Đặt banner 324 x 100

Khám phá nước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má MEDIHEAL Tea Tree Biome Blemish Cica Toner



Nói một cách đơn giản, toner là một bước trong quá trình làm sạch, nó giúp loại bỏ tất cả những thứ còn sót lại trên da chẳng hạn như lớp trang điểm, dầu dư thừa, tạp chất, tế bào da chết, hoặc thậm chí là chất tẩy trang trên da của bạn. Bằng cách lau sạch tất cả các lỗ chân lông, toner giúp da giảm mụn trứng cá, làm căng da, sáng da và ngăn ngừa mụn trong tương lai. Toner được chiết xuất dưới dạng nước nhưng nó chứa nhiều phân tử hydro và oxy hơn.
 
Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner có tác dụng làm sạch, cân bằng, giảm mụn và làm dịu da. Đồng thời nước hoa hồng còn có tác dụng cấp ẩm và nuôi dưỡng, thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại cho bạn làn da sạch khỏe và ẩm mịn! 
 
Lợi ích cơ bản của toner là gì?
[IMG] 
Thu nhỏ lỗ chân lông: Toner siết chặt và làm sạch lỗ chân lông của bạn vì vậy sẽ không còn chỗ trú ngụ cho bụi bẩn và dầu thừa bên trong gây nhiễm trùng, mụn trứng cá, hoặc kích ứng da khác.
 
Phục hồi sự cân bằng pH tự nhiên của da: Đây là công dụng nổi bật nhất của toner. Điều này rất quan trọng vì lớp vỏ axit của da chịu trách nhiệm giữ ẩm cho da trong khi ngăn chặn vi trùng và vi khuẩn. Để cho nó hoạt động ở hiệu suất cao nhất, bạn phải đảm bảo cân bằng độ pH của da luôn ở mức ổn định.
 
Tràm Trà Là Gì? Công Dụng Tuyệt Vời Của Tràm Trà 
Tràm trà là một loại cây có nguồn gốc tư châu Úc, và được chiết xuất thành dạng tinh dầu (tea tree oil) và được ứng dụng trong các loại kem dưỡng cho da. Tinh dầu tràm trà có chứa các hợp chất, bao gồm terpinen-4-ol, đây là một chất tự nhiên cực kì lành tính giúp kháng khuẩn,ngừa viêm và làm sạch da từ thiên nhiên. Nhờ những đặc tính này mà chiết xuất tinh dầu tràm trà được ứng dụng trong kem dưỡng, serum, kem trị mụn dành cho da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn. Cùng điểm qua ngày 1 số đặc tính nổi bật của tràm trà nhé: 
 
 
Hỗ trợ trị mụn 
Tràm trà là một trong những thành phần trị mụn thần thánh từ thiên nhiên đối với các vấn đề về mụn như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn lưng hiệu quả. Tràm trà giúp làm dịu, giảm viêm các nốt mụn đang sưng đau, viêm đỏ. Ngoài ra, thường xuyên rửa mặt bằng tea trea oil cũng giúp ngăn ngừa các vi khuẩn hình thành các nốt mụn và hỗ trợ làm sạch da, kiểm soát dầu thừa trên da. 
 
Giúp các vết thương hở, trầy xước không bị viêm nhiễm
Đối với các vết thương hở, vết xước trên da, tinh dầu tràm trà cũng có thể làm lành vết thương nhờ những đặc điểm của nó. Nhờ công dụng giúp giảm viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa, bạn có thể thêm tràm trà vào quá trình làm băng bó giúp vết thương nhanh lành hơn. 
 
Làm sạch tự nhiên 
Tràm trà là chất khử trùng tự nhiên khá tốt cho da, đặc biệt là da tay. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tràm trà giúp tiêu diệt một số vi khuẩn và virus phổ biến dễ gây ra các bệnh về da. 
 
 
Với các sản phẩm nước rửa tay có chứa tinh dầu trà có hiệu quả khử trùng tay, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Tay là bộ phận tiếp xúc khá nhiều vi khuẩn vì phải vận động và làm việc thường xuyên với các thiết bị bên ngoài, vì vậy, giữ cho tay sạch để hạn chế đưa vi khuẩn lên mặt là một thói quen tốt giúp bạn hạn chế được các bệnh về lây nhiễm. 
 
Chống các vết côn trùng cắn 
Tea trea oil có thể giúp giảm các phản ứng do côn trùng cắn bằng cách giảm ngứa, mẩn đỏ và sưng tấy. Vì vậy, thoa ngay tea tree oil sau khi bị côn trùng cắn giúp bạn có cảm giác dễ chịu hơn hẳn. 
 
​Review Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má MEDIHEAL Tea Tree Biome Blemish Cica Toner
 
Giới thiệu thương hiệu 
​MEDIHEAL - thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc lâu đời, bằng những cống hiến và cải tiến công ngừng nghỉ, đã vươn lên thành thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu. MEDIHEAL đặc biệt nổi bật với các dòng mặt nạ chăm sóc da thần kỳ phù hợp với mọi đối tượng. Không dừng lại ở đó, với việc áp dụng các phương pháp làm đẹp khoa học và hợp tác với các bác sĩ da liễu cùng chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, MEDIHEAL cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao với giá cả phải chăng, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da của bạn!
 
Giới thiệu sản phẩm
[IMG] 
Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má MEDIHEAL Tea Tree Biome Blemish Cica Toner có tác dụng làm sạch, cân bằng, giảm mụn và làm dịu da. Đồng thời nước hoa hồng còn có tác dụng cấp ẩm và nuôi dưỡng, thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại cho bạn làn da sạch khỏe và ẩm mịn!
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương Hiệu: MEDIHEAL
 
Dung tích: 320ml (12.8oz)
 
HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất.
 
Thành phần sản phẩm MEDIHEAL Tea Tree Biome Blemish Cica Toner
  • Tràm trà hữu cơ:
     
Có đặc tính chống vi khuẩn tự nhiên.
 
Giúp kiểm soát dầu và cân bằng độ hydrat hóa bã nhờn, đem lại làn da sạch mụn.
 
Làm dịu da giúp giảm kích ứng.
 
  • Chiết xuất rau má: Giàu chất chống oxy hóa và axit amin giúp làm dịu, cấp nước và giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương.
     
  • LHA & PHA:
     
PHA nhẹ hơn AHAs và BHA.
 
Lý tưởng cho làn da có vấn đề và dễ bị kích ứng.
 
Tẩy tế bào chết và làm thu nhỏ lỗ chân lông.
 
  • Nha đam: Giúp làm dịu làn da nhạy cảm.
     
Công dụng của sản phẩm MEDIHEAL Tea Tree Biome Blemish Cica Toner
[IMG] 
  • Làm sạch hoàn hảo:
     
+ Đây là bước chăm sóc da thiết yếu sau bước làm sạch nhằm loại bỏ mọi dấu vết của vi khuẩn do ô nhiễm và tạp chất. 
 
+ Tính axit nhẹ giúp cân bằng độ pH và duy trì độ khỏe mạnh cho hàng rào bảo vệ da.
 
- Thu nhỏ lỗ chân lông: PHA giúp đánh tan các tế bào da chết cứng đầu và thu nhỏ lỗ chân lông,
 
- Nuôi dưỡng và xây dựng nền tảng cho da: Bảo vệ hàng rào độ ẩm của da bằng các thành phần dưỡng ẩm giàu dưỡng chất, đồng thời tạo môi trường lý tưởng để các sản phẩm chuyên sâu thấm vào da nhằm đạt được kết quả tối ưu.
 
Hướng dẫn sử dụng
[IMG] 
 
Sử dụng 2 lần vào sáng và tối:
 
Bước 1: Làm sạch da
 
Bước 2: Lấy lượng dưỡng chất phù hợp vào lòng bàn tay. Áp nhẹ vào mặt và cổ cho đến khi hấp thụ hoàn toàn. Bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang để thoa sản phẩm lên da.
 

Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:
 
Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k
 
Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k
 
Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k
 
Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào MEDIHEAL OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #MEDIHEAL #TeaTreeBiomeBlemishCicaToner
 
 #myphamhanquoc #Toner #tramtra #Rauma #shopeesale #sale
 

Thông tin liên hệ


: Cuongday
:
:
:
: