Đặt banner 324 x 100

Giày Bảo Hộ Đẹp Kingman Runner Màu Xanh Thời Trang


Mua quyền ưu tiên cho tin

1 Đặc điểm sản phẩm

  • – Thân giày: phần thân giày được làm từ vải mesh cao cấp. Đây là một loại vải có độ nhẹ và độ bền cực kì cao. Hơn nữa, vải mesh còn được đánh giá cao bởi sự êm ái và thoải mái. Loại vải này cũng khá thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt.

    – Đế giày: đế giày được làm từ chất liệu cao su cao cấp đến từ châu Âu. Loại cao su này khá nhẹ và có độ đàn hồi cũng như độ bảo vệ cực kì tốt. Giúp đôi chân người lao động tránh khỏi sự đâm xuyên của các vật sắc nhọn. Cao su có độ đàn hồi tốt nên chống chịu được sức nặng của cơ thể. Đồng thời, có độ mềm dẻo và độ linh hoạt cao.

    – Mũi giày: mũi giày được thiết kế dày dặn và rắn chắc. Vừa tạo được form dáng đẹp cho đôi giày. Vừa giúp ngón chân luôn thoải mái, không bị bó sát gây đau đớn. Mà còn chống được các lực như va đập, vật nặng rơi vào chân.

2 Địa chỉ cung cấp

GiayUngBaoHo.com tự hào là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp giày bảo hộ chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý, giao hàng toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, uy tín và an toàn. Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng trải nghiệm mua và dịch vụ tốt nhất.

3 Thông tin liên hệ

Hotline: 0938 528 965
Website: https://giayungbaoho.com/

4 Link sản phẩm: 

https://giayungbaoho.com/giay-bao-ho-dep-kingman-runner-mau-xanh-thoi-trang-gbh0047