Đặt banner 324 x 100

4 Khung giờ đăng video tiktok thu hút triệu view


Khung giờ đăng video tiktok là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho video tăng khả năng viral trên đây. Vậy có những khung giờ đăng video tiktok hiệu quả nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn! 

1. Khung giờ đăng video tiktok là gì? 

TikTok không còn là app sáng tạo video xa lạ với người dùng mạng xã hội hiện nay. Đây là một trong những mạng xã hội video phát triển nhanh nhất. Do đó, việc trở nên phổ biến trên TikTok của người dùng có thể tạo ra hiệu ứng truyền thông lan tỏa cho ứng dụng này.

Khung giờ đăng tiktok là thời điểm nền tảng có lượng truy cập cao nhất trong ngày. 

Vào thời gian này, các nội dung người dùng đăng tải có cơ hội nhanh chóng tiếp cận nhiều người xem và có được nhiều lượt tương tác. Mỗi video, mỗi sản phẩm đăng tải sẽ tiếp cận tới các nhóm đối tượng khác nhau. Do đó khung giờ vàng đăng bài TikTok của từng kênh, từng người hay từng khu vực cũng khác nhau. 

>> Xem thêm: Cách tạo nick tiktok không cần số điện thoại

2. Tại sao khung giờ đăng video tiktok lại quan trọng

Nếu bạn muốn tạo nên một video TikTok viral và được nhiều người biết thì ngoài việc có nội dung hấp dẫn, âm thanh và hình ảnh chất lượng, khung giờ đăng TikTok cũng là một yếu tố quan trọng. Do đó, mọi người hãy chọn khung giờ vàng đăng TikTok để có khả năng tiếp cận cao hơn và thu hút nhiều người xem hơn.

Khung giờ đăng TikTok lên xu hướng là thời điểm mà rất nhiều người dùng đang online và tìm kiếm nội dung để giải trí. Vì thế, nếu chúng ta đăng bài vào khung giờ này sẽ giúp cho video của bạn nhanh chóng được tiếp cận với đông đảo người dùng trên nền tảng.

Điều quan trọng là khi video của bạn nhận được nhiều lượt xem và tương tác, nó sẽ nhanh chóng lên top thịnh hành trên TikTok. Từ đó, chúng ta vừa gia tăng nhận diện thương hiệu cá nhân mà lại có đà để ra thêm nhiều video xu hướng cực hot khác nữa.

3. Khung giờ đăng video tiktok thu hút view, tương tác và follow nhanh chóng

Với người dùng, các khung giờ đăng TikTok dưới đây là lựa chọn lý tưởng nhất để video nhanh lên xu hướng, thu hút lượng view, follow khổng lồ như mong đợi:

- 6h - 9h: Đây là thời điểm mọi người vừa mới thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và có thói quen lướt TikTok để cập tin tức.

- 11h30 - 13h30: Đây là thời điểm mọi người bắt đầu tan làm, tan học, ăn trưa và thường xem TikTok để thư giãn nên lượng truy cập rất lớn.

- 18h - 20h: Đây là thời điểm ăn tối, thư giãn nhẹ nhàng sau một ngày lao động mệt mỏi nên TikTok luôn là lựa chọn hàng đầu.

- 22h - 24h: Đây là thời điểm các “cú đêm” hoạt động mạnh và dành nhiều thời gian lướt TikTok nhất.

Tuy nhiên, không phải kênh TikTok nào cũng như nhau vậy nên, bạn có thể đăng video vào các khung giờ khác trong ngày để so sánh chính xác và lựa chọn thời điểm phù hợp nhất. Ngoài ra, mỗi ngày trong tuần cũng sẽ có lượt người dùng khác nhau, ví dụ như những ngày cuối tuần, lượt truy cập TikTok thường nhiều hơn đáng kể. Bạn có thể tận dụng những khung giờ này và thiết lập sẵn thời gian trên phần mềm đăng video tiktok để hệ thống upload lên kênh của mình tự động. 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những khung giờ đăng video tiktok hiệu quả giúp thu hút nhiều view hơn. Có như vậy, video sẽ dễ lên xu hướng và trở nên viral hơn. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn! 

Thông tin liên hệ


: hoanglieu
:
: 0869793556
: 62 Nguyễn Huy Tưởng