Đặt banner 324 x 100

Bán giá gốc thi công ống đồng máy lạnh âm tường miễn cước vận chuyển khu vựa giáp TP HCM


CÁC LỖI CẦN TRÁNH TRONG QUÁ TRÌNH THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG

 

Trong quá trình thi công ống đồng máy lạnh âm tường, có nhiều lỗi thường gặp có thể ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động và độ bền của hệ thống. Để đảm bảo rằng bạn sẽ có một hệ thống máy lạnh hoạt động tốt và ổn định, chúng ta cần tìm hiểu về các lỗi phổ biến cần tránh trong quá trình thi công ống đồng máy lạnh âm tường.

 

 

++ Tin tức liên quan: Tại sao ngày càng nhiều khách hàng chọn thi công ống đồng máy lạnh âm tường?

 

CHỌN SAI KÍCH THƯỚC ỐNG ĐỒNG

 

Ví dụ như: kích thước của ống đồng là 6/12 mà bạn lựa chọn máy lạnh có công suất 1HP, 1.5HP thì kích thước ống đồng sẽ là 6/10. Khi đó, bạn sẽ phải hàn thủ công nếu như bạn muốn chọn máy lạnh có công suất 1HP và 1.5HP.

CHỌN SAI ỐNG CHỜ

 

Chiều cao từ ống đồng, ống nước thải chờ đến trần quá thấp hơn so với chiều cao tối thiểu là 35cm hoặc đoạn ống đồng chờ quá ngắn. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải đục tường, đi lại đường ống nếu có thể và hàn bổ sung ống đồng.

 

 

ỐNG ĐỒNG VÀ ỐNG NƯỚC NẰM CÙNG 1 BÊN

 

Trong một số trường hợp cũng tương đối dễ lắp đặt. Thế nhưng, khả năng sẽ bị chảy nước thải ra ngoài sẽ rất cao bởi do diện tích rất hẹp. Nếu để thoải máy đặt cho máy lạnh hoạt động tốt và nước thải chảy bình thường thì dàn lạnh sẽ không được đặt sát vô tường gây mất thẩm mỹ.

 

ỐNG ĐỒNG CHỜ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI VỊ TRÍ MÁY

 

Trên thực tế, thông thường đây là phần của thợ bên xây dụng thực hiện. Họ không có kiến thức về máy lạnh nên đã dẫn đến hậu quả nghiêm trọng sau khi tòa nhà đã hoàn thiện. Đa số ống đồng và ống nước sẽ rất khó để có thể làm lại. Do đó, cách khách phục duy nhất là đục tường, đi lại đường ống và có khả năng sẽ hàn nối bổ sung.

 

 

BỊ GÃY ỐNG Ở CÁC GÓC CUA

 

Trong quá trình thi công ống đồng máy lạnh âm tường, nếu kỹ thuật uốn ống không kỹ rất dễ xảy ra tình trạng cúp ống, không gãy nhưng hơi lạnh sẽ không được thông, máy hoạt động không hiệu quả.

 

CHỌN SAI VỊ TRÍ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH

 

Một số trường hợp thường hay lựa chọn lắp đặt máy lạnh phái trên cửa ra vào phòng với mục đích tiết kiệm diện tích; tiết kiệm được ống đồng, ống nước; và tăng độ thẩm mỹ.

 

 

Tuy nhiên, phía bên thi công thường chỉ để khoản trống: 85x35x30 (dày x cao x sâu) vừa với kích thước của máy lạnh. Còn ống nước và ống đồng chờ nằm ở phía bên trong. Khi đó, bạn không thể lắp máy và phải đập bỏ, sửa lại.

 

VỊ TRÍ ỐNG ĐỒNG DÀN NÓNG QUÁ NGẮN

 

Có 2 nguyên nhân dẫn đến trường hợp này. Do tiết kiệm ống đồng và dây điện của bên thi công nhận lắp đặt trọn gói hoặc do người thợ cẩu thả, thiếu kiến thức cơ bản về quy trình lắp đặt máy lạnh. Để khắc phục, bạn sẽ phải nối thêm dây điện, hàn thêm ống đồng và tốn thêm 1 phần chi phí.

 

 

BỊ GÃY SÁT GỐC

 

Đây là lỗi xảy ra do không có sự hợp tác giữa bên kỹ thuật đi ống và bên hoàn thiện. Ống đồng thường sẽ bị điều chỉnh qua lại nhiều lần để có thể làm phần trám trét, sơn nước. Đục sát tường, hàn ống, có khả năng cháy các dây điện, bên cạnh đó, sẽ phải tô lại tường gây mất thẩm mỹ và không đạt tiêu chí kỹ thuật để máy hoạt động ổn định.

 

++ Tham khảo: Top 3 loại ống đồng máy lạnh phổ biến hiện nay

 

 

LỖI CẨU THẢ

 

Đây là lỗi nhẹ nhất và có thể khắc phục đơn giản trong quá trình thi công ống đồng máy lạnh âm tường. Nhưng qua đó có thể đánh giá được đơn vị thi công kém chất lượng hay không.

 

++ Tin tức liên quan: Vì sao nên thi công ống đồng máy lạnh âm tường?

 

LÍ DO BẠN NÊN CHỌN HẢI LONG VÂN LÀM ĐƠN VỊ THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG

 

Kinh nghiệm và chuyên môn: Hải Long Vân là một đại lý máy lạnh có kinh nghiệm 10 năm trong ngành công nghiệp máy lạnh. Đội ngũ kỹ thuật viên của Hải Long Vân đã được đào tạo chuyên sâu về thi công và lắp đặt máy lạnh âm tường, đảm bảo sự chuyên nghiệp và chất lượng cao trong quá trình thi công.

 

 

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Hải Long Vân có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao. Chúng tôi có kiến thức vững chắc về thi công ống đồng máy lạnh âm tường và được trang bị đầy đủ các công cụ và thiết bị hiện đại để thực hiện công việc một cách chính xác và nhanh chóng.

 

 

Chất lượng sản phẩm: Hải Long Vân cam kết sử dụng các thiết bị, vật tư chất lượng cao và chính hãng đảm bảo tính ổn định và hiệu suất cao của hệ thống máy lạnh âm tường.

 

 

Dịch vụ hậu mãi tốt: Hải Long Vân cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng và chu đáo. Sau khi hoàn thành thi công, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống máy lạnh, đảm bảo nó hoạt động tốt trong thời gian dài.

 

 

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hải Long Vân luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn và thi công ống đồng máy lạnh âm tường. Chúng tôi sẽ lắng nghe nhu cầu của bạn và đưa ra các giải pháp tối ưu, giúp bạn có hệ thống máy lạnh hoạt động hiệu quả và phù hợp với không gian của bạn.

 

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc cần sự tư vấn chi tiết hơn về việc thi công ống đồng máy lạnh âm tường, hãy liên hệ với Hải Long Vân thông qua hotline: 0909 787 022 (Mr.Hoàng) 028 6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028 6680 5478 hoặc website: www.maylanhhailongvan.vn.

 

++Xem thêm:

Giá thi công ống đồng máy lạnh chuyên nghiệp cho toàn miền Nam là bao nhiêu?

GIÁ ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH MỚI NHẤT - THI CÔNG ỐNG ĐỒNG GIÁ RẺ

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường đúng kỹ thuật?

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường cho nhà đang xây giá rẻ

Nhà thầu chuyên thi công lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG 10HP APNQ100LFA0/APUQ100LFA0 Inverter

Thi công ống gió máy lạnh và một số điều cần chú ý

Thông tin liên hệ


: Thu1hailongvan
: Đại lý phân phối và lắp đặt máy lạnh giá rẻ nhất
: 02862504576
: 711/24/38 QL1, KP1, Thạnh Xuân, quận 12