Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Pha tắc bóng khiến cầu thủ bị đề nghị cấm thi đấu suốt đời



 Tình huống xảy ra ở giải vô địch quốc gia Honduras, khi hai cầu thủ của CLB Olimpia cùng lúc đổ gục trên sân đau đớn sau pha vào bóng bằng cả hai chân đến từ cầu thủ của Marathon.
Trận đấu giữa Marathon với Olimpia diễn ra trên sân Estadio Yankel Rosenthal ở vòng 8 giải vô địch quốc gia Honduras. Andre Orellana là cựu cầu thủ của Olimpia nhưng giờ đang khoác áo Marathon.

Xem thêm: Cá cược bóng đá trên mạng

Màn so tài giữa hai đội diễn ra khá cân bằng, nhưng đến phút 84, Kevin Lopez ghi bàn thắng giúp Olimpia dẫn trước đội chủ nhà Marathon 1-0 và khiến trận đấu bắt đầu trở nên nóng hơn ở những phút cuối.

Pha tắc bóng khiến 2 cầu thủ cùng lúc bị đốn gục trên sân

Phút 86, từ một pha bóng không có gì nguy hiểm ở giữa sân nhưng Andre Orellana bất ngờ lao đến và bay người vào bóng bằng hai chân để "triệt hạ" cùng lúc hai đối thủ là Carlos Pineda và German Mejia của CLB Olimpia.

Sau pha tắc bóng bằng gầm giày của Andre Orellana, cả Carlos Pineda và German Mejia đều đau đớn nằm lăn lộn trên sân. Trọng tài đã ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp để truất quyền thi đấu của Andre Orellana.

Pha tắc bóng khiến cầu thủ bị đề nghị cấm thi đấu suốt đời - 1
Cú lao bằng hai chân gây sốc khiến hai cầu thủ bị thương trong trận đấu ở giải VĐQG Honduras (Ảnh: Twitter).

Pha tắc bóng khiến cầu thủ bị đề nghị cấm thi đấu suốt đời - 2
Andre Orellana đốn gục Carlos Pineda và German Mejia sau pha vào bóng bằng cả hai chân (Ảnh: Twitter).

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ 21 tuổi thừa nhận hành động vào bóng thô bạo của mình là hoàn toàn sai: "Sự thật là tôi đã sai và tôi xin lỗi mọi người, ai cũng là con người và đều phải học hỏi từ những sai lầm. Tôi nghĩ đó là cách chơi mạnh mẽ, quyết tâm của mình nhưng nó hơi quá trong tình huống này. 

German Mejía đã tha thứ cho tôi và khuyên tôi nên tiếp tục cố gắng làm tốt hơn. Đây là một phần của bóng đá , tất cả những gì còn lại đối với tôi là sửa sai và biết cách kiểm soát từng hành động. Tôi phải biết cách cân bằng. Tôi hứa với các bạn rằng điều này sẽ không xảy ra nữa", Orellana chia sẻ với kênh Diez.

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ vẫn bày tỏ sự phẫn nộ với pha vào bóng ác ý của Orellana. "Đó không phải là một thẻ đỏ, đó phải là một bản án cấm thi đấu suốt đời", một người hâm mộ tức giận nói. "Tối thiểu cũng phải đình chỉ thi đấu 3 tháng!", người thứ hai nói. 

Người thứ ba nói đùa: "Chơi bóng hay đấu võ Karate?". "Cậu xứng đáng nhận  cùng lúc hai thẻ đỏ," một người thứ tư viết. Một người khác nói thêm: "Trục xuất khỏi bóng đá thế giới! Đúng là một tên ngốc".



 

Thông tin liên hệ


: seogiaminh
: Gia Minh
: 01665334798
: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Giang