Đặt banner 324 x 100

Biển Báo Phòng cháy chữa cháy


Trong những giây phút đau buồn này, chúng ta không thể tìm thấy đủ lời để diễn tả sự mất mát của 56 người thân yêu. Sự ra đi của họ là một bi kịch đáng buồn và để lại khoảng trống lớn trong trái tim của chúng ta. Chúng ta xin gửi tới tất cả các gia đình và người thân của những người đã qua đời lời chia buồn sâu sắc nhất, hy vọng rằng thời gian sẽ giúp xoa dịu đi phần nào nỗi đau và hỗ trợ mọi người trong những tháng ngày khó khăn trước mắt.
Khi mất mát đến, chúng ta cần phải đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau. Chúng ta cũng cần học từ những sự kiện như vụ hoả hoạn này để tránh xảy ra những thảm họa tương tự trong tương lai.
Dưới đây là một số hướng dẫn về kỹ năng thoát nạn khi hoả hoạn được An Điền Safety đúc kết chi tiết kèm theo hình ảnh minh họa dễ hiểu nhất cho mọi người.
Hãy trang bị cho mỗi người, mỗi nhà bảng hướng dẫn này để chúng ta có kỹ năng và biết xử lý tình huống khi có sự cố xảy ra.
Và mọi người nên cùng nhau tham gia các buổi tập huấn về phòng cháy và thoát nạn để nắm rõ kỹ năng và quy tắc an toàn trong trường hợp khẩn cấp. Chúng ta hy vọng rằng những biện pháp này sẽ giúp bảo vệ mạng sống và tài sản của chúng ta trong tương lai.