Đặt banner 324 x 100

Những ý khi áp dụng cách tẩy lông bằng oxy già


Không sử dụng nồng độ quá 3%

Hãy từ bỏ suy nghĩ rằng nồng độ oxy già càng cao, thì hiệu quả tẩy lông càng mạnh. Nếu sử dụng nồng độ oxy già quá 3% có thể khiến da bạn bị bỏng và phá hủy các mô cơ.

Những tín đồ làm đẹp nước ngoài thường sử dụng loại oxy già 6% để tẩy lông, tuy nhiên chưa hẳn liều lượng này đã phù hợp với làn da của các nàng Châu Á. Hãy cân nhắc điều này để tránh những tổn thương không mong muốn nhé.
Xem thêm: 
https://s-life.vn/may-triet-long-tai-nha-tot-nhat/

Không sử dụng trên vết thương hở

Mặc dù là dung dịch sát khuẩn, nhưng oxy già có thể khiến vết thương thêm viêm loét nếu bạn đổ quả nhiều dung dịch vào trực tiếp. Không những thế, chúng còn làm chậm quá trình lên da non, không tốt đối với vết thương của bạn.

Tránh dùng oxy tẩy lông trên vết thương thở 

Oxy già có khả năng phát nổ

Thêm một điều mà bạn cần lưu ý đó là oxy già sẽ phát nổ khi gặp nhiệt độ trên 70 độ C. Hơi Hydrogen Peroxide khi gặp một vài chất khác như cồn cũng có thể gây ra phát nổ mức độ nhẹ. Chính vì thế, bạn cần cẩn thận trong quá trình sử dụng và để xa tầm tay trẻ nhỏ nhé.
Xem thêm: 
https://s-life.vn/thiet-bi-tham-my-spa/

Không lạm dụng tại nhà

Việc sử dụng oxy già thường xuyên có thể khiến mô tế bào bị bào mòn, nhạy cảm và lộ mao mạch phía dưới da.

Lạm dụng phương pháp này không những khiến mọc lại bị đen cứng, mà còn làm thay đổi sắc tố, chuyển sang màu nâu nhạt hơn hoặc trắng. Ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của mọi người về lâu về dài.

Chống nắng cho da cẩn thận

Cách tẩy lông bằng oxy già cũng sẽ khiến cho da trở nên nhạy cảm và dễ bắt nắng hơn. Vậy nên, bạn cần phải sử dụng kem dưỡng da để làm dịu hoặc kem chống nắng để bảo vệ da sau khi thực hiện phương pháp này.

Chú ý thoa kem chống nắng cho da khi triệt lông bằng oxy già 

Ngoài ra, không phải ai cũng áp dụng được các cách loại bỏ lông bằng oxy già như trên. Những người có lông dài, cứng, khó nhổ, người bị vết thương hở, mụn nhọt hoặc người có cơ địa bị viêm nang lông thì S-Life khuyến nghị không nên sử dụng phương pháp này.

Thông tin liên hệ


: thietbithammyslifevn
: Thiết bị thẩm mỹ S-life
: 0909154245
: 375 Nguyen Thuong Hien, Phuong 11, Quan 10, Thanh pho Ho Chi Minh