Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ in kỷ yếu theo yêu cầu


Nguồn bài viết tại: https://inbaobigiay.vn/in-ky-yeu.html

Nhu cầu in ấn kỷ yếu để lưu giữ kỷ niệm này càng tăng cao. Bạn đọc muốn tìm hiểu kỹ hơn về kỷ yếu, giá in kỷ yếu hay một số lý do nên đặt in kỷ yếu,.. Tất cả sẽ được giải đáp đầy đủ trong bài chia sẻ dưới đây của inbaobigiay.

In kỷ yếu để lưu giữ hình ảnh có tác dụng gì? 

Kỷ yếu là một bộ ảnh được thiết kế, in ấn tương tự như một cuốn sách, bên trong chứa hình ảnh của các học sinh, sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp nhằm lưu giữ lại kỷ niệm với trường lớp, bạn bè. 

Ngày nay, học sinh sinh viên thường đặt in bộ ảnh kỷ yếu sau khi có hình ảnh thay vì rửa từng ảnh và bảo quản trong album bởi một vài lý do sau:

  • Đặt in kỷ yếu theo cuốn cho tất cả các thành viên trong lớp, tập thể sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc mỗi người tự rửa ảnh và cất giữ vào album. 
  • Hình ảnh in trong kỷ yếu sẽ được designer dàn trang, bố cục hợp lý, đẹp mắt hơn. 
  • Chất liệu giấy sử dụng để in ấn kỷ yếu đều là giấy tốt, mặt giấy bóng sáng mịn và hiển thị màu sắc rực rỡ. Nhờ vậy mà hình ảnh kỷ yếu sẽ đẹp, chi tiết rõ ràng, thu hút hơn khi nhìn vào. 
  • Tất cả hình ảnh sẽ được đóng thành từng cuốn chắc chắn, tránh được tình trạng hình ảnh bị rơi rớt, thất lạc trong quá trình bảo quản.

Báo giá in kỷ yếu theo yêu cầu tại công ty In Bảo Ngọc

Giá in ấn kỷ yếu theo yêu cầu có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm, vì vậy khách hàng cần đặt in kỷ yếu có thể liên hệ trực tiếp với In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc để được tư vấn, báo giá in kỷ yếu chính xác nhất.

Một số chất liệu giấy thường được sử dụng để in kỷ yếu

Kỷ yếu thường được in ấn từ các loại giấy tốt, có định lượng cao để tránh tình trạng kỷ yếu bị cong mép, hình ảnh bị lem nhòe khi in, làm ảnh hưởng đến chất lượng tổng thể của sản phẩm.  Một số chất liệu giấy thường được dùng để in ấn kỷ yếu như: Giấy Couche, giấy Ivory, giấy Bristol,..

Kích thước và kiểu dáng phổ biến khi in kỷ yếu

Kỷ yếu được đặt in theo yêu cầu của từng khách hàng nên kiểu dáng và kích thước rất đa dạng. Trong số đó có một vài kiểu dáng và kích thước được dùng phổ biến như: 

  • Kích thước: 29.7 x 21cm (khổ a4), 21 x 148cm (khổ a5), 20 x 20cm,...
  • Kiểu dáng: Kỷ yếu hình chữ nhật dáng đứng, kỷ yếu hình chữ nhật dáng ngang, kỷ yếu hình vuông,...

Chất lượng của kỷ yếu được quyết định bởi những yếu tố nào? 

Có nhiều yếu tố khác nhau tác động trực tiếp đến chất lượng của các mẫu kỷ yếu trong quá trình in ấn. Để sản phẩm khi in xong có chất lượng tốt nhất, khách hàng đặt in kỷ yếu cần lưu ý đến một vài điều dưới đây:

  • Chất liệu giấy in: Chất liệu giấy sử dụng để in kỷ yếu quyết định một phần lớn đến chất lượng của sản phẩm khi in xong. Vì vậy, khách hàng cần lưu ý trong việc lựa chọn chất liệu giấy để làm kỷ yếu. Giấy càng tốt, định lượng càng cao thì kỷ yếu in xong sẽ càng cứng cáp, chất lượng.
  • Kích thước kỷ yếu: Kích thước cũng là một yếu tố khách hàng đặt in kỷ yếu cần chú ý đến. Không nên đặt in kỷ yếu kích thước quá lớn sẽ không thuận tiện cho việc cất giữ, cũng không nên in với kích thước nhỏ quá, hình ảnh sẽ không rõ ràng, khó xem. 
  • Kỹ thuật gia công: Để tăng độ bền và tính thẩm mỹ, khi đặt in kỷ yếu khách hàng có thể sử dụng một số kỹ thuật gia công như: Cán màng bóng, màng mờ, ép kim, ép nhũ hoặc dập nổi phần bìa kỷ yếu. 
  • Đơn vị in ấn: Khách hàng cũng cần lưu ý đến việc lựa chọn đơn vị in ấn khi đặt in kỷ yếu. Xưởng in có nhiều kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao sẽ tạo ra những mẫu kỷ yếu có chất lượng tốt nhất.

Hy vọng những thông tin inbaobigiay chia sẻ ở trên sẽ có ích với bạn đọc. Liên hệ ngay với chúng tôi khi cần thêm thông tin hoặc cần đặt in kỷ yếu.

Thông tin liên hệ


: gingin96
:
:
:
: