Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu sự khác biệt trong ứng dụng cấu tạo máy bơm màng


Ưu điểm của máy bơm màng bao gồm khả năng bơm được các chất lỏng dơ bẩn, chất chất rắn nhẹ, và các chất ăn mòn. Nó cũng thích hợp cho các ứng dụng yêu cầu kiểm soát chính xác về lưu lượng và áp suất. Máy bơm màng thường được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp như hóa chất, thực phẩm và đồ uống, xử lý nước, dầu và khí, và nhiều ứng dụng khác.

Máy bơm màng hay bơm màng dù mới nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng lại phát triển một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về BƠM HÓA CHẤT TRỤC ĐỨNG MEIBAO MD-100VK-105-V-F. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Nhiều người sử dụng vẫn luôn thắc mắc về các khái niệm như bơm màng và máy bơm màng khi có nhu cầu sử dụng máy bơm công nghiệp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tuy nhiên, để phân biệt rõ hai khái niệm này chúng ta hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé.

Bơm màng khí nén hiệu FTI FT10-P-PP-RRPR-F1

Sự khác biệt trong ứng dụng cấu tạo máy bơm màng

Bơm màng được ứng dụng đa dạng trong ngành nhiều ngành công nghiệp sản xuất hiện nay, nó sử dụng linh hoạt cho nhiều loại chất, dung dịch khác nhau như: sơn tường, axit, dung môi, nước giải khát, mực in…thậm chí là men gốm sứ…

Thực chất các khái niệm bơm màng và máy bơm màng đều là các từ ngữ chỉ máy bơm màng có ứng dụng trong công nghiệp, tuy nhiên từ bơm màng được sử dụng nhiều hơn trong các ngành công nghiệp dùng bơm sơn, phun sơn hay còn gọi là bơm màng sơn vì vậy nếu nói hai khái niệm này khác nhau là hoàn toàn sai trái.

Tuy nhiên, người sử dụng muốn phân biệt rõ hai khái niệm bơm màng và máy bơm màng hãy lưu ý bơm màng chỉ sử dụng dùng phun sơn trong ngành công nghiệp sơn màu.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về báo giá bơm chìm nước thải, mời bạn theo click vào bài viết.

Còn về cấu tạo, nguyên lý hoạt động, ứng dụng chúng đều là một.

Giải thích qua một chút, bơm màng truyền tải là bơm nguyên bản, đừng để vận chuyển chất lỏng từ vị trí này đến vị trí khác.

Còn bơm sơn kết hợp với súng phun sơn là loại bơm màng thay thế cho cốc đựng sơn nếu các đơn vị cần phun liên tục trong ngày với công suất lớn.

Đầu tiên, tất nhiên là hình dáng, một loại chỉ có thân bơm nguyên bản, một loại được lắp thêm ống hút, van xả, hoặc cả cụm điều khí.

Tiếp theo là công dụng: Dĩ nhiên, thiết kế khác nhau là có mục đích cả. Mỗi loại máy bơm màng ra đời đều xuất phát từ nhu cầu thực tế của người sử dụng, với mục đích làm sao hướng đến sự hiệu quả tối đa trong sản xuất và nâng cao chất lượng làm việc.

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm màng hay máy bơm màng hãy lưu ý lựa chọn bơm màng đúng cách, tránh sử dụng bơm màng với các ứng dụng khác biệt hoặc các ứng dụng sai mục đích để từ đó khiến bơm màng nhanh hư hỏng hoặc gặp phải các lỗi cơ bản khi sử dụng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường Vimex tự hào là đại lý cung cấp các loại bơm màng uy tín chất lượng giá rẻ nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào là địa chỉ số 1 cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy Bơm màng điện

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0989.775.196 nếu cần tư vấn.

 

Liên hệ: