Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ Luật sư xử lý tranh chấp


Khi nào nên thuê dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp?

Trong cuộc sống, tranh chấp là điều không thể tránh khỏi, đây là sự xung đột và mâu thuẫn giữa các cá nhân hoặc tổ chức về cùng một vấn đề hoặc quyền lợi. Mỗi người tham gia vào nhiều mối quan hệ xã hội khác nhau, và việc tranh chấp là một phần tự nhiên của cuộc sống.

 

Vậy, bạn nên tìm đến luật sư giải quyết tranh chấp khi nào? Mức độ nghiêm trọng của vụ việc trong các lĩnh vực pháp lý như dân sự, hình sự, tranh chấp đất đai, hôn nhân, và gia đình thường được đánh giá một cách không chính xác. Do mỗi lĩnh vực pháp lý có các quy định riêng biệt và nhiều văn bản hướng dẫn liên quan. Khi có tranh chấp xảy ra, bạn nên tìm gặp một luật sư để được tư vấn ban đầu về vụ việc và hướng xử lý phù hợp.

Vai trò của luật sư trong vụ án

Luật sư có vai trò và nhiệm vụ khác nhau tùy thuộc vào tính chất của vụ án. Trong các vụ án dân sự hoặc tranh chấp đất đai, luật sư có thể đại diện cho đương sự hoặc làm người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bên liên quan hoặc đại diện theo ủy quyền của đương sự. Trong các vụ án hình sự, luật sư có thể bào chữa cho người bị buộc tội hoặc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại hoặc đương sự.

Sự tham gia của luật sư đảm bảo công bằng cho tất cả các bên trong vụ án, bởi thông thường, người dân có hạn chế về kiến thức về pháp luật và khó có thể bảo vệ quyền và lợi ích của họ một cách đầy đủ và toàn diện.

Dịch vụ luật sư

Các lĩnh vực tư vấn:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và giải quyết tranh chấp trên nhiều lĩnh vực, bao gồm:

  1. Dân sự
  2. Hình sự
  3. Hôn nhân gia đình
  4. Thừa kế
  5. Đất đai
  6. Hợp đồng

Công việc của NT INTERNATIONAL LAW FIRM:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ luật sư để giải quyết tranh chấp, bao gồm:

  1. Giải quyết tranh chấp thông qua thương lượng và hòa giải: Chúng tôi khuyến nghị sử dụng các phương pháp này dựa trên tính hiệu quả và lợi ích của khách hàng. Tuy nhiên, nếu những phương pháp này không đạt được kết quả, chúng tôi sẽ đại diện cho khách hàng trong các giai đoạn tố tụng tại Tòa án hoặc trọng tài.

  2. Giải quyết tranh chấp thông qua tố tụng tại Tòa án hoặc trọng tài: Chúng tôi tư vấn và đại diện khách hàng trong việc giải quyết tranh chấp tại Tòa án trong nhiều giai đoạn để đảm bảo lợi ích phù hợp theo quy định của pháp luật.

Quy trình dịch vụ:

Quy trình dịch vụ bao gồm năm bước, tùy thuộc vào tính chất và phạm vi của từng vụ việc, luật sư sẽ áp dụng quy trình linh hoạt để đạt được hiệu quả và lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể, quy trình gồm:

  1. Bước 1: Tiếp nhận thông tin vụ việc từ khách hàng.
  2. Bước 2: Tư vấn sơ bộ.
  3. Bước 3: Lên phương án giải quyết tranh chấp chi tiết.
  4. Bước 4: Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho việc giải quyết tranh chấp.
  5. Bước 5: Tham gia thương lượng, hòa giải hoặc tố tụng tại Tòa án theo yêu cầu của Khách hàng.

Xem thêm chi tiết tại : https://congtyluatnt.vn/dich-vu/luat-su-xu-ly-tranh-chap/

NT International Law Firm
- Hotline: 090.252.4567
- Địa chỉ: B23 Khu Dân Cư Nam Long, Phú Thuận, Quận 07, Hồ Chí Minh
- Mail: info@congtyluatnt.vn
- Website: https://congtyluatnt.vn/ 

Thông tin liên hệ


: congtyluatnt
:
:
:
: