Đặt banner 324 x 100

Có nên sử dụng dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead PHA


Dầu tẩy trang cho da dầu với công thức đặc biệt giúp làm sạch sâu hiệu quả, lấy sạch bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Nếu bạn đang chăm sóc da thì đừng quên bước tẩy trang quan trọng với dầu tẩy trang nhé. Chỉ khi da được làm sạch thì mới có thể hấp thu được các tinh chất thôi. Nếu bạn vẫn chưa biết loại dầu tẩy trang nào hiệu quả và an toàn, hãy tham khảo dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead PHA qua bài viết sau nhé!

Dầu tẩy trang là gì?

Dầu tẩy trang là một sản phẩm chăm sóc da dùng để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa, và các tạp chất khác tích tụ trên da. Điểm đặc biệt của dầu tẩy trang là khả năng tan chảy và làm sạch các loại trang điểm, kể cả lớp trang điểm khó trôi như mascara và son môi.

Sản phẩm này thường có thành phần dầu tự nhiên hoặc hỗn hợp dầu tự nhiên và các thành phần khác như vitamin, chất chống oxy hóa, và các dưỡng chất có lợi khác cho da. Dầu tẩy trang có thể có trong dạng lỏng hoặc dạng balm, tùy thuộc vào từng thương hiệu và mục đích sử dụng.

Sử dụng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang thì tốt hơn?

Tuy mỗi loại tẩy trang đều có những ưu nhược điểm riêng, nhưng nhiều chị em vẫn không khỏi thắc mắc khi không biết nên mua dầu tẩy trang hay nước tẩy trang thì tốt cho da. 

Vì với những cô nàng da khô và phải thường xuyên trang điểm thì dầu tẩy trang có vẻ là chọn lựa có phần ưu tiên hơn. Vì làn da lúc này cần được cấp ẩm nhiều hơn, cũng như làm sạch tốt hơn với lớp trang điểm đậm. Dầu tẩy trang sẽ loại bỏ sâu lỗ chân lông những mỹ phẩm trang điểm, giúp hạn chế nguy cơ da bí bách rồi nổi mụn. Song song với đó, dầu tẩy trang cũng dưỡng ẩm cho làn da khô tốt hơn. Vì vậy, trong trường hợp này, giữa nước tẩy trang và dầu tẩy trang thì dầu tẩy trang sẽ là một chọn lựa lý tưởng.

Ngược lại, nếu bạn là cô nàng da nhờn mụn và da nhạy cảm, ít khi trang điểm thì nên sử dụng nước tẩy trang. Bởi vì dầu tẩy trang có thể làm cho tình trạng nhờn mụn nghiêm trọng hơn do lớp dầu sẽ làm tắc lỗ chân lông nếu không rửa mặt kỹ. Trong khi đó, nước tẩy trang với nồng độ cồn vừa phải sẽ làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và kháng viêm cho những nốt mụn tốt hơn. Nếu lo ngại làn da mất nước thì bạn có thể dùng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm sau khi tẩy trang.

Tóm lại, thật khó để so sánh và xác định rõ ràng giữa dầu và nước tẩy trang thì sản phẩm nào tốt hơn. Do vậy, bạn cần phải thấu hiểu làn da của mình, biết rõ các đặc điểm của da, cũng như các vấn đề da đang gặp phải mà chọn lựa một sản phẩm phù hợp.

Giới thiệu HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead PHA

HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead PHA Là một sản phẩm thuộc dòng Cleansing & Blackhead, Cleansing Oil & Blackhead PHA cũng giúp nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm và da chết tích tụ, làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông mà không để lại dư lượng nhờn.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 300ml 

Thiết kế: Dạng lọ nhựa màu nâu, thiết kế đầu pump tiện lợi

Texture: Dạng dầu sền sệt trong suốt

Loại da phù hợp: Phù hợp với da khô

Đôi nét về thương hiệu HANSKIN

HANSKIN được thành lập từ năm 2004, thuộc tập đoàn Celltrion Skincure - tập đoàn dược mỹ phẩm chuyên giải quyết các vấn đề về da bằng công nghệ sinh học. Vì vậy, các sản phẩm của hãng đều là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả đến tay người tiêu dùng

HANSKIN là một hãng mỹ phẩm rất quen thuộc đối với hầu hết người Hàn Quốc, nổi tiếng từ khi đi đầu trong việc sáng chế, sản xuất BB cream và sau đó là các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao. Qua nhiều năm phát triển không ngừng, đến nay hãng đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp khi mọi dòng sản phẩm đưa ra thị trường đều được đánh giá cao và ưa chuộng trên các website uy tín tại Hàn.

Thành phần và công dụng

Sản phẩm tẩy trang nhà HANSKIN với tính năng 2 trong 1 - làm sạch và tẩy tế bào chết, đem đến hiệu quả loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, kể cả lớp không thấm nước, đồng thời nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên da, mang đến làn da sạch sâu từ bên trong.

Bên cạnh khả năng làm sạch, dòng sản phẩm cũng chứa hàm lượng dầu với công dụng cấp ẩm cao bao gồm dầu ô liu, dầu hạt jojoba, dầu hạt trà xanh, dầu hạt nho, giúp duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ sau khi tẩy trang.

Mặc dù có kết cấu đặc và nhiều dầu, nhưng sản phẩm lại có tỷ lệ dầu - nước hoàn hảo, vừa giữ được tác dụng dưỡng ẩm của dầu, vừa tan trong nước rất nhanh, không gây bí da và dễ thấm sâu vào da.

Điểm khác biệt ở sản phẩm này của dòng Cleansing Oil & Blackhead là việc sử dụng thành phần PHA để làm sạch da. Chất PHA có khả năng hấp thụ nước tốt, cấp ẩm hiệu quả cho làn da khô. Sản phẩm kết hợp PHA với các chiết xuất thực vật còn có công dụng dưỡng ẩm, tạo thành công thức cấp nước hiệu quả vượt trội, giúp làn da khô không bị mất nước và trở nên nứt nẻ, căng rát sau khi tẩy trang.

Sản phẩm Cleansing Oil & Blackhead PHA không chỉ nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm đậm mà còn làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông, không để lại dư lượng nhờn.

Hướng dẫn sử dụng

Cho 1-2 bump vào lòng bàn tay khô và mát xa lên mặt (không rửa nước trước) trong khoảng 10 giây. Sử dụng một ít nước để nhũ hoá, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilAndBlackheadPHA #myphamhanquoc #dautaytrang #lamsach #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Chimmy
:
:
:
: