Đặt banner 324 x 100

Link kháng 902 dành cho tài khoản Facebook hiệu quả


Link kháng 902 là một khái niệm không quá xa lạ với hầu hết những người kinh doanh online trên nền tảng Facebook. Đây là một cách yêu cầu Facebook xem xét lại vấn tài khoản quảng cáo bị vô hiệu quá khi đang hoạt động. Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn về chủ đề tặng sao trên facebook. Ở bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng link kháng 902 Facebook hiệu quả nhất.
I. Lỗi 902 trên tài khoản Facebook là gì?
Lỗi 902 được biết đến là một lỗi vô cùng quen thuộc trên Facebook, đặc biệt là với những đơn vị hay phòng ban phụ trách việc thực hiện chạy quảng cáo trên nền tảng này. Đa số lỗi 902 sẽ xuất hiện trên các tài khoản Facebook Via hay Clone. Do đây là những tài khoản bị nghi ngờ là đi trộm.
Có thể hiểu đơn giản, lỗi 902 là lỗi các tài khoản quảng cáo trên Facebook của bạn sẽ bị hạn chế dưới nhiều cách thức khác nhau như: hạn chế tiếp cận, hạn chế tăng chi phí quảng cáo,…

II. Hướng dẫn cách kháng nghị tài khoản quảng cáo bị lỗi 902
Cách 1:
Để kháng nghị tài khoản trong trình quản lý, bạn thực hiện các bước sau:
  • Bước 1: Vào trình quản lý các tài khoản quảng cáo chọn “Chất lượng tài khoản” hoặc sử dụng link: https://www.facebook.com/accountquality/
  • Bước 2: Chọn hoạt động yêu cầu xem xét tài khoản.
  • Bước 3: Sử dụng xác thực bằng các giấy tờ cá nhân như CMND/CCCD, Hộ chiếu,… nếu nhận được yêu cầu từ Facebook.
  • Bước 4: Mô tả lại vấn đề mà tài khoản của bạn đang gặp phải một cách thật chi tiết để Facebook nhận thấy rằng bạn luôn làm đúng theo chính sách và việc hạn chế tài khoản của bạn là một sự nhầm lẫn.
  • Bước 5: Chờ kết quả từ Facebook.
Cách 2:
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng link truy cập để kháng nghị theo các bước:
  • Bước 1: Truy cập link hỗ trợ: https://business.facebook.com/business/help. Lựa chọn liên hệ với đội hỗ trợ Facebook qua mục “Liên hệ với chúng tôi”.
  • Bước 2: Nhập những thông tin liên quan tới tài khoản của bạn.
  • Bước 3: Mô tả vấn đề về tài khoản tương tự như với bước 4 của cách 1.
Với cách kháng lỗi facebook bị 902 trên đây, hy vọng bạn áp dụng thành công như mong đợi. Trong quá trình chạy ads, tài khoản facebook dễ bị checkpoint. Tuy nhiên, nếu biết cách nuôi via facebook Trust, tài khoản quảng cáo chạy khỏe, mượt, không làm gián đoạn quy trình, hiệu suất gia tăng đáng kể.


 

Thông tin liên hệ


: nguyenquynh1110
:
:
:
: