Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về kỹ thuật hút mỡ má tạo hình V - line, săn chắc thon gọn


Đôi má bầu bĩnh, phúng phính chỉ hợp với khuôn mặt trẻ thơ. Còn khi bạn lớn lên và trở thành thiếu nữ thì khuôn mặt V – line, hai má săn chắc, thon gọn mới là chuẩn đẹp và hút mắt. Chính vì thế mà kỹ thuật thẩm mỹ hút mỡ má được rất nhiều chị em tìm hiểu?

Hút mỡ má là gì?

Phát triển từ kỹ thuật hút mỡ bụng, hút mỡ má cũng sử dụng máy hút chân không để đưa ống hút kim loại vào vùng có nhiều mỡ trên má để giảm lượng mỡ ra ngoài.

Ống hút kim loại được đưa từ đường niêm mạc miệng nên sẽ không để lại sẹo hay thâm vùng má và an toàn cho chị em. Khá nhiều cơ sở thẩm mỹ đã quảng cáo dịch vụ hút mỡ má này để thu hút chị em với nhiều những ưu điểm như: nhanh chóng làm gọn khuôn mặt, không đau, không sưng rát,…

>>> Xem Thêm dịch vụ hút mỡ cánh tay có đau không tại đây: Hút mỡ cánh tay có đau không

[​IMG]

Tuy nhiên, mỡ vùng má không giống như mỡ bụng hay các vùng khác trên cơ thể. Thực chất chúng là những túi mỡ má – thông thường mỗi bên có 2 túi. Chính những túi mỡ này là nguyên nhân chính khiến 2 má luôn bầu mình, làm bạn mất điểm trong mắt mọi người nhất là khi chụp hình vì không ăn ảnh.

>>> Tìm hiểu thêm để biết về dịch vụ hút mỡ cằm tại đây: hút mỡ cằm

[​IMG]

Hút mỡ má có thể giảm bớt một phần mỡ trong các túi mỡ má này. Nhưng do còn túi mỡ nên nó sẽ nhanh chóng tích mỡ trở lại giống như việc bạn nặn mụn trên mặt nhưng chưa lấy hết chân mụn vậy.

Phương pháp nào giảm mỡ má hiệu quả

Theo các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu thì hiện nay công nghệ lấy túi mỡ má sẽ cho hiệu quả nhanh chóng và lâu dài hơn so với công nghệ hút mỡ má vì chúng loại bỏ hoàn toàn những túi mỡ đã nguyên nhân chính gây tích mỡ.

Thông tin liên hệ


: anhdo01
:
:
:
: