Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha giá cả vô cùng hợp lý


ưu thế VÀ CHẤT LƯỢNG CHIẾU SÁNG CỦA Đèn led pha


technology chiếu sáng Led có tương đối nhiều ưu điểm , điển hình là tuổi thọ cao, giá thành hài hòa và hợp lý, ít gây ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh,……trong tương lai không xa, đèn led pha sẽ biến thành một phần cần thiết trong cuộc sống từng ngày của khách hàng có các điểm mạnh của chính nó.





chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những ưu điểm của loại đèn này so có những dòng sản phẩm đèn chiếu sáng truyền thống lâu đời và chất lượng chiếu sáng của Đèn led pha có tốt hay là không. những tính chất riêng sở hữu đã luật pháp đặc điểm của technology Đèn led pha và tạo cho các ưu thế khiến Đèn led pha đánh bại bất cứ technology chiếu sáng nào đã từng sinh tồn.


Xem thêm : đèn đường led


Tuổi thọ của Đèn led pha vào khoảng 35.000 đến 50.000 giờ(khoảng 6 năm thắp sáng liên tục(24h/ngày) và 12 năm(12h/ngày)), lớn hơn nhiều lần so có bóng huỳnh quang và sợi đốt. Theo các tài liệu về đặc tả những tiêu chuẩn kỹ thuật của technology Led thì ít nhất màn hình hiển thị của bạn cũng biến thành có tuổi thọ cao hơn 2 lần so với các sản phẩm đèn cũ. Đèn led pha không khiến độc hại, rất là thân thiện có môi trường, Không tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sánh thấp, không chứa thủy ngân và các chất bất lợi.


công nghệ Đèn led pha chiếu sáng của tương lai.


trên Thị trường hiện giờ có nhiều dòng sản phẩm Đèn led pha nhằm phục vụ cho nhu yếu sử dụng của chúng ta. Mỗi loại Đèn led pha lại phần mềm riêng cho một vấn đề, nhưng những loại Đèn led pha chiếu sáng được ứng dụng nhiều nhất vẫn chính là Đèn led pha downlight âm trần, Đèn led pha nhà xưởng và Đèn led pha dây trang trí. các sản phẩm Đèn led pha chiếu sáng này tương ứng với các dòng sản phẩm đèn sử dụng trong nhà ở, các khu chế xuất và đèn trang trí phục vụ cho đa dạng yêu cầu của cá nhân, tập thể hay của cộng đồng. Đèn led pha âm trần được phần mềm chiếu sáng cho những căn gia đình, chung cư, C.ty, văn phòng,... đồng thời nó cũng có thể kết phù hợp với các loại Đèn led pha trang trí khác để khiến cho cho những không gian phòng nét đẹp tuyệt vời nhất.





Đối với những khu công nghiệp chế xuất hay nhà xưởng, Đèn led pha cũng có chức năng tích cực trong những việc đẩy cao năng suất và công dụng làm việc. quan trọng đặc biệt có khả năng phát sáng lớn và không khiến hại tới sức khỏe con người, giúp cải thiện năng suất lao động đồng thời giúp những nhà xưởng tiết kiệm đc một khoản tiền điện lớn mỗi năm. Hiệu suất chiếu sáng của Đèn led pha đạt mức 90 lm/w, hệ số công năng cao ( cosφ > 0.95), nhiễu điện từ thấp không làm tác động đến dòng thiết bị điện tử khác.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh99
:
:
:
: