, trị mụn cấp tốc, peel da,.. đa số các sản phẩm này đều có các thành phần như corticoid, steroid nồng độ cao, hydroquinone, chất tẩy trắng,.. khiến da bị bào mòn, kích ứng và nhiễm khuẩn sau 1 – 2 tháng sử dụng.
 
Tại sao cần phải phục hồi lại da?
Phục hồi da hư tổn chính là chữa bệnh cho da, nếu để da hư tổn trong thời gian dài sẽ nhiễm trùng và khó có thể điều trị được. Phục hồi da là quá trình thúc đẩy nhanh sản sinh sợi Collagen và Elastin để tạo thành các tế bào da mới thay cho lớp tế bào đã hư tổn.
 
Giới thiệu DIFFER&DEEPER My White Shot Oint Cream
[IMG] 
Kem dưỡng với 12 loại phức hợp vitamin bao gồm các thành phần làm trắng, cung cấp dinh dưỡng ,có sức mạnh tổng hợp chống oxy hóa cho một làn da có sức sống. Hạn chế tình trạng da nám, tàn nhang hiệu quả nhanh chóng và an toàn. 
 
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương hiệu: DIFFER&DEEPER
 
Dung tích: 50g
 
HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp
 
Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng
 
Texture: Dạng kem đặc màu trắng
 
Sử dụng phương pháp nuôi cấy sợi nấm Shiitake được cấp bằng sáng chế.
 
Sản phẩm đạt giấy chứng nhận bằng sáng chế và luận án tham khảo cho các nguyên liệu thô nên được sử dụng an toàn. Ngoài ra còn hoàn thành thử nghiệm không gây dị ứng trên da.
 
Đôi nét về thương hiệu DIFFER&DEEPER
DIFFER&DEEPER – Thương hiệu mang lại các sản phẩm đơn giản và hiệu quả, phù hợp với việc chăm sóc da tại nhà. Được đúc kết từ các kinh nghiệm thông qua quá trình nghiên cứu của các chuyên gia và các viện da liễu khác nhau với mục đích giải quyết các vấn đề làn da, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh.
 
Thành phần và công dụng DIFFER&DEEPER My White Shot Oint Cream
[IMG] 
Tranexamic acid: ức chế hoạt động của prostaglandin, giúp ngăn chặn quá trình hình thành melanin. Melanin là chất gây ra sự tối màu da và các vết nám, do đó, tranexamic acid giúp làm trắng da và làm giảm tình trạng sạm, đồng thời giúp làm đều màu da.
 
Chiết xuất bogolji giàu bakuchiol: chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm giảm rõ rệt sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường và có tác dụng làm dịu da. Bakuchiol cũng giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhỏ và rãnh nhăn sâu, giúp da trở nên mịn màng và trẻ trung.
 
Chiết xuất cây xô thơm: cung cấp dinh dưỡng phong phú, có khả năng chống oxy hóa. Các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác động của gốc tự do và ngăn ngừa tổn hại da do tia UV và ô nhiễm môi trường.
 
Tóm lại, bảng thành phần chứa các chất chống oxy hóa và làm giảm hình thành melanin, giúp làm trắng da, giảm sạm nám, đồng thời làm mềm da, giảm nếp nhăn và bảo vệ da khỏi tổn hại của môi trường.
 
Công dụng sản phẩm 
[IMG] 
Kích thích sản xuất collagen và elastin giúp mờ nhăn nông sâu, tăng độ đàn hồi và mang lại làn da săn chắc, khỏe mạnh.
 
Giúp hạn chế các vấn đề da như sạm, nám, tàn nhang và da không đều màu.
 
Hỗ trợ phục hồi và bảo vệ lớp lipid bên ngoài bề mặt da, giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên và bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài.
 
Chứa các chất chống oxy hóa và kháng vi khuẩn giúp đối phó với gốc tự do và ngăn ngừa tổn thương da.
 
Có tác dụng trẻ hoá da và làm căng bóng da, giúp da trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn.
 
Hướng dẫn sử dụng
Lấy một lượng thích hợp và thoa đều trên toàn bộ khuôn mặt.
 
Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất hấp thụ hoàn toàn.
 
Bảo quản
Khi sử dụng mỹ phẩm hoặc sau khi sử dụng, nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường hoặc tác dụng phụ hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa
 
Không dùng trên vùng có vết thương
 
Để xa tầm tay trẻ em 
 
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
 
Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyWhiteShotOintCream #myphamhanquoc #kemduong #duongda #shopeesale #sale
 

 

Thông tin liên hệ


: Cuongday
:
:
:
: