Đặt banner 324 x 100

Máy Xông Phòng Hỗ trợ Nico.tine Cai Thuốc Lá - Va.pe Việt Nam chuyên các sản phẩm cai thuốc lá


Nỗi ám ảnh từ việc hút thuốc lá thụ động
“Phụ nữ và trẻ em là hai đối tượng bị mắc nhiều bệnh liên quan đến thuốc lá do hậu quả của hút thuốc thụ động”, bác sỹ Hoàng Văn Thành - Phó trưởng Khoa Nội - Tổng hợp (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) cho biết. Hút thuốc lá thụ động là hình thức hít khói thuốc từ không khí, mà không trực tiếp hút thuốc lá hoặc thuốc lào, xì gà... Dòng khói phụ từ đầu điếu thuốc lá đang cháy tỏa ra ngoài trộn với khói chính người hút thuốc lá nhả ra tạo thành “khói thuốc lá tỏa ra môi trường” hay còn gọi là “khói thuốc lá thụ động” và hành động hít phải khói thuốc lá này được gọi là “hút thuốc lá thụ động”.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:BP Mods Lightsaber

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) mỗi năm toàn cầu có hơn 8 triệu trường hợp tử vong vì thuốc lá gồm 7 triệu người hút thuốc lá chủ động và khoảng 1,2 triệu người hút thuốc thụ động.
Ở Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới hút thuốc lá là thói quen của nam giới, chính vì điều đó làm phụ nữ và trẻ em phần lớn trở thành người hút thuốc thụ động.
Đến thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vì thấy cơ thể không được khỏe, cơn ho đến nhiều và đồn dập, người gầy rạc đi, chị T.T.V (40 tuổi, trú tại huyệnThạch Hà) được chỉ định ra làm các xét nghiệm tại Bệnh viện K (Hà Nội) và nhận kết luận đã bị ung thư phổi giai đoạn 3.
Khi nhận thông tin đó, chị V hoang mang, mơ hồ bởi không biết nguyên nhân do đâu mà bản thân phải mang “án tử”. Nhưng sau khi bác sỹ hỏi tiền sử bản thân và gia đình chị có ai thường xuyên hút thuốc không thì chị mới cho biết có chồng thường xuyên hút thuốc lá. Đó cũng là một trong số nguyên nhân khiến chị mắc căn bệnh ung thư quái ác.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaptio Avocado Baby

Trường hợp của bà N.T.H (75 tuổi, trú huyện Lộc Hà) đã phải đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vì bị những cơn ho kéo dài hành hạ. Sau khi trải qua các xét nghiệm, bà H được kết luận bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh là một phần do chồng bà hút thuốc lá trong thời gian dài tại nhà, bà H bị ảnh hưởng sức khỏe trầm trọng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:DotMod DotStick
Bỏ Thuốc Lá Ngay Cùng Va.pe Việt Nam !