Đặt banner 324 x 100

Dang Ky Yo88afun


Cách Đăng Ký Tài Khoản YO88 chi tiết nhất cho người mới giúp anh em mở ra một thế giới chơi game đổi thưởng chất lượng và đầy hấp dẫn.

https://yo88a.fun/dang-ky-tai-khoan/

https://twitter.com/dangkyyo88afun

https://www.reddit.com/user/dangkyyo88afun

https://www.youtube.com/@dangkyyo88afun

https://www.tumblr.com/dangkyyo88afun

https://www.twitch.tv/dangkyyo88afun
 

Cách Đăng Ký Tài Khoản YO88 chi tiết nhất cho người mới bắt đầu. Tài khoản game giống như chìa khóa vạn năng giúp anh em mở ra một thế giới chơi game đổi thưởng chất lượng và đầy sự hấp dẫn. Vậy làm như thế nào để tham gia ngay sòng bạc trực tuyến đẳng cấp bậc nhất này? Hãy theo dõi bài viết sau để biết được cách đăng ký tài khoản nhé!

Các bước đăng ký tài khoản Yo88

Để sở hữu một tài khoản game Yo88 người chơi chỉ cần vài phút để thiết lập, vô cùng an toàn và nhanh chóng.

Bước 1: Truy cập vào trang web YO88

đăng ký tài khoản Yo88

Đầu tiên, người chơi cần truy cập vào đường link của nhà cái https://yo88a.fun/ để đăng ký tài khoản.

Ấn chọn “Đăng ký” để chuẩn bị đăng ký tài khoản trên YO88 game đổi thưởng trực tuyến

Bước 2: Đăng ký tài khoản, điền thông tin cơ bản

Người chơi tiến hành điền đầy đủ các thông tin cần thiết như sau:

Tên đăng nhập: Nhập tối thiểu 6 ký tự tùy ý sao cho bạn thấy dễ nhớ và dễ lưu. Nếu được có thể lưu ngay trên thiết bị để dễ dàng đăng nhập và tham gia chơi game mỗi ngày

Mật khẩu: Yêu cầu tối thiểu 6 ký tự, cần có đủ chữ hoa, chữ thường, chữ số và ký tự đặc biệt. Mật khẩu có độ khó càng cao thì độ mạnh càng lớn

Nhắc lại mật khẩu: Nhập lại tương tự như mật khẩu bên trên

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin và xác nhận đăng ký

Kiểm tra lại các thông tin cần thiết đã nhập ở trên một lần nữa rồi ấn “Enter”. Nếu người chơi sử dụng ứng dụng trên điện thoại thì hãy nhấn nút “Đăng ký” để hoàn tất việc đăng ký tài khoản tại Yo88.

Bước 4: Xác minh số điện thoại

Đăng nhập vào Yo88 để xác minh số điện thoại, trở thành thành viên chính thức tại cổng game quốc tế Yo88.

Sau khi hoàn thành bước 3 là anh em đã có thể chơi game đổi thưởng thỏa sức. Tuy nhiên để bảo đảm sự an toàn cho tài khoản, bạn cần phải kích hoạt số điện thoại ngay khi đăng ký tài khoản thành công.

Để kích hoạt, ấn chọn “kích hoạt số điện thoại nhận ngay 2000VND” ngay ở góc trái bên dưới màn hình. Nhập số điện thoại cá nhân của bạn, đợi mã OTP gửi về tin nhắn và nhập lại vào trang web game chủ. Sau khi nhập mã OTP thành công thì hoàn tất việc kích hoạt số điện thoại của mình. Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho tài khoản thành viên, không lo mất nick.

Bước 5: Hoàn thành đăng ký tài khoản, nạp tiền và thỏa sức trải nghiệm game mọi lúc mọi nơi

Sau khi kết thúc bước 4 là bạn đã có một tài khoản Yo88 để thử sức với mọi tựa game đổi thưởng hấp dẫn mọi lúc mọi nơi. Hãy nạp tiền vào tài khoản để tham gia ngay các ván đấu cùng hàng nghìn tay chơi chuyên nghiệp nhé.

tham gia Yo88 bằng cách đăng ký tài khoản

Những lưu ý cần biết khi đăng ký tài khoản Yo88

Để trải nghiệm chơi game tốt nhất, khi đăng ký tài khoản Yo88 bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Lưu ý là số điện thoại

Số điện thoại sử dụng xác minh 100% là số chính chủ, không nên dùng số người quen hay bạn bè để đăng nhập vào hệ thống. Vì đây là số điện thoại giúp bạn liên hệ khi gặp sự cố, lấy lại mật khẩu hay thông tin cá nhân bị đánh mất.

Đặc biệt dùng đúng số điện thoại chính chủ thì người chơi được hỗ trợ nhanh hơn rất nhiều, đừng bỏ qua quyền lợi này nhé.

Lưu ý về thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân thực sự không quá cần thiết ở một sân chơi uy tín như vậy. Người chơi chỉ cần cung cấp số điện thoại để xác minh, tên đăng nhập và mật khẩu đi kèm. Sau đó là STK nạp tiền, rút tiền. Như vậy là đủ, nên anh em hãy nhớ rằng:

  • Tên đăng nhập cần dễ nhớ, dễ lưu và không bao giờ được phép quên.
  • Mật khẩu đủ dài, độ mạnh cao, đầy đủ các ký tự chữ hoa, chữ thường, số và cả ký tự đặc biệt.
  • Số điện thoại chính chủ
  • Nên sử dụng một STK để rút tiền. Tất nhiên bạn có thể dùng nhiều nhưng tốc độ xử lý sẽ không bằng quy về một tài khoản duy nhất.

Trên đây là hướng dẫn cụ thể cách đăng ký tài khoản Yo88 và những lưu ý cần thiết trong quá trình tạo tài khoản. Hãy nhanh tay trở thành thành viên của Yo88 để giao lưu với các game thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

 

Thông tin liên hệ


: dangkyyo88afun
:
:
:
: