Đặt banner 324 x 100

Thương hiệu máy đầm cóc bán chạy


Các thương hiệu máy đầm cóc bán chạy

Máy đầm cóc là một loại máy xây dựng chuyên dụng dùng để đầm nén đất, bê tông,... để tạo độ chặt, phẳng cho nền đất. Máy đầm cóc có nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào động cơ, công suất,... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy đầm cóc, trong đó có một số thương hiệu bán chạy nhất như:

  • Mikasa

Mikasa là một thương hiệu máy xây dựng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy đầm cóc Mikasa được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, hiệu suất hoạt động. Các sản phẩm máy đầm cóc của Mikasa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 14001.

  • Honda

Honda là một thương hiệu máy móc nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy đầm cóc Honda được sử dụng động cơ Honda chính hãng, có độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu. Máy đầm cóc Honda có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

  • Sakai

Sakai là một thương hiệu máy xây dựng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy đầm cóc Sakai được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, hoạt động hiệu quả trên nhiều địa hình. Máy đầm cóc Sakai có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều công trình xây dựng.

  • Conmec

Conmec là một thương hiệu máy xây dựng nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Máy đầm cóc Conmec có giá thành rẻ, phù hợp với những công trình nhỏ. Máy đầm cóc Conmec có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

  • Hitachi

Hitachi là một thương hiệu máy móc nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy đầm cóc Hitachi có chất lượng cao, độ bền tốt, hoạt động mạnh mẽ. Máy đầm cóc Hitachi có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều công trình xây dựng.

Điện Máy Hoàng Gia Phát hiện đang cung cấp đầy đủ các thương hiệu máy đầm cóc uy tín, bán chạy trên. Liên hệ hotline 0899 856 340 để được tư vấn nhé.

>> Xem thêm: Bảng giá máy đầm cóc mới nhất hiện nay: https://dienmayhoanggiaphat.com.vn/may-dam-coc/ 

Thông tin liên hệ


: dienmayhoanggiaphat
: Hoàng Gia Phát
:
: Lô 11-12 Đường số 3, KĐT Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng