Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ uống canxi và magie B6 cùng lúc được không?


Chia sẻ uống canxi và magie B6 cùng lúc được không?
Viên uống bổ sung magie và vitamin B6
Như chúng ta đã biết, canxi là khoáng chất có vai trò chìa khóa để phát triển xương mới và giữ cho xương chắc khỏe đồng thời tham gia vào quá trình đông máu và hoạt động của hệ thần kinh. Trong khi đó, Magie B6 cần thiết cho quá trình sản xuất năng lượng, giúp cơ bắp và hệ thống thần kinh hoạt động bình thường, điều chỉnh tâm trạng, giấc ngủ và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
Uống canxi và magie B6 là việc cần thiết để đáp ứng nhu cầu dưỡng chất của cơ thể. Tuy nhiên uống canxi và magie B6 cùng lúc được không là thắc mắc của nhiều mẹ bầu cần được giải đáp nhất là những mẹ mang thai và sinh con lần đầu.
Câu trả lời là không nên. Canxi và magie B6 cho bà bầu đều là những dưỡng chất rất quan trọng đối với sức khỏe mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi. Nếu mẹ bầu uống canxi và magie cùng lúc sẽ khiến magie khó hấp thu vào cơ thể, tình trạng này diễn ra lâu ngày có thể khiến mẹ bầu có nguy cơ thiếu hụt magie rất cao. Do đó, các mẹ tránh uống canxi và magie B6 cùng lúc nhé. Tốt nhất mẹ nên uống canxi và magie B6 cách nhau ít nhất 2-3h nhé.