Đặt banner 324 x 100

Tất tần tật về Thuê Xe Máy Phú Yên mà bạn chưa biết


Thuê Xe Máy Phú Yên – Phú Yên là một địa điểm du lịch biển, với những cung con đường quanh biển đẹp như tranh vẽ, cùng với những điểm đến hấp dẫn… Đi du lịch khám phá Phú Yên là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của nhưng bạn yêu du lịch và thích khám phá. Du lịch Phú Yên bằng phương tiện nào là hợp lý nhất? Có rất nhiều phương tiện giúp bạn đi lại. Nhưng việc thuê xe máy để làm phương tiện đi lại luôn là ưu tiên hàng đầu của những khách đến đây du lịch. Thuê xe máy ở đâu giá cả hợp lý và thuê xe uy tín nhất? Hôm nay Quyzo sẽ hương dẫn cho bạn tất tần tật từ A-Z nhé

Top 8 địa điểm thuê xe máy Phú Yên uy tín

1. Rỗng Motorbike – Thuê xe Máy Quy Nhơn đi Phú Yên

Rỗng Motorbike là một địa điểm thuê xe Quy Nhơn uy tín, đáng tin cậy nhất nằm ở trung tâm thành phố biển Quy Nhơn. Khi bạn đến cửa hàng này để thuê xe máy Quy Nhơn đi du lịch Phú Yên, nhân viên của cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình về chuyến đi Phú Yên của bạn đồng thời đặt sự an toàn và chất lượng của xe ưu tiên cho bạn. Bên cạnh đó cửa hàng còn có cung cấp hỗ trợ khẩn cấp và trợ giúp giải quyết vấn đề xe suốt ngày đêm cho khách hàng khi xe gặp trục tặc giữa đường.



Cửa hàng có rất nhiều loại xe, giá thuê xe cũng khác nhau để cho bạn lựa chọn, thậm chí cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao xe tận nơi tại thành phố Quy Nhon. Ngoài ra, cửa hàng còn có những ưu đãi cho du khách đi du lịch là giảm giá tiền phòng tại Rỗng Homestay khi thuê xe máy tại Quy Nhơn

2. Thuê xe máy Phú Yên – GIN

Địa điểm Thuê xe máy Phú Yên – Gin nổi tiếng về chất lượng lẫn dịch vụ. Địa điểm có rất nhiều dòng xe đa dạng và giá cả phải chăng nên GIN được nhiều khách hàng ưa chuộng. Địa điểm này còn có nhiều hãng xe khác nhau như Yamaha Sirius và Honda Wave. Ngoài ra, còn có các loại xe tay ga như SH, honda air Blade, honda lead và Vision.



Giá thuê xe ở đây thường dao động từ 100.000 đến 150.000 đồng/ngày. Khi thuê Xe được hỗ trợ thêm hai mũ bảo hiểm, hai áo mưa nhẹ, dây buộc và các vật dụng khác. Đường dây nóng: 0935 356 901, hỗ trợ 24/24. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về xe, đơn vị GIN sẽ đổi xe cho khách sau 15 phút.

3. Thuê xe máy Phú Yên – Liên Cường

Một địa điểm khác chuyên cho thuê xe máy cao cấp khác có tên Liên Cường cũng nổi bật không kém về việc cho thuê. Xe ở đây có 2 phương tiện được ưa chuộng nhất là Sirius và Vision. Tất cả đều là những phương tiện di chuyển có khả năng xử lý mọi địa hình. Bạn có thể yên tâm khi thuê những chiếc xe đời mới ở đây, để chắc chắn cho chuyến du lịch Phú Yên của bạn.


Xe máy ở đây không những chạy tốt mà giá cả thuê còn cực kỳ phải chăng. Chi phí trung bình cho mỗi xe là 150k/ngày. Đây là mức giá hợp lý khi so sánh với chất lượng tổng thể của các loại xe tại đây. Ngoài ra còn có sự nhiệt tình của nhân viên ở đây sẽ giải đáp hết thắc mắc của bạn như thuê phương tiện nào, đi đâu và khi nào đến Phú Yên sẽ được giải đáp khi bạn đến nơi.

Thông thường, bạn có thể đặt xe và giao xe miễn phí tới bất kỳ đâu trong thành phố. Địa điểm này còn hỗ trợ đón xe về bến xe miễn phí khi bạn trả xe. Kết quả là cuộc hành trình của bạn bây giờ dễ dàng và thuận tiện hơn.

4. Thuê xe máy Phú Yên – Cô Bé

Cửa hàng cho thuê xe máy Cô Bé ở Tuy Hòa Phú Yên này rất nổi tiếng và đáng tin cậy. Địa điểm này còn có nhiều loại xe máy đa dạng về kích thước và kiểu dáng. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều lựa chọn thay thế khi lựa chọn chiếc xe phù hợp với mình.

Ngoài ra, địa điểm này còn cung cấp dịch vụ giao xe máy miễn phí đến sân bay và trung tâm thành phố. Khách hàng thuê xe không còn phải mất công trả xe lại cửa hàng rồi bắt taxi đến bến xe buýt hoặc sân bay. Khi di chuyển giữa những nơi này, điều này giúp tiết kiệm rất nhiều tiền và thời gian. Khi mọi người muốn thuê một chiếc xe tại địa điểm này, đây được coi là một lợi ích đáng kể.

5. Thuê xe máy Phú Yên – Anh Tuấn

Cửa hàng của anh Tuấn nổi tiếng là địa điểm cho thuê xe thực sự chất lượng. Vì thực tế tất cả chúng đều là xe mới nên điều này chỉ là bình thường. Khách được ưu tiện chạy thử trước xe xem có êm ái hay không rồi chọn. Đây chính là lý do khiến cửa hàng cho thuê xe máy Phú Yên này uy tín đến như vậy.
Cửa hàng này không những giao xe miễn phí cho khách hàng trong nội thành, mà còn giao xe ra sân bay. Vì vậy, bạn cũng có thể thuê xe máy chất lượng cao nếu đến đây bằng máy bay. Điều đó sẽ giúp cho chuyến đi tận hưởng ở Phú Yên trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

6. Thuê xe máy Phú Yên – Anh Hùng

Mặc dù cửa hàng này không có nhiều xe nhưng sau khi mỗi khách hàng trả xe, cửa hàng luôn chú ý đến việc bảo dưỡng xe máy một cách nhanh chóng để xe chạy êm hơn mỗi khi tới khách khác thuê xe. Bạn có thể thuê một chiếc xe ở đây trông khá đẹp mà không tốn quá nhiều tiền. Hầu như không có hiện tượng tăng giá trong mùa du lịch bận rộn nhất ở bất cứ đâu, đặc biệt là ở đây. Điều này đã nâng cao uy tín cho việc kinh doanh cho thuê xe máy của anh Hùng.



7. Thuê xe máy Phú Yên – Rjn

Cửa hàng này không có nhiều xe máy, nên bạn muốn thuê xe ở đây thì hãy gọi điện đến cửa hàng để đặt trước. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch Phú Yên thì bạn nên đặt xe ở đây trước vài ngày để cửa hàng thu xếp, nhất là vào mùa du lịch sầm uất nhất của Phú Yên. Tôi khuyên bạn nên đến cơ sở khác nếu muốn thuê xe với số lượng lớn để có thể nhận được dịch vụ tốt hơn.

Mặt khác, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao xe trong nội thành nên khá thuận tiện cho du khách. Bạn có thể tránh phải hỏi đường và phát sinh chi phí đi lại bằng cách sử dụng dịch vụ này. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu một chuyến du ngoạn hoàn toàn mới.

8. Thuê xe máy Phú Yên – Anh Sang

Anh Sang là một cử hàng cho thuê xe máy nổi tiếng không kém cạnh gì các cửa hành khác ở Phú Yên. Cửa hàng Anh Sang chủ yếu là các loại xe Yamaha Sirius. Ngoài ra, địa điểm này rất quan tâm đến việc cung cấp chế độ bảo dưỡng xe, mang lại chất lượng xe tuyệt vời. Điều này có nghĩa là nếu bạn thuê xe ở đây thì hãy yên tâm, bạn có thể thư giãn và tận hưởng chuyến đi của mình mà không lo xe bị trục trặc giữa đường


Còn một điều nữa là cửa hàng này còn cung cấp dịch vụ giao xe tận nơi khi khách có cầu. Bên cạnh đó giá thuê xe ở đây khá phải chăng. Bạn có thể thuê xe cao cấp với giá chỉ 100k/ngày cho xe số và 150k/ngày cho xe ga.

Bảng giá thuê xe máy Phú Yên

Hiện tại Xe tay ga và xe số là hai loại phương tiện cho thuê phổ biến nhất hiện nay tại Phú Yên. Nên việc bạn muốn thuê xe từ các cơ sở cho thuê thì giá thuê xe máy ở Phú Yên khá ổn định và hợp lý. Tuy nhiên, sự khác biệt sẽ có phần lớn hơn nếu bạn thuê qua trung gian, chẳng hạn như khách sạn hoặc nhà nghỉ. Bảng giá thuê xe máy Phú Yên dưới đây và được tổng hợp từ phản hồi của những người khách du lịch đã từng sử dụng dịch vụ.



Thủ tục thuê xe máy Phú Yên

Tại các địa điểm cho thuê xe máy Phú Yên. Luôn có những dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất để khách hàng có thể thuê xe máy một cách dễ dàng và nhanh chóng. Để thuê được một chiếc xe máy du khách chỉ cần cung cấp một trong những loại giấy tờ tùy thân của chủ sở hữu mà thôi. Chẳng hạn như Bằng Lái hay CNMD…..



Hoặc bạn có thể dễ hàng hơn khi thuê một chiếc xe máy thông qua nhà nghỉ hoặc khách sạn. Bạn vẫn thuê được xe mà không câng để lại bất cứ giấy tờ nào.

Lưu ý: Có một số cửa hàng có thể bảo bạn đặt cọc một khoản tiền từ 1 đến 3 triệu đồng. Chỉ cần bạn trả xe nguyên vẹn và không có vấn đề gì, thì cửa hàng sẽ hoàn tiền lại cho bạn.

Nguồn: 
https://quyzo.com/thue-xe-may-phu-yen/
 

Thông tin liên hệ


: anhvuong8x
:
:
:
: