Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu ánh sáng đèn led pha của Philips


Đèn led pha có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, nguồn sáng phát tra đẹp và đều, an toàn với người tiêu dùng là những đặc tính nổi trội không thể tìm thấy ở những bóng đèn truyền thống lâu đời. trong tiến trình sử dụng chúng ta nên xem xét và làm những gì để có thể tăng công dụng sử dụng của chính nó. đầu tiên hãy tham khảo một vài vấn đề sau: Góc chiếu sáng sở hữu liên quan gì đến độ sáng của Đèn led pha? Góc phát sáng quyết định độ sáng của bóng đèn led pha.





Đơn vị đo công năng ánh sáng của Đèn led pha là Lumens ( ký hiệu là Lm). Lượng Lumens mỗi bóng đèn phát ra sẽ đc tính bởi lượng sáng có lợi, có nghĩa là lượng sáng chiếu vào vật. Góc sáng đó là nhân tố ra quyết định mức độ ánh sáng chiếu rọi vào vật thể. Ánh sáng phát ra từ Đèn led pha truyền đi theo một phương thẳng và theo dạng một hình nón bao gồm các tia sáng. Góc chiếu sáng càng bé, chùm sáng nhỏ, lượng sáng càng tập trung, tia sáng phát ra từ Đèn led pha càng mạnh.


Xem thêm : đèn đường led


Trong khi vào tiết trời mùa lạnh, để tạo cảm xúc làm ấm không khí người ta cũng sử dụng màu này để thắp sáng những căn phòng. Màu sáng trung tính làm không gian trở nên nền nã, yên bình. So với đèn sợi đốt, ánh sáng trung tính của Đèn led pha gần giống với ánh sáng của đèn dây tóc có công năng lớn. Còn có nhiệt độ màu từ 3500K trở lên thì Đèn led pha sẽ cho màu sáng trắng. Màu sáng này tương đương với ánh sáng ban ngày của mặt trời. đa dạng gia chủ thích chọn màu sáng này để gia công không gian phòng trở nên thoáng rộng, nóng bức hơn. Màu sáng trắng cũng thường được chọn cho những bóng đèn chiếu sáng trong số Khu Vực như phòng khách, phòng tắm.





Vấn đề đặt ra là bạn cũng có thể tăng kết quả sử dụng của Đèn led pha chiếu sáng bằng phương pháp nào không? Đèn led pha tự bản thân nó đã sở hữu lượng sáng tốt nhưng nếu sở hữu sự ảnh hưởng từ phía con người chắc rằng lượng sáng của mỗi bóng đèn sẽ được tăng lên. nếu như bạn sử dụng Đèn led pha bulb thì chao hoặc chụp đèn sẽ làm tăng hiệu suất chiếu sáng của bóng. Đèn led pha tube sẽ sáng hơn gấp hai nếu lắp thêm máng đèn.


các nguyên vật liệu làm chao đèn và máng đèn thường được phủ một lớp kim loại mỏng phản quang. các loại đèn khác như đèn downlight, đèn ốp trần, đèn treo tường, …. Thì nên dọn dẹp liên tục để bóng đèn không dính bụi, vừa giữ đc độ sáng lại vừa làm bóng đèn đỡ bị nóng khi thắp sáng lâu. Và hãy nhớ chỉ nên bật đèn vừa đủ sáng, khi không cần dùng nữa thì hãy tắt bóng đèn.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh99
:
:
:
: