Đặt banner 324 x 100

Sở hữu Biệt thự 2 phòng ngủ Santorini Villa – Hy Lạp


Sở hữu Biệt thự 2 phòng ngủ Santorini Villa – Hy Lạp
NHẬN NGAY THƯỜNG TRÚ NHÂN HY LẠP
CHO CẢ GIA ĐÌNH 3 THẾ HỆ

Leptos Santorini Villas, nằm trên bờ biển phía đông, chỉ cách bãi biển đẹp nhất trên đảo, bãi biển Monolithos-Kamari 200 m. Vị trí này chỉ cách thị trấn Fyra nổi tiếng và Sân bay Quốc tế Santorini vài phút lái xe, do đó mang đến sự cân bằng độc đáo giữa sự yên bình và khả năng tiếp cận.

Các biệt thự kiểu đảo Hy Lạp với ngoại thấp màu xanh da trời và quét vôi trắng cổ điển bổ sung và tôn trọng thiên nhiên và kiến ​​trúc phi thường của Santorini giúp bạn tận hưởng những điều tuyệt đẹp nhất cũng như tận hưởng cảnh hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp.

 Bao gồm hai và ba phòng ngủ với những khu vườn kiểng mang đậm chất địa phương và lựa chọn hồ bơi riêng. Những biệt thự theo phong cách truyền thống này thể hiện tiêu chuẩn xây dựng cao nhất cùng với việc sử dụng vật liệu địa phương.
 

Biệt thự 2 + 1 phòng ngủ 27, Santorini Villas

__Santorini, viên ngọc của Hy Lạp__
   Gía: 505.000euro + 3% thuế chuyển nhượng
    Diện tích xây dựng: 93.85m2
    Diện tích lô đất: 253.80m2
Chính sách đặc biệt: Đảm bảo cho thuê 3% mỗi năm trong 3 năm. Nội thất đầy đủ và đồ tráng. Gói bao gồm trong giá.
 



Golden visa Hy Lp là mt trong nhng chương trình nhp cư nhanh nht được cp Thường trú nhân (PR) từ 2-3 tháng, khi bn mua bt động sn Hy Lp. Không có yêu cu lưu trú ti thiu và chương trình cung cp du lch min th thc trên khp châu Âu và các nước Schengen, cht lượng cuc sng tuyt vi, chi phí sinh hot thp và chăm sóc sc khe và giáo dc min phí ca chính ph. Quan trng hơn, PR Hy Lp bao gm c gia đình và có giá tr sut đời.


Em Châm hy vọng thông tin này hữu ích cho anh chị có nhu cầu cần về Thường trú nhân Châu Âu cũng như đầu tư Bất động sản nước ngoài. Anh chị cần tìm hiểu chi tiết, xin liên hệ: 0866.0404.99.

 

Thông tin liên hệ


: thanhcham
:
:
:
: