Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ in sticker cute không màu đẹp


Nguồn bài viết tại: https://baobihoanggia.com/mau-sticker-cute-khong-mau.html

Các mẫu sticker cute không màu được nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng để dán lên sản phẩm, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Dịch vụ in sticker rất phổ biến trên thị trường, bên cạnh các mẫu sticker màu thì sticker không màu cũng có sức hút lớn đối với các đơn vị kinh doanh. Trong bài viết hôm nay, Bao Bì Hoàng Gia sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về dịch vụ in sticker cũng như mang đến cho khách hàng nhiều mẫu sticker cute không màu dễ thương.

Sử dụng các mẫu sticker cute không màu có lợi ích gì?

Các đơn vị kinh doanh đầu tư in sticker không màu đều nhận lại được nhiều lợi ích đáng kể cho hoạt động kinh doanh, cụ thể:

  • Giúp cho sản phẩm trở nên xinh xắn, dễ thương hơn
  • Các hình sticker cute không màu đẹp giúp cho khách hàng dễ chú ý đến sản phẩm hơn
  • Những mẫu sticker giúp sản phẩm không còn đơn điệu, đồng thời giúp sản phẩm trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng
  • Các mẫu sticker được dùng để dán lên nhiều bề mặt sản phẩm khác nhau, không những thế các mẫu sticker không màu còn được dùng để trang trí không gian phòng học hay góc nhỏ làm việc thêm phần sinh động.

Kiểu dáng của các mẫu sticker cute không màu

Tùy vào mục đích sử dụng của các đơn vị kinh doanh mà các mẫu sticker cute không màu được thiết kế và in ấn với nhiều kiểu dán khác nhau. Phổ biến nhất là các mẫu sticker hình con vật, hình đồ ăn, hình meme hài hước… [caption id="attachment_8892" align="aligncenter" width="600"] Kiểu dáng của các mẫu sticker cute không màu[/caption] Tùy vào từng loại sticker mà kiểu dáng của chúng sẽ được thiết kế tương thích, đồng thời cũng sẽ không có kích thước chuẩn khi in sticker. Các đơn vị kinh doanh muốn đặt in sticker có kích thước như thế nào thì có thể trao đổi với công ty in ấn để được thiết kế mẫu sản phẩm phù hợp. 

Chất liệu in sticker không màu phổ biến

Các mẫu sticke cute không màu được in ấn từ nhiều chất liệu khác nhau, thông dụng nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến là chất liệu giấy và chất liệu nhựa. 

In sticker từ chất liệu giấy

Giấy là chất liệu được dùng phổ biến trong dịch vụ in ấn tem nhãn, sticker, decal dán…Trên thị trường có nhiều loại giấy khác nhau, giúp các đơn vị kinh doanh có nhiều sự lựa chọn hơn.  Các loại giấy phổ biến dùng để in sticker cute không màu là giấy Kraft,giấy Ford, giấy Couche, giấy Ivory, giấy Duplex với nhiều định lượng riêng biệt. Đặc biệt là giá thành của chất liệu giấy Kraft rất rẻ nên các đơn vị kinh doanh thường lựa chọn chất liệu giất khi có nhu cầu in sticker không màu. 

In sticker từ chất liệu nhựa

Bên cạnh chất liệu giấy thì chất liệu decal nhựa trong và decal nhựa sữa cũng được ưa chuộng không kém. Loại decal nhựa có đặc điểm là dai bền và ró rách, chịu nhiệt và chống thấm rất tốt.  Loại decal nhựa sau khi in ấn đạt giá trị thẩm mỹ rất cao, tuy nhiên giá thành in decal nhựa hơi đắt hơn so với decal giấy, các đơn vị cần lưu ý điều này khi có nhu cầu chọn chất liệu in sticker không màu nhé.

Đặt in sticker cute không màu giá rẻ tại Bao Bì Hoàng Gia

Khách hàng có nhu cầu đặt in sticker cute không màu giá rẻ với mọi số lượng thì liên hệ ngay với xưởng in Bao Bì Hoàng Gia để được hỗ trợ chi tiết nhé. Bao bì Hoàng Gia có trang thiết bị in ấn hiện đại, mực in đạt chuẩn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu sticker cute không màu đẹp nhất, giá thành hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ


: gingin96
:
:
:
: