Đặt banner 324 x 100

Công nghệ nano hoạt hóa Đông Trùng Hạ Thảo tại Việt Nam


Với phương châm “hướng tới sự đổi mới để phát triển”, ng ty CP ng nghệ Thiên Dược đã và đang nâng cao năng lực nghiên cứu, sản xuất nhằm cung cấp tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo chất lượng cao.

Ngày nay, đi cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng ng nghiệp 4.0, ngành dược phẩm thế giới đã có những sự chuyển biến vô cùng tích cực, nhất là khi ng nghệ nano chính thức được ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Cụ thể, ng nghệ nano trong sản xuất dược phẩm là việc sử dụng các nguyên liệu có kích thước từ 1 - 100 nanomet (một nanomet bằng một phần triệu milimet). Từ đó, giúp mang tới lợi ích 2 trong 1 - vừa tăng cao hiệu quả điều trị vừa giảm thiểu chi phí cho người tiêu dùng.

Hiện nay, ng ty cổ phần ng nghệ Thiên Dược là đơn vị tiên phong ứng dụng ng nghệ nano hoạt hóa Đông Trùng Hạ Thảo tại Việt Nam (với thương hiệu Nano Đông Trùng Hạ Thảo đã được đông đảo người dùng biết đến những năm qua). Đồng thời, Thiên Dược là đơn vị 2 năm liên tiếp đạt chứng nhận FDA của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ

Thông tin liên hệ


: nanothanhhoa2
:
:
:
: