Đặt banner 324 x 100

Quà tặng cô giáo 20/10 ý nghĩa và thiết thực nhất 2022


Ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 không chỉ là ngày dành riêng cho các bà, các mẹ, các chị em, bạn bè là phụ nữ mà còn là ngày để chúng ta dành tặng đến cô giáo của mình một món quà ý nghĩa để bày tỏ sự quan tâm cũng như tri ân. Tuy nhiên, làm sao để chọn được món quà tặng ý nghĩa, độc đáo dành tặng cho người mẹ thứ 2 thật không dễ dàng. Dưới đây là ý nghĩa và gợi ý top 5+ quà tặng cô giáo nhân ngày 20/10, hãy cùng SAGIFT tìm hiểu nhé!

Một số món quà tặng cô giáo ngày 20/10 ý nghĩa và thiết thực nhất

Ý nghĩa ngày 20/10

Ngày 20/10 là ngày để tôn vinh phụ nữ - những “Nữ trung hào kiệt” của đất nước Việt Nam

Phụ nữ nói chung và Phụ nữ Việt Nam nói riêng là những người có vai trò rất quan trọng trong xã hội. Không chỉ có những đóng góp to lớn trong các sự kiện chống giặc, giữ nước ngày xưa mà trong thời đại hiện nay, người phụ nữ cũng có vai trò to lớn với những sự hy sinh thầm lặng, cống hiến hết mình, đảm đang trung hậu mà người ta vẫn hay có câu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Do vậy nhà, Đảng và Nhà nước Việt Nam ta đã chính thức quyết định lấy ngày 20/10 là ngày Phụ nữ Việt nam để tôn vinh phụ nữ - những “Nữ trung hào kiệt” của đất nước.

Ý nghĩa tặng quà cô giáo ngày 20/10

Ngày 20/10 là ngày kỷ niệm để tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Vào ngày này, người ta thường hay dành những lời chúc, những món quà gửi tặng đến người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình. 

Tặng quà cô giáo nhân ngày 20/10 là hành động mang ý nghĩa rất to lớn, không chỉ thể hiện sự tôn trọng, tôn vinh mà còn bày tỏ lòng biết ơn dành cho cô - người đã có công lao to lớn, tiếp thêm kiến thức cho nhiều thế hệ học trò để các bạn có được sự thành công trong tương lai.

Gợi ý 5+ quà tặng cô giáo vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng gì cho cô giáo của mình vào ngày 20/10. Hãy để SAGIFT hỗ trợ bạn thông qua 5+ gợi ý quà tặng độc đáo và ý nghĩa ngay sau đây nhé!

Bút ký

Bút ký - Món quà mang ý nghĩa thiết thực dành tặng cô giáo nhân ngày 20/10

Bút là vật dụng cần thiết mà hầu hết tất cả các nghề đều sử dụng. Đặc biệt, đối với giáo viên, bút luôn là người bạn đồng hành “nối gót” cô đến lớp mỗi ngày. Do vậy, khi tặng cô một cây bút ký thì sau mỗi lần sử dụng cô sẽ luôn nhớ đến bạn. Nếu có thể, bạn nên tặng cô một cây bút khắc tên hay một thông điệp yêu thương mà bạn muốn dành tặng cô giáo để tạo được ấn tượng và ý nghĩa hơn đối với cô.

Sổ tay

Bên cạnh bút, sổ tay cũng là một trong những món quà mang ý nghĩa thiết thực nhất mà bạn nên dành tặng cô giáo mình vào ngày 20/10. Sổ tay giúp cô có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi và ghi chép lại những thông tin quan trọng.

Một quyển sổ tay thiết kế theo yêu cầu mang đậm tính cá nhân hóa tặng cô chắc hẳn sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà cô bạn nhận được trong ngày phụ nữ Việt Nam.

Túi xách

Túi xách - Quà tặng thời trang thể hiện sự tinh tế 

Một món quà thiết thực dành tặng cô giáo nhân ngày 20/10 mà bạn nên cân nhắc nữa là túi xách. Món quà này không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ của bạn mà còn cho thấy được sự tinh tế của bạn khi chọn quà.

Tùy vào độ tuổi của cô giáo mà bạn có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của túi xách cho phù hợp. Đối với những cô giáo từ 35 tuổi trở lên, bạn nên chọn những chiếc túi có tone màu tối để thể hiện sự nhẵn nhặn, quý phái.

Hoa và thiệp

Hoa tươi và thiệp là quà tặng phổ biến được nhiều học trò dành tặng giáo viên

Hoa tươi và thiệp là một trong những món quà phổ biến được nhiều học trò dành tặng giáo viên thân yêu của mình trong các dịp đặc biệt. Hoa tặng cô có rất nhiều loại, hầu hết các loại hoa đều sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Do vậy, khi chọn hoa tặng cô giáo bạn nên tìm hiểu thật kỹ ý nghĩa của từng loài hoa để chọn được đóa hoa thể hiện trọn vẹn những thông điệp mà bạn muốn dành tặng cô.

Nếu là một học trò khéo tay, bạn có thể tự mình mua hoa và trang trí thành một bó mang tặng cô, như vậy sẽ càng ý nghĩa hơn. 

Vải may áo dài

Nếu khi nhắc đến thầy giáo, mọi người liền nghĩ ngay đến hình dáng người thầy với trang phục truyền thống là áo sơ mi và quần tây thì trang phục với cô giáo là bộ áo dài truyền thống.

Thông thường, trang phục bắt buộc của giáo viên nữ trong các dịp đặc biệt tại trường là áo dài. Do vậy, vải may áo dài cũng là một trong những món quà ý nghĩ và được nhiều học sinh lựa chọn tặng cô nhất. Khi chọn vải áo dài tặng cô, bạn cũng cần dựa vào độ tuổi, sở thích hay màu sắc mà cô yêu thích để có thể chọn được mẫu vải áo dài khiến cô hài lòng nhất.

Đồng hồ

Đồng hồ giúp chúng ta có thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách hợp lý. Với giáo viên, đồng hồ lại càng quan trọng, nó giúp cô giáo có thể xác định được thời gian trong những lúc kiểm tra 15 phút, thời gian bắt đầu và kết thúc tiết học,......

Khi chọn đồng tặng cô giáo, bạn nên tìm hiểu xem cô bạn có tính cách ra sao, độ tuổi của cô để chọn được chiếc đồng hồ tặng cô thích hợp nhất.

Chặn giấy pha lê

Chặn giấy pha lê - Quà tặng sang trọng và mang lại cho cô giáo nhiều tiện ích

Nếu bạn muốn tặng cô một món quà sang trọng thì chặn giấy pha lê sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Quà tặng này với nhiều kiểu dáng và công dụng khác nhau như đựng bút, đựng tài liệu,.....đặc biệt bạn có thể in những hình ảnh kỷ niệm, thông điệp ý nghĩa lên chặn giấy để tặng thêm ý nghĩa của món quà. Khi nhận được món quà sang trọng và thiết thực như chặn giấy pha lê, chắc chắn cô bạn sẽ vô cùng hài lòng và ấn tượng.

Trên đây là gợi ý top 5+ quà tặng cô giáo nhân ngày 20/10 độc đáo và ý nghĩa nhất . Hy vọng những gợi ý ngày sẽ hữu ích và giúp các bạn chọn được món quà thích hợp để tặng cô.
========
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG HOÀNG SA TRƯỜNG SA VIỆT NAM
Địa chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, phường 13, quận Tân Bình, Tp. HCM
Hotline: 096.210.73.78