Đặt banner 324 x 100

Chuốt Mascara hàng ngày có hại không? Giới thiệu sản phẩm 2aN Easy Off Mascara Remover tẩy trang làm sạch mascara


Một đôi mắt quyến rũ không thể thiếu hàng mi cong vút ấn tượng. Và các hãng sản xuất mascara cũng rất chiều lòng mong muốn của chị em khi cho ra đời rất nhiều mascara có công dụng: làm dày mi, cong mi, chống trôi tốt dù có đi bơi cả tiếng đồng hồ. Mascara là bí quyết để chị em luôn đẹp mọi lúc mọi hoàn cảnh nhưng mascara cũng khiến chị em đau đầu mỗi khi đến bước tẩy trang.

Tẩy trang mascara vùng mi mắt bằng sản phẩm nào để cuốn sạch lớp mascara khó trôi, mắt không bị đen như gấu trúc, không bị rụng mi ? Sản phẩm tẩy trang chuyên dụng mascara vùng mắt của Hàn dưới đây sẽ giúp bạn yên tâm tẩy mascara nhanh chóng, tiết kiệm.

Những tác hại của việc chuốt Mascara hàng ngày

Chuốt mascara hàng ngày có thể làm tổn thương đôi mắt

Nếu các tuyến dầu xung quanh mắt của ngừng hoạt động bình thường, mắt sẽ bị khô cho dù vẫn có nước mắt chảy ra. Đó là do không có đủ dầu để giữ nước cho mắt. Chuốt mascara mỗi ngày thực sự có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông vùng mí mắt, giảm sản xuất dầu, đặc biệt là khi bạn không tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ.

Điều này không chỉ dẫn đến khô mà còn bị viêm nhiễm mí mắt. Từ tổn thương mí mắt, cả đôi mắt của bạn cũng có thể gặp phiền phức vì thói quen điệu đà này.

Chuốt mascara hàng ngày làm lông mi rụng và mỏng đi

Bác sĩ da liễu nổi tiếng người Mỹ Mona Gohara cho hay: “Sử dụng bất kỳ hóa chất nào trên mặt cũng đều có thể gây kích ứng. Chúng cũng có thể gây hại cho lông mi, nhưng không quá nghiêm trọng”.

Tuy nhiên, các tác động vật lý như uốn mi, chuốt, dán mi giả hoặc tẩy mascara có thể làm lông mi bị gãy, rụng và mỏng đi với tốc độ rất nhanh. Cũng giống như việc bạn chải tóc quá nhiều, buộc hoặc tết tóc quá chặt, đều khiến tóc mất đi độ dày vốn có.

Đó là lý do vì sao phải đối xử rất nhẹ nhàng với lông mi của bạn, lưu ý Tẩy mascara hàng ngày là điều vô cùng quan trọng để giảm thiểu kích ứng và viêm.

Trên thực tế, tẩy mascara là một nhiệm vụ khó hơn nhiều so với việc chuốt mascara. Làm không đúng cách có thể khiến lông mi bị rụng ngay tức khắc. Cách tẩy mascara tốt nhất là bạn nên sử dụng các loại sản phẩm tẩy trang vùng mắt trước (như dầu olive), rồi mới chuyển sang tẩy trang cả khuôn mặt và rửa mặt.

Lời khuyên khi sử dụng mascara

Vì vùng da xung quanh mắt rất mỏng, nên nó cũng có khả năng hấp thụ hóa chất cao hơn các vùng da khác. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn các loại mascara “sạch”. Mỹ phẩm sạch (Clean beauty) không chứa các thành phần độc hại, như silicone, paraben, sulfate...

Ngoài ra, không có tài liệu nào cho thấy mascara làm dày mi gây hại hơn các loại mascara làm dài mi hoặc làm cong mi. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các loại mascara có công thức loãng hơn và hạn chế các loại mascara đặc hoặc có thêm nhũ.

Luôn nhớ quy tắc: Thay mới mascara sau 2 tháng kể từ khi mở nắp và không bao giờ sử dụng chung mascara với người khác.

Mascara cũ có thể là một ổ vi khuẩn và mầm bệnh. Nó cũng có thể bị vón cục và các hóa chất trong đó bị biến tính do nhiệt độ, độ ẩm cao. Việc sử dụng mascara chung đụng cũng có thể làm tăng gấp đôi khả năng bị nhiễm trùng mắt.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU 

2aN là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da cao cấp và hiệu quả. Với các thành phần được lựa chọn kỹ càng và công thức tiên tiến, 2aN là thương hiệu là thương hiệu thể hiện cá tính bẩm sinh của mỗi cá nhân bằng vẻ đẹp độc đáo trong cuộc sống hàng ngày để thêm sinh động và tự tin. Với 2aN chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và tự tin hơn bởi nó thể hiện vẻ đẹp và cá tính độc đáo của mỗi cá nhân trong cuộc sống hằng ngày. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM 

2AN Easy Off Mascara Remover là một sản phẩm làm sạch mascara dễ dàng và nhanh chóng. Được thiết kế để loại bỏ mascara một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng và không làm tổn thương lông mi của bạn. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho tất cả các loại mascara, bao gồm cả mascara chống thấm nước. Để sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều lên lông mi, sau đó sử dụng bông tẩy trang hoặc khăn giấy để lau sạch.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: 2aN

Dung tích: 7g

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

CÔNG DỤNG

Công dụng chính của sản phẩm này là làm sạch mascara và các loại trang điểm mắt khác một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng và không làm tổn thương lông mi.

THÀNH PHẦN

Isododecane: là một chất dung môi làm sạch mascara, giúp làm tan các chất bẩn, bã nhờn và mỹ phẩm trên da một cách hiệu quả.

Cetyl Ethylhexanoate: Là một chất làm mềm và dưỡng ẩm cho lông mi, nhờ vào thành phần này giúp mascara bị loại bỏ một cách dễ dàng. 

BẢO QUẢN 

Không để những nơi có nhiệt độ cao và tránh ánh nắng trực tiếp.

Tránh sản phẩm tiếp xúc với nước hoặc ẩm ướt tránh sản phẩm bị hư hỏng.

Tránh để sản phẩm tiếp xúc với không khí quá lâu, vì điều này có thể làm khô và hỏng sản phẩm.

Tránh xa tầm tay trẻ em. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào 2aN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #2aN #EasyOfMascaraRemover #myphamhanquoc #taytrangmat #mascara #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: Chimmy
:
:
:
: