Đặt banner 324 x 100

Bí quyết dưỡng da với tinh chất TONYMOLY Inkey Library Collagen Ampoule


Mỹ phẩm collagen là một loại protein tự nhiên quan trọng trong cơ thể, có nhiệm vụ duy trì độ đàn hồi và độ săn chắc của da. Collagen giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa da, bao gồm nếp nhăn, tình trạng da mất độ đàn hồi, và làm cho làn da trở nên mềm mịn hơn.

Tinh chất chống lão hóa TONYMOLY Inkey Library Collagen Ampoule là một sản phẩm có chứa collagen và được thiết kế để giúp cải thiện độ đàn hồi và làm trẻ hóa da. Sử dụng sản phẩm này có thể giúp tái tạo và làm dịu làn da, đồng thời giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da.

Tại sao nên sử dụng mỹ phẩm có chứa collagen

Tái tạo Da và Xóa Nhăn: Collagen là một thành phần quan trọng của da giúp duy trì độ đàn hồi và độ săn chắc. Việc sử dụng mỹ phẩm chứa collagen có thể giúp tái tạo da, giảm nếp nhăn, và làm cho làn da trở nên mịn màng hơn.

Nâng Cơ và Tạo Mặt Vline: Collagen cũng có khả năng nâng cơ và tạo hiệu ứng V-line cho khuôn mặt, giúp làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn và quyến rũ hơn.

Nâng Cơ Quầng Dưới Mắt và Nọng Cằm: Sử dụng sản phẩm chứa collagen có thể giúp cải thiện tình trạng quầng thâm dưới mắt và nọng cằm, giúp vùng da này trở nên săn chắc và trẻ trung hơn.

Dưỡng Ẩm và Dưỡng Trắng: Mỹ phẩm collagen thường còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và dưỡng trắng khác, giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm da trở nên trắng sáng tự nhiên.

Kết Quả Nhanh Chóng: Khác với việc uống hoặc tiêm collagen, sử dụng mỹ phẩm chứa collagen có thể mang lại kết quả nhanh chóng và có thể thấy rõ ngay sau khi sử dụng đều đặn.

Ngăn Ngừa Lão Hóa Da: Collagen cũng giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da, giúp da luôn trẻ trung và tươi sáng.

Tóm lại, việc sử dụng mỹ phẩm chứa collagen có thể là một phần quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày để duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung

Giới thiệu sản phẩm TONYMOLY Inkey Library Collagen Ampoule

Thương hiệu: TONYMOLY

Dung tích: 30ml

HSD: 3 năm kể từ NSX in trên bao bì sản phẩm

Thiết kế: Lọ thủy tinh chắc chắn màu nâu

Loại da Dầu, khô, bình thường

Lợi ích sản phẩm: Làm sáng, nuôi dưỡng

Hương thơm: Dịu nhẹ

Đôi nét về thương hiệu TONYMOLY

TONYMOLY là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên kinh doanh các sản phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng cao, được làm từ các thành phần tự nhiên. Thương hiệu này tập trung vào việc tạo ra sự hoàn hảo và tự tin trong làm đẹp, với thông điệp ý nghĩa là 'chứa đựng vẻ đẹp. TONYMOLY đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển. hãng tung ra thị trường gần 2000 sản phẩm. Sản phẩm của hãng bao gồm đồ skincare, makeup, dụng cụ làm đẹp cho cả nam và nữ

Lịch sử hình thành

  • Mỹ phẩm TONYMOLY là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung của Hàn Quốc. Nhãn hàng được thành lập bởi vị giám đốc trẻ tuổi tài ba Bae Hae Dong.

  • Dưới sự đại diện của Công ty TNHH TONYMOLY. Ra đời khá muộn so với các tên tuổi khác nhưng TONYMOLY gặt hái được nhiều thành tựu.

Ý nghĩa thương hiệu

TONYMOLY là sự kết hợp giữa từ tiếng Anh Tony có nghĩa là vẻ đẹp quyến rũ, có đường nét. Moly là từ tiếng Nhật có nghĩa ẩn chứa. TONYMOLY nghĩa là nơi ẩn chứa câu chuyện đẹp.

Thương hiệu này không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, mà còn thúc đẩy việc chia sẻ bí quyết làm đẹp và phong cách trang điểm sao cho phù hợp nhất với từng loại da và nhu cầu của khách hàng.

 Ý nghĩa logo

Biểu tượng của TONYMOLY là hình một nụ cười hạnh phúc, truyền đạt thông điệp "Nụ cười hạnh phúc ẩn chứa một câu chuyện đẹp," thể hiện cam kết của thương hiệu về việc làm đẹp cho cả nam và nữ. TONYMOLY được tập đoàn Tae Sung đầu tư 100% vốn, và đã mở rộng thị trường của mình sang nhiều quốc gia ở châu Á như Đài Loan, Hong Kong, và Việt Nam.

Thành phần

Bảng thành phần đầy đủ: Nước, Bột Chondrus Crispus, Pentylene Glycol, Dầu Hippophae Rhamnoides, Gellan Gum, Ceramide NP (100ppm), Dầu trái cây Olea Europaea (Olive), Natri Citrate, Dầu trái cây Rosa Canina (10%), Polyglycerin-3, Prunus Amygdalus Dulcis ( Dầu hạnh nhân ngọt, Glycerin, Lecithin hydro hóa, Natri Hyaluronate (1ppb), Glycosphingolipids (100ppm), Cetyl Ethylhexanoate, Propanediol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Beheneth-25 Methacrylate Crosspolymer, Styrene/VP Copolymer, Natri Hyaluronate thủy phân (1, Axit Citric, 000ppm ), Adenosine, Glyceryl Stearate, Xanthan Gum, Agar, Dầu hạt Macadamia Integrifolia, Diethoxyethyl Succinate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Collagen hòa tan (10ppm), Methyl Gluceth-20, Tocopherol , Natri Hyaluronate, Disodium EDTA, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Acrylate/Axit acrylic Copolymer, Tromethamine, Dipropylene Glycol.

Công dụng

Thành phần collagen giúp làm mịn và căng da và nuôi dưỡng da mặt. Dưỡng chất từ collagen còn có tác dụng chống lão hóa da nhờ khả năng loại bỏ các gốc tự do và các sắc sắc tố gây sạm, nám da, tàn nhang, da xỉn màu.

Serum phục hồi độ ẩm và giúp da luôn đủ nước, tươi trẻ và trẻ hóa

Huyết thanh giúp làm mịn và săn chắc da và nuôi dưỡng khuôn mặt vì nó chống lão hóa

Một loại serum giàu dưỡng chất duy trì độ ẩm

Tạo thành hàng rào bảo vệ da và mang lại sự mịn màng cho làn da

Một loại serum làm từ dầu tự nhiên và hạt hoa hồng

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #TONYMOLY #InkeyLibraryCollagenAmpoule #myphamhanquoc #duongda #collagen #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Hoseok
:
:
:
: